"Bỏ cô ấy xuống đi." Becky đưa tay, ra hiệu cho bọn đàn em thả cổ áo Freen ra.
Freen ngay khi đặt chân xuống đất đã giận dữ lao đến phía nàng và tát cho nàng một cái tát nhanh đến mức nàng còn chưa kịp chớp mắt.
Gò má thật rát, nóng như một thỏi than nóng vừa chạm vào vậy. Gương mặt xinh đẹp của nàng...lệch hẳn sang một hướng, dấu của năm ngón tay Freen bắt đầu in đậm trên làn da nàng.
Freen khi tát nàng xong, cũng thật sự thấy mình vừa làm chuyện không thể ngờ, bàn tay cô như tê liệt...Nhưng nhìn lại Mon, nhìn những vết thương tích của nàng ấy, cô lại mạnh mẻ hơn, còng chặt bàn tay đang run lại, Freen kìm hẳn cảm xúc của mình đi, cô nhìn Becky với đôi mắt nảy lửa.
Hai tên đàn em thấy người chị của mình bị tát, mặt cũng xanh hẳn. Bọn chúng chưa bao giờ dám nghĩ, có ai cả gan tát nàng ấy mạnh đến mức như vậy...kể cả những bậc cao hơn, cũng chưa hề tát nàng một cái trời giáng như vậy.
Mon khi chứng kiến chuyện vừa sãy ra, nàng lập lức lắc đầu liên hồi, miệng lèm bèm.
"Freen, em điên rồi...cô ta sẽ giết em mất." Becky quay mặt lại, ngón tay run run chạm đến chất lỏng rỉ ra từ nơi khoé môi. Nàng nhếch môi, cười ngớ ngẩn.
"C...cái này... Chị .... Freen... Chị đánh tôi?"
"..." Freen nghẹn cổ họng, cô muốn nói ra một câu thật lạnh lùng với nàng ta. Nhưng cứ không thể, có cái gì đó, khiến cô không thể thốt ra lời.
Becky phá lên cười, nàng cười, cười thật lớn, rồi chợt nụ cười đẫm trong nước mắt, nàng thậm chí còn không xác định được mình là đang khóc hay đang cười...
Hai tên đàn em thấy sợ đến nổi không dám cử động, nàng cứ như đang điên lên vậy.
Mon nhăn mặt, nàng bất ngờ vì cái tát còn mạnh hơn nàng nghĩ...máu Becky cũng đã rỉ ra. Freen thật sự...có thể làm điều này sao?
Becky ngừng cười bất chợt, rồi nàng như con sói siết chặt lấy hai bả vai Freen rồi lây thật mạnh.
"Chị đánh tôi? Cái tát này..là vì con ả đó hay sao? VÌ CÔ TA? LÀ VÌ CÔ TA CHỊ DÁM ĐÁNH TÔI?!!!"
"Becky Armstrong !!!" Freen đẩy mạnh Becky ra, rồi cô quát ngược lại.
"HÃY NGƯNG SỰ NGU NGỐC CỦA EM LẠI ĐI!!!Chúng ta chẳng còn là cái gì cả, em bắt Mon làm cái gì? Em xem em làm gì cô ấy hả???"
"Chị lo lắng chứ gì? Chị sợ tôi giết cô ta chứ gì? Tôi giết cô ta cho chị xem!!!" Becky đưa tay vào cái túi áo định lấy cây súng phòng trong người ra thì Freen đã giữ chặt tay nàng ép mạnh nàng vào bức tường phía sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ, Tôi yêu em ! ( FreenBecky ver )
Teen FictionTác giả: MongChieng Truyện cover Fic ngược nhưng kết HE nhoa