của em

617 37 2
                                    

Link gốc: https://forever39665.lofter.com/post/4c599429_2b8b9ec15

ABO

Trà ô long A x Đào trắng O

Nguồn cảm hứng ↓

Nguồn cảm hứng ↓

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

==============

"Hạo Tường chưa về à?" Chiều thứ sáu Trương Chân Nguyên tan học quay về biệt thự, chủ nhật này là sinh nhật của anh, mọi người đều thống nhất tối thứ sáu sẽ về nhà.

"Chưa, đợi lát nữa cậu ấy với Đinh ca sẽ về tới." Hạ Tuấn Lâm vừa làm bài tập trên máy tính vừa trả lời, "Mã ca và Á Hiên không về với anh à?"

"Hôm nay bọn họ có tiết học nên sẽ về muộn hơn một chút."

Trương Chân Nguyên và Hạ Tuấn Lâm đang nói chuyện thì cửa mở ra, bên ngoài là Nghiêm Hạo Tường và Đinh Trình Hâm. Nghiêm Hạo Tường đặt đồ đạc xuống lao đến bên Trương Chân Nguyên, dính chặt không buông, "Trương ca, em nhớ anh quá ~"

Đinh Trình Hâm đem đồ ăn vào nhà bếp, "Tối nay mọi người đông đủ, ăn lẩu thôi!"

"Được đó!"

Trả lời xong mọi người lần lượt thu dọn nghỉ ngơi.

Mã Gia Kỳ và Tống Á Hiên cuối cùng đã về kịp trước bảy giờ, những người về sớm hơn đang ngồi ở lầu dưới cùng nhau xem 《Âm Thanh Bất Tận 》của Mã Gia Kỳ.

"Ơ? Nghiêm Hạo Tường đâu?" Mã Gia Kỳ vừa về liền phát hiện thiếu một người.

"Em ấy buồn ngủ, gần đây bài tập ở trường nhiều quá, em ấy nói muốn nằm một lát." Đinh Trình Hâm trả lời, "Chân Nguyên, đi gọi em ấy đi, ngủ lâu đến tối lại không ngủ được."

"Được."

Trương Chân Nguyên lên lầu, nhẹ nhàng mở cửa phòng Nghiêm Hạo Tường, vừa mở cửa liền nhận ra căn phòng đã tràn ngập mùi trà ô long, anh cảm thấy người mình hơi nóng.

"Hạo Tường? Em dậy chưa?" Khuôn mặt của người trên giường bị áo khoác che đi.

Trương Chân Nguyên lấy áo khoác ra, "Đừng che kín đầu, không tốt đâu."

Trương Chân Nguyên không kịp cảnh giác đã bị mùi trà ô long bao phủ, hơi thở phả vào sau gáy khiến mặt anh đỏ lên.

"Anh ơi, em khó chịu quá, muốn ôm anh~"

"Được, ôm một cái."

Nghiêm Hạo Tường tham lam hít vào hương đào trắng của Trương Chân Nguyên, Trương Chân Nguyên đưa tay gỡ một góc miếng dán che tuyến thể, hương đào trắng đột nhiên trở nên ngào ngạt.

|Tường Nguyên| yhx•zzyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ