tôi tự ship cp của mình trên hotsearch

564 44 4
                                    

https://xinjinjumin2125795.lofter.com/post/750e70ca_2b77b1f5b?incantation=rzd7eSBFzyEU

Rapper mới nổi lạnh lùng Nghiêm x Hát chính có thực lực của ban nhạc nổi tiếng Nguyên

================

Nghiêm Hạo Tường và Trương Chân Nguyên là hai nhân vật được thảo luận sôi nổi trên Weibo gần đây. Vốn không hề liên quan đến nhau nhưng lại lên hotsearch vì một fmv cp của một trạm tỷ là fan của hai bên.

Bởi vì kỹ năng cắt ghép chỉnh sửa tinh xảo của vị trạm tỷ này, cùng với giá trị nhan sắc của cả Nghiêm Hạo Tường và Trương Chân Nguyên khiến cho một số người qua đường trực tiếp ôm điện thoại chết đi sống lại.

Hai người bất ngờ thu được một lượng lớn fan cp, siêu thoại cũng được thành lập ngay trong đêm.

Trương Chân Nguyên với tư cách là một chuyên gia ăn dưa siêu cấp, không một cái hotsearch nào có thể thoát khỏi mắt anh, đương nhiên lần này cũng vậy. Trương Chân Nguyên ăn dưa vậy mà lại ăn tới dưa của chính mình.

Mặc dù tự mình ăn dưa cũng khá là xấu hổ, nhất là loại hotsearch về cp này.

Cầm điện thoại phân vân không biết nên xem hay không, cuối cùng Trương Chân Nguyên cũng quay về bản chất của mình, run rẩy nhấp vào video.

"Người tên là Nghiêm Hạo Tường đó khá đẹp trai."

"Hiện tại kỹ năng của fan đều tốt như vậy sao?" Đây là suy nghĩ của Trương Chân Nguyên sau khi lén lút xem video sau lưng đồng đội.

Đêm đó Trương Chân Nguyên thực sự đã mơ thấy Nghiêm Hạo Tường, anh mơ thấy hai người họ đang hôn nhau vào ban đêm dưới ánh trăng sáng.

Trương Chân Nguyên cảm thấy mình nhất định bị điên rồi, anh và Nghiêm Hạo Tường chỉ là hai người không hề liên quan gì đến nhau, nhưng anh lại vì một video cp mà mơ thấy chuyện như vậy.

"Chết tiệt." Trương Chân Nguyên lại chui vào chăn, anh luôn có cảm giác mình là một ông chú biến thái. Chết mất thôi.

Đến giờ ăn sáng, Mã Gia Kỳ lo lắng khi mãi không thấy Trương Chân Nguyên xuống lầu, vừa đi lên lầu vừa gọi tên Trương Chân Nguyên. Cho đến khi Mã Gia Kỳ mở cửa phòng Trương Chân Nguyên cũng không có ai đáp lại.

Mã Gia Kỳ nhìn chỗ chăn phồng lên lập tức hiểu ra, liền dùng đến con át chủ bài của mình, không khách khí kéo chăn của Trương Chân Nguyên ra, "Chân Nguyên, em mà không dậy sẽ đến muộn buổi hẹn hôm nay đó."

Trương Chân Nguyên vẫn còn đắm chìm trong bi thương có thể bản thân sẽ biến thành một ông chú biến thái, nghe Mã Gia Kỳ gọi mới từ từ tỉnh táo, "Buổi hẹn? Hẹn gì cơ?"

Mã Gia Kỳ vẻ mặt khó hiểu sờ sờ trán Trương Chân Nguyên, "Cũng không có sốt, đứa nhỏ ngoan sao lại biến thành ngốc nghếch rồi."

Trương Chân Nguyên nhìn khuôn mặt nghiêm túc của Mã Gia Kỳ liền biết Mã ca của anh không bịa ra một cái cớ ngẫu nhiên để đùa, "Mã ca, hôm qua em ngủ muộn quá nên không dậy nổi, anh đừng giận."

"Được rồi, anh không có giận, không phải ban nhạc của bọn mình vẫn luôn thiếu rapper sao."

"Em biết Nghiêm Hạo Tường không, cái người mới nổi gần đây, thực lực không tồi còn có giá trị nhan sắc, công ty dự định để bọn mình gặp riêng cậu ấy nói chuyện. Để biểu đạt thành ý, công ty cử anh và em đi gặp mặt."

|Tường Nguyên| yhx•zzyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ