Xe dừng đến thị trấn nhỏ, cả bọn đi theo hướng dẫn lên núi, đường dốc quanh co lối xe đi lên được đang sửa chữa nên các cậu đành đi bộ bằng lối tắt lên buôn làng, Fourth vẫn giữ cơ mặt khó chịu khi thấy đàn em cứ kè kè Gemini, như thể toàn đội có mỗi Gemini là sinh viên khoa y hay gì á. Cậu kế bên thì thấy thằng bạn mèo vàng của mình biến mất từ bao giờ, ngó xung quanh thì thấy con mèo say xỉn đó đang đi cạnh Satang hỗ trợ xách vật dụng theo, Winny còn không thèm kêu cậu, hay nó sợ cho cậu ăn "cơm chó" à không "cơm mèo"của nó.
Đằng trước thì khiến mình không thoải mái, đằng sau cũng làm mình không vui lắm nhưng suy nghĩ vài giây cậu quyết định đi ngược lại đến chỗ Satang và Winny hỗ trợ xách đồ, ít nhất cũng giúp ích cho mọi người.
- Sau đây sẽ là phần phân công công việc cho các bạn. Để công bằng thì ngoài các bạn khoa y ra, các bạn của các khoa khác đều sẽ bốc thăm, từ vị trí trợ lý hỗ trợ bác sĩ, giáo viên đến vị trí giúp đỡ các cô chú làm nông. Thầy đã chuẩn bị sẳn, mọi người đến đây lấy thăm nhé. Lao động là vinh quang, công việc nào cũng giúp ích cả. - Thầy phụ trách lên tiếng.
Winny khều khều Fourth hỏi nhỏ với cậu:
- Mày. Mày muốn vị trí nào?
- Tất nhiên là trợ lý bác sĩ rồi, mày không thấy "đàn em" bên kia cứ kè kè kế bên Gemini à. Còn mày?- Cậu trả lời nhưng mắt vẫn hướng về Gemini.
- Satang đi đâu, tao đi theo đó. Việc nào cũng được. Ahihi.- Em cười tủm tỉm, hên crush em không có công việc đặc thù như crush thằng Fourth.
Hai bạn mèo cũng lên rút thăm với hi vọng mình được như ý muốn nhưng dù là mèo yêu cũng không thể cãi số, không trách mình không có năng lực thay đổi nội dung tờ thăm, chỉ trách tay mình không may mắn thôi.
- Giáo viên.- Cậu đọc rồi bóp chặt tờ giấy, lại bất giác nhìn về phía Gemini. Gemini hình như cũng có cảm giác nên quay qua nhìn cậu, mỉm cười nhẹ rồi dùng khẩu hình miệng hỏi :
- Mày sẽ làm gì???
Cậu lấy tay mình gõ gõ trong không trung mấy cái. Gemini nhíu mày, khó hiểu, đi đập lúa hay gì? Mà đập gì đập 1 tay? Anh lắc lắc đầu, biểu thị không hiểu cậu đang nói gì. Cậu nhìn anh rồi lặp lại động tác lần nữa, chậm hơn. Anh vẫn ngơ ngác, tự cảm thấy hai đứa mà chơi tam sao thất bản là thua chắc luôn á. Cậu hơi bực nhẹ, vì diễn tả hoài mà crush cũng không hiểu nên đi thẳng lại chỗ anh, nhìn anh, mặt đối mặt, giơ tay, vỗ nhẹ lên đầu anh 1 cái .
- Mày làm gì vậy?- Anh nhíu mày.
- Diễn tả cho mày hiểu việc của tao, tại mày hỏi. - Cậu giải thích, cái này là crush hỏi nhé chứ cậu không có muốn lợi dụng đánh yêu crush đâu nhé, không hề.
- Là làm gì? Đánh người?- Anh chỉ tay cậu, tự nhiên bị đánh đầu, dù đánh như khều thôi nhưng vẫn là đánh nhé.
- Mày thấy có nghề nào là đánh người không? Tao học luật đấy, thượng tôn pháp luật, biết không hả? - Cậu trả lời, nay thấy crush không được thông minh lắm. - Tao làm gõ đầu trẻ, anh bác sĩ ạ.
Thôi để cậu nói luôn cho tiện, hai đứa đứng đây nhây chắc đến tối, muốn biết đứa nào lấy cái vị trí làm trợ lý bác sĩ vậy, giờ đi đổi được hông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth, SatangWinny] Mèo yêu
FanfictionHành trình "hành" con sen Gemini hay bị con sen "hành" của Boss mèo Fourth Nattawat. Hành trình theo đuổi Satang một cách lạ lùng của Winny.