Chương 65

23 1 0
                                    

Cuối cùng, Lâm Thanh Nhạc cũng thoát khỏi sự "quấy rầy" dính chặt của người nào đó, đứng dậy rời khỏi giường.

Sau khi từ giường ra khỏi phòng, Hứa Đinh Bạch cũng xem như khôi phục trở lại bình thường, đã thay âu phục. Vừa rồi còn ở mép giường ôm cô thật chặt không muốn buông tay, bắp đùi thì kẹp cứng ngắc lại.

"Anh không cần đến công ty sớm như vậy cũng được mà?" Trên xe, Lâm Thanh Nhạc hỏi.

Hứa Đinh Bạch đáp: "Đi cùng em."

Jason còn đang lái xe ở phía trước, Lâm Thanh Nhạc nhẹ nhàng trừng mắt nhìn anh ra hiệu chú ý lời nói: "Em cũng không phải không biết đường mà."

Hứa Đinh Bạch mỉm cười: "Ừ, em biết, nhưng có lẽ anh vẫn sợ em bị lạc mất."

Lâm Thanh Nhạc: "..."

Xe chạy đến công ty, sau khi Lâm Thanh Nhạc xuống xe, Hứa Đinh Bạch cũng đi theo.

Bây giờ là giờ làm việc, khi cả hai bước vào sảnh công ty, rất nhiều người đã ở đó. Dưới ánh mắt vô tình hay cố ý soi mói của những người bên cạnh, hai người bọn họ đứng trước cửa chờ thang máy.

"Anh đứng ở đây làm gì vậy?" Lâm Thanh Nhạc thấp giọng hỏi, anh có thể đi thang máy chuyên dụng ở bên kia mà.

"Em qua bên kia đi với anh nhé?"

"Không đi."

"Ừ, vậy cứ thế này đi."

"..."

Thang máy đến, Hứa Đinh Bạch bước vào, Lâm Thanh Nhạc không còn cách nào khác, bất đắc dĩ bắt buộc mình phải bình tĩnh đi vào theo.

Cửa đóng lại, thang máy bắt đầu đi lên cao.

"Em phải đi ăn sáng." Lâm Thanh Nhạc nói.

Hứa Đinh Bạch: "Ừ, anh cũng đi."

Lâm Thanh Nhạc liếc nhìn anh, hỏi: "Không phải anh ăn trong phòng làm việc sao?"

Hứa Đinh Bạch lại nói: "Em đi chung sao?"

Lâm Thanh Nhạc: "... Phiền phức, em không đi."

Hứa Đinh Bạch: "Vậy thì chúng ta cùng nhau đến nhà ăn đi."

"...Ừ."

Có rất nhiều người trong thang máy, nhưng lúc này lại rất yên tĩnh, chỉ có âm thanh của hai người bọn họ vang lên. Bởi vì xung quanh nghe thấy quá rõ ràng, nên sau khi nói xong hai câu này, Lâm Thanh Nhạc không muốn nói gì nữa.

Đinh!

Đến tầng có nhà ăn, cô nhanh chóng bước đến, nói: "Anh tìm chỗ ngồi đi, muốn ăn cái gì em lấy giúp anh."

Hứa Đinh Bạch chậm rãi đi theo sau lưng cô, nói: "Nhiều như vậy em cầm không được đâu, em tìm chỗ ngồi đi, để anh đi cho."

"Bữa sáng thì nặng nề gì chứ."

Hứa Đinh Bạch đưa tay lên xoa sau đầu cô: "Được rồi, nhanh tìm chỗ ngồi đi."

"Được rồi... Vậy em muốn một cốc sữa đậu nành, một túi bánh bao sữa vàng và một quả trứng luộc." Lâm Thanh Nhạc liếc nhìn các món ăn sáng trong tủ thủy tinh, lại nói: "À... món cơm nếp kia trông cũng không tệ... mà thôi đi, nhiều quá, đừng lấy cơm nếp cho em, cứ chọn những món vừa rồi em nói là được rồi."

LÔI KÉO - Lục Mạng TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ