"Em muốn làm cái gì?!"
"Chị buông ra."
"Em định làm cái gì Mon nữa??Đã nói là cô ấy chỉ đem đồ đến cho tôi thôi mà."
"Chị im ngay đi. Nếu không có gì thì hãy để tôi ra đó gặp mặt cô ta!!!"
Freen xiết mạnh cổ tay Becky lại, cô lôi ngược nàng vào phòng rồi quăng vào trong, mặc kệ ánh mắt khó hiểu của những đứa em nàng ở cửa ngó theo.
Cánh cửa đóng sầm lại, cô nhăn mặt.
"Ở yên trong này! Tôi ra ngoài rồi vào ngay!"
"Không. Tôi muốn gặp ả!" Becky câm phẫn lấy gói thuốc quăng vào người cô. Nàng bực tức câm phẫn gắt ầm lên.
"Chị với cô ta có mối quan hệ lớn hơn bạn bè!!!"
"Em đừng có mà điên khùng." Freen liếc nàng một cái.
"Em thì lấy quyền gì quản những mối quan hệ của tôi!"
"Tôi nhắc cho chị nhớ. Thứ nhất, nơi này là địa bàn của tôi! Thứ hai, chị là của tôi. Ai động đến chị, tôi tuyệt đối không nương tay!"
"Được được em nói cái gì cũng được!Nhưng ở yên đây, tôi sẽ quay lại sớm."
Freen kệ nàng ở đó, cô quay lưng ra khỏi phòng thật nhanh. Bởi cô sợ băng với lửa gặp nhau, sớm muộn cũng chiến.
Becky và Mon vốn không ưa lấy nhau, nàng lại từng khiến Mon bị thương. Làm sao không thể có lần hai?
Bà Nun đã căn dặn cô rồi, cô không thể để chuyện gì xảy ra với Mon, nhất là cho nàng ta dính vào bụi giang hồ.
Ra cửa quán, Freen chỉnh chu lại, rồi cô chạy thẳng đến chỗ mà nữ nhân quen thuộc đang đứng với cái áo khoác dày chóng lại cái lạnh ban đêm.
"Mon, cô đến tìm tôi?"
"Freen, khoan đã, ban nảy, giọng nghe điện thoại?" Mon khó hiểu chặn lời cô.
"À, không có gì đâu mà. Cô đến đây là để làm gì vậy?"
"Còn cái gì nữa? Đây, tôi mua cho em." Nàng đưa một cái túi cho cô, cô có chút chần chừ nhận, sau đó mở ra xem liền nhạc nhiên nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ, Tôi yêu em ! ( FreenBecky ver )
Teen FictionTác giả: MongChieng Truyện cover Fic ngược nhưng kết HE nhoa