"Ta hi vọng... Freen, cháu hãy khai sự thật ra."
Dì Pohn mặt nghiêm túc ngồi đối diện với Freen tại cái ghế sofa trong phòng nhằm tra khảo, Mon lại nằm im trên giường bệnh với bà Nun và những người làm bên cạnh.
Freen đưa mắt nhìn dì Pohn, rồi cô nhỏ giọng.
"Tất cả...là lỗi của cháu."
"Ta không cần biết là lỗi của ai, ta cần biết được ai là kẻ đứng sau những vết roi trên người cô chủ." Dì Pohn lạnh lùng hết mức, khiến cô bối rối.
Gia thế của nhà Mon to lớn như thế này, nếu cô khai ra Becky là kẻ đứng sau chuyện....liệu nàng ấy có vướng phải rắc rối hay không?
Cô không muốn.
Becky dẫu sao cũng là người có vai trò quan trọng sâu trong tim cô.
"Freen, cháu giấu diếm cái gì nữa??!" Bà Nun dường như đã chịu đựng không nổi bất ngờ lớn, lập tức rời mắt khỏi con gái, di chuyển đến gần Freen.
"Chuyện gì đã sãy ra với Mon?"
"Hãy bình tĩnh, bà chủ." Dì Pohn cẩn thận lên giọng trấn an bà Nun, rồi nói tiếp.
"Freen có cái gì đó...khó nói."
Dì Pohn quả là một người phụ nữ lạnh lùng đầy siêu năng lực đọc nội tâm của người khác. Freen đúng là đã bái phục.
"Được rồi Freen, chúng ta hứa...sẽ bỏ qua mọi chuyện. Chỉ cần ch.."
"Cô nói cái gì? Làm sao bỏ qua được?Tôi phải đem kiện kẻ chủ mưu!"
"Bà chủ!!!"
Dì Pohn nhăn mặt đứng dậy khỏi ghế, nhìn bà Nun với ánh mắt lạnh như băng
Bà Nun như con mèo, vừa nhe răng định cắn người lại im hẳn khi chủ nhân lên tiếng. Freen bắt đầu thấy kì lạ, dì Pohn có cái gì đó...phải nói là mờ ám với bà Nun?
Bà Nun rõ không phải loại người nghe lời người khác. Dì Pohn lại có thể kiểm soát bà như vậy....sao lại không nghi được ?
"Được. Cô nói.." Bà Nun ngồi xuống ghế,im lặng hẳn đi.
Dì Pohn ngồi xuống cạnh bà rồi nhìn Freen, nói chắc nịch
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ, Tôi yêu em ! ( FreenBecky ver )
Teen FictionTác giả: MongChieng Truyện cover Fic ngược nhưng kết HE nhoa