Chương 16

2K 253 151
                                    

Satang dắt bé mèo vàng nhà mình đi ăn, đúng là Win Win rất dễ nuôi, cái gì ăn cũng được hết, không có kén chọn, Winny ăn no xong thì Satang dắt em đi tảng bộ.

Ngón út tay anh ngoắc ngón út tay em, Winny cười tủm tỉm nhìn sang chỗ khác.

Crush nắm nhẹ tay em kìa.

- Winny. - Satang gọi.

- Ơi!!!- Em hăng hái nhìn sang Satang, trả lời liền.

- Cậu không có gì muốn hỏi tui hả? - Anh nói, giọng dịu dàng lắm luôn.

- Hở???- Em ngơ ra, hỏi gì giờ ta, chẳng lẽ hỏi thích em hông nhưng mà hôm trước nói, theo đuổi em, hôm nay, nắm tay em, vậy là em chịu rồi mà.

Nhìn gương mặt ngơ ngác của crush mình, anh chợt hiểu, bé mèo vàng này đúng là ngây thơ quá mà.

Nếu Fourth ở đây thì chắc sẽ nói em vô tri chứ không phải ngây thơ.

- Cậu không ngạc nhiên khi tui biết cậu là Win Win của tui sao? - Anh lại hỏi.

Úi, Satang kêu em là Win Win của Satang kìa. Satang cũng là Satang của Win Win á nha.

- Ừ, sao mấy cậu phát hiện ra tụi tui vậy?

- Tại vì hôm cậu bị anh Aun tông trúng, tối đó tui có gọi điện cho ảnh, ảnh báo cậu bị nứt xương. Rồi tui cũng phát hiện Win Win bị giống như vầy, lúc đầu, tui nghĩ là trùng hợp nhưng cứ tiếp tục quan sát thì đúng cậu là Win Win rồi. - Anh giải thích.

- Wow! Cậu thông minh quá!!!- Em khen ngợi. Crush em vừa giỏi, vừa dịu dàng, vừa tinh tế, lại rất thông minh luôn, em thiệt là có mắt nhìn người ghê!!!

Anh nhìn em đầy bất lực, anh nhận ra hình như bản thân hơi nghĩ nhiều rồi, Win Win nhà anh không thể nào dùng tần số bình thường để phân tích được. Thôi mà như vậy cũng tốt, cứ ngây thơ như vầy cho đỡ nào, chứ em mà "lanh chanh" và "nhanh nhạy" giống Fourth thì anh chắc anh sẽ không quen mất.

Đây mới là Winny của anh nè!!!

- Satang!- Em gọi anh.

- Hở???

- Tui vui lắm á, cậu biết tui là ...ừm như vậy rồi. Vậy tui hổng cần giấu gì cậu nữa, cậu chịu tui là tui hạnh phúc lắm rồi. - Em thủ thỉ.

Anh cười, rồi xoa đầu em. Anh cảm thấy ông trời cũng thương anh và em lắm nên mới giúp em sống tốt đến bây giờ, để cho anh gặp em.

- Cậu chưa trả lời tui á.- Anh nhắc.

- Vụ gì???

- Là chuyện tui theo đuổi cậu ấy. Cậu làm người yêu của tui nha. -

- Oh. - Em gật gật đầu, đan tay mình vào tay anh, lắc lắc như đứa con nít.

Hôm nay, em vui quá đi!!!
...

Từ ngày sạc lỡ bên kia đồi thì tụi nhỏ bên kia đồi được ở ké làng bên đây đồi, cũng được đi học như các bạn. Lớp thầy Fourth luôn là lớp được tụi nhỏ yêu thích, tại thầy giảng vừa đẹp trai, giảng bài dễ hiểu mà còn vui tính nữa.

Mấy người có tình yêu thì tim hồng bay phấp phới, tụi con nít trong làng nhìn thế chứ vẫn phát hiện dạo này anh bác sĩ hay "vô tình" đi ngang qua lớp có thầy Fourth đang giảng bài, lâu lâu, anh bác sĩ còn cho thầy Fourth đồ ăn vặt, rồi anh bác sĩ còn nói anh xuống thị trấn mua kẹo cho tụi nhỏ nhưng tụi nhỏ biết thừa, mua kẹo cho tụi nhỏ chỉ là cái cớ để được gặp thầy Fourth của tụi nó thôi.

[GeminiFourth, SatangWinny] Mèo yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ