Chap 37

2.6K 76 6
                                    

                                   
                                         

Freen quẹt máu nơi khoé môi, mặt mũi và bộ dạng bây giờ phải nói là rất thảm hại, vô cùng đáng thương...Chỗ bầm, chỗ tim tím, chỗ đo đỏ, chỗ thì dính cát bụi, chỗ rách, chỗ lại te tua hết chỗ nói.

                     

Tức giận, cô câm phẫn hất mạnh cái tay đang đưa ra trước mặt mình.

"Không cần!!!"

"Thôi nào, cậu lại gây chuyện với Armstrong Tỷ, sao lại trách tôi được!"

Heng khoanh tay,cau có nhìn Freen.

"Rõ ràng tôi chỉ theo lệnh thi hành, cậu có thể ngừng tỏ thái độ đó!"

Freen tự mình nhấc thân ngồi dậy, ỉu xìu, ẻo lả bởi cái cơ thể đau nhứt khốn nạn của bản thân.

"Khỏi cần nói nữa, cũng khỏi cần đưa về! Tôi tự về được!!!"

"Nè Freen!Cô giận à?" Bọn kia cũng ríu rít nắm tay nắm áo Freen lại.

"Như vậy sao cậu về được!?" Heng chau mày, tóm lấy cổ tay cô.

"Mau đi thôi, xe ở ngoài kia!"

"Không cần mà!"               

"Nè!!!Sao lại hất tay tôi thế hả???Tôi có ý tốt thôi mà!"

"Tôi chả cần loại ý tốt của cậu!!!Xem này, tôi vào nhập viện có được không đây?"

"Cậu...được, nếu nói như vậy...!TỰ THÂN CẬU LẾT VỀ NHÀ!!!"

"Được!!!"

Freen đẩy Heng sang một bên rồi quát lớn cho tụi kia né sang một bên để mình nhấc chân ra khỏi cái khu vực vắng tanh,bụi bậm đáng ghét kia.

                     

Freen bỗng dưng trở nên đau nhức đầu và nhức chân một bên kinh khủng. Vừa đi vừa nhấc nhấc như con lật đật, cuối cùng một lúc sau Freen cũng chợt nhớ.

"Thôi thật đúng là....mẹ kiếp, cái chân khốn nạn này...là cái chân mà lúc trước mình bị thương!"

Đúng nó là cái chân mà đợt trước bị đập cho nứt mảnh xương, chắc chắn là ban nảy đứa nào đó đã vô ý bổ cây vào nó một lần nữa rồi. Vừa đau vừa tức, Freen muốn có ai đó cầm súng bắn chết mình một phát cho xong.                   

Đỡ phải chịu loại cảm giác đớ đợ này.

                     

...

                     

Sau 30 phút, khó khăn di chuyển, lần mò đường về như một con chó hoang vừa trãi qua một trận tàn chiến, thấy được chuồng tổ của mình thì vui biết bao nhiêu.

                     

Mở cái cửa nhà ra...điều khiến Freen xém té xỉu đó chính là cái nữ nhân không biết từ đâu xuất hiện đang ung dung nằm trên ghế dài xem TV.

"Này!!! Em làm cái gì ở nhà tôi thế hả?"                    

Becky đưa đôi mắt lạnh nhạt của mình ra nhìn ra phía Freen. Rồi đưa tay ra ngoắc ngoắc cô lại phía nàng ấy.

Đại tỷ, Tôi yêu em ! ( FreenBecky ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ