Chương 17

2K 254 108
                                    

Gemini Norawit cảm thấy thế giới này chẳng có gì thú vị, anh sống đủ lâu để biết hết mọi thứ, chẳng có thứ trải nghiệm nào khiến anh cảm thấy còn hứng thú cả.

Đời thật vô vị!!!

Gemini từng thấy như vậy cho đến khi gặp Fourth Nattawat.

Anh chắc rằng giữa cái trường đại học con người và yêu lẫn lộn này, đa số toàn những kẻ có nanh vuốt biết lươn lẹo để giữ lợi ích cho bản thân, bỗng đâu xuất hiện một con mèo mun ngây thơ, đã đi trễ rồi đến cái phòng khoa mình còn phải đi hỏi, lúc đấy, anh chỉ muốn trêu một chút rồi sẽ chỉ bé mèo về đúng khoa mình, ai dè bạn mèo mun ngơ ngác đi theo anh suốt quãng đường, còn không thèm nhìn bảng tên khoa nữa cơ. Gemini thề là chưa bao giờ nhịn cười đến đau cả bụng như thế, chờ đến khi mèo mun phát hiện thì cũng là lúc cậu ta được nổi tiếng về sự ngây thơ của mình.

Gemini chỉ nghĩ chọc mèo 1 lần, đâu biết bé mèo mun đáng yêu đó là một kẻ thù dai, từ sau lần đùa giỡn đó, bé mèo mun mỗi khi gặp anh là xù lông lên hung dữ, cơ mà chẳng khiến anh sợ chút nào, chỉ khiến anh cảm thấy ờ có chút vui rồi đấy, theo như thứ tình yêu được truyền tải trên mạng thì là "chàng trai này thật thú vị", còn anh thì sẽ là "bé mèo này thật thú vị." Thú vị để trêu thôi, chứ lúc ấy, anh chẳng nghĩ xa hơn, chọc mèo là bản tính của loài chó, dù cho có là sói thì anh vẫn có bà con họ hàng xa với cái loài được con người xem là trung thành bậc nhất ấy, nên trêu chọc Fourth Nattawat là bản năng của Gemini Norawit rồi.

Không sửa được và cũng không muốn sửa.

Giống như thể cuộc đời là một bức tranh chỉ có vài màu đơn sắc chán òm, bỗng thêm sinh động hơn khi có một màu đen nhảy nhót phá vỡ sự vô vị ấy.

Satang hay hỏi chọc mèo mun có gì vui mà suốt ngày đi chọc hoài vậy hả? Anh chỉ nhìn nó và nói :

- Thế chọc mèo vàng có gì vui mà mày cứ sơ hở là ôm con mèo hoang sau trường bảo "anh yêu bé nhất"? - Gemini hất mặt lên hỏi Satang.

K.O . Ờ thì công nhận vui thiệt.

...

Satang là một chú báo, khoan nghĩ theo nghĩ bóng đi, người ta là báo yêu đích thực nhé. Satang chơi thân với Gemini cũng lâu rồi, người ta tình bạn tính bằng năm chứ anh với con sói kia thì tình bạn tính bằng đời, lâu đến mức anh cũng chẳng nhớ chính xác được.

Đôi bạn thân "động vật ăn thịt" cứ ngỡ sẽ sống cuộc sống cô đơn, độc thân chỉ có bạn và tôi đến hết đời thì anh gặp Winny, từ ngày đầu tiên, anh đã thấy được nguyên hình bé mèo vàng này rồi, chỉ là không ngờ bé mèo này crush anh chứ, định chơi chơi xem bé mèo yêu này có tuyệt chiêu gì cưa cẩm mình, ai dè suốt ngày lon ton tặng cho anh thêm cái đuôi mèo, rồi không làm gì nữa.

Báo sinh cực kỳ thất vọng!!!

Mà thế quái nào, càng ngày anh lại càng thấy quen với việc có cái đuôi đằng sau, đến một lần cố ý để cái đuôi thấy cảnh anh đang ôm bé mèo hoang rồi bảo "yêu mình bé" , định bụng là bé mèo vàng sẽ ghen lồng lộn lên mà đi tỉnh tò mình nhưng không, bé mất tích. Ban đầu, anh còn nghĩ chắc bé mèo văn nghệ này buồn bã định bỏ cuộc, khiến anh đang lăn tăn định lựa cơ hội làm quen ngược lại, tự trách mình nhây quá làm gì để giờ em đi mất tiêu, đang kiểu sầu não thì anh cảm nhận được em trong tiệm bán thú cưng, chẳng hiểu bé mèo của anh bằng cách nào lại chui tọt vào trong đó, lúc anh bước vô còn vui vẻ meo meo lấy lòng khách mua.

[GeminiFourth, SatangWinny] Mèo yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ