Ngoài trừ việc Gemini hay lợi dụng những lúc cậu không chú ý mà ăn đậu hủ thì đúng là một con sen tốt, chăm boss tốt, miệng ngọt, còn hay đổi món cho cậu, dù hiện tại cậu hơi nhớ mùi vị của mấy món con người hay ăn rồi. Nếu giờ cậu đòi thì Gemini có cho cậu ăn không nhỉ?
Nói là làm, vừa thấy con sen Gemini ngồi ăn sáng thì cậu đã phóng lên bàn meo meo trước mặt anh.
- Gemini, cho tao ăn miếng đi! - Cậu kêu meo meo, mắt long lanh, chân trước chỉ chỉ đồ ăn của Gemini. Mặc dù cái này có hơi mất mặt mèo nhưng vì cái ăn, cậu nhẫn nhịn được.
Gemini nhìn bé mèo của mình làm nũng thì mỉm cười nhẹ, bé mèo cưng của anh muốn gì đây?
- Fot Fot muốn ăn hả? - Anh hỏi, tay sờ sờ đầu cậu.
Cậu lấy chân phủi phủi tay anh.
- Fot Fot không cho anh sờ thì anh không cho Fot Fot ăn nhé! - Anh nói.
Cậu dừng động tác phủi, đứng hình 5s, suy nghĩ xem mình nên giữ thể diện cho bản thân hay vứt cái sĩ diện để được ăn.
Ăn, không ăn, ăn, không ăn, ăn, không ăn...
Kiếp sống ăn nhờ ở đậu đúng thật khó khăn, miếng cơm dựa hết vào con sen tên Gemini, cậu chợt nghĩ hổng biết thằng mèo say xỉn Winny Thanawin có bị trường hợp giống cậu không, nhưng mà chắc nó không bị đâu, thằng đấy mất giá lắm luôn, bây giờ, thằng Satang ôm ôm, vuốt ve nó là nó im lặng, híp mắt hưởng thụ cho mà xem, cậu chắc chắn luôn á, đúng nhận, không sai đâu, khỏi cãi.
Ăn, không ăn, ăn, không ăn, ăn, không ăn...
Mèo sinh thật mệt mỏi, ở đây chỉ có mỗi cậu và Gemini, mất mặt mèo thì cũng chỉ mình thằng Gemini thấy, chưa kể nó có biết cậu chính là Fourth Nattawat đâu, mốt xem như không quen biết là được, cậu không nói, anh không biết thì bí mật này sẽ được chôn vùi mãi mãi.
Cậu thật là thông minh quá đi!!!
Sau giây phút quyết định, cậu đứng im, để thằng Gemini vuốt cho đã, cậu meo meo kêu :
- Cho sờ rồi thì nhớ mà cho tao ăn đó nha. Hứa rồi á!
Anh cười thật tươi khi thấy bé mèo Fot Fot nhà mình chịu để yên cho mình vuốt ve, bé mèo thông minh quá trời luôn á.
- Nếu mà bây giờ Fot Fot biến thành người, anh cũng sẽ không ngạc nhiên đâu, vì Fot Fot đúng là đặc biệt, không giống chú mèo bình thường chút nào.
- Thì tao là mèo tinh mà, tao biến thành người được nhé, nhưng mà không cho mày thấy đâu. Lêu lêu! - Cậu vẫn meo meo trả lời.
- Đáng yêu quá đi! - Gemini cúi đầu hôn lên đầu nhỏ của cậu. Theo quán tính cậu giơ chân lên định phủi, xong lại nhớ miếng ăn trong tay anh nên lẳng lặng bỏ xuống.
Cái thằng này, tao biết tao dễ thương rồi, đừng có mà sơ hở là hôn như thế.
Hành động len lén của cậu đã bị anh phát hiện và tất nhiên con sen rất không nể mặt mà cười ha hả vào mặt Boss của mình khiến cậu cảm thấy mất mặt quá trời quá đất.
Cười đi, cười cho đã đi, cười cho sặc mày luôn đi nha Gemini.
Sau khi cười đã đời, Gemini đứng dậy, cầm đồ ăn trên bàn đi dẹp, làm cho Fourth ngẩn ngơ nhìn theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth, SatangWinny] Mèo yêu
FanfictionHành trình "hành" con sen Gemini hay bị con sen "hành" của Boss mèo Fourth Nattawat. Hành trình theo đuổi Satang một cách lạ lùng của Winny.