tốt nhất thế giới

925 72 4
                                    

Link gốc: https://xiaoperyou59323.lofter.com/post/4be25a24_2b8d60c17

==================

Nghiêm Hạo Tường lại tự mình ủ rũ không vui.

Lần thứ mười sáu trong ngày.

Trương Chân Nguyên nhìn mái đầu đầy tóc trên vai mình, cuối cùng không nhịn được hỏi:

"Hạo Tường... em không khỏe sao?"

Nghiêm Hạo Tường vùi đầu vào cổ anh, đáp lại Trương Chân Nguyên bằng cách siết chặt cái ôm: "Không phải..."

"Có chuyện gì vậy? Em không vui à?" Trương Chân Nguyên vừa hỏi vừa nhẹ nhàng xoa đầu cậu.

Nghe giọng nói mềm mại của Trương Chân Nguyên, Nghiêm Hạo Tường chỉ càng thêm ủy khuất.

Bản thân đã thể hiện tính chiếm hữu rõ ràng như thế: tặng Trương Chân Nguyên cún con mà anh ấy muốn, tuyên bố chủ quyền trong blind box, chúc anh sinh nhật vui vẻ còn kèm theo lời chúc tràn đầy tình yêu...

Chỉ thiếu bước thông báo cho cả thế giới.

Nhưng nhân lúc sơ hở lại bị cáo già Mã Gia Kỳ xen vào.

Một thời gian sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp sinh nhật của Trương Chân Nguyên, Nghiêm Hạo Tường vốn tưởng siêu thoại CP "trúc mã" của cậu và Trương Chân Nguyên sẽ nổ tung, kết quả hôm qua khi cậu mở lên liền thấy...

"Kỳ Nguyên điểm tuyệt đối!!!"

"Đừng quản, cậu ấy yêu nhiều quá!!!"

"Mã Gia Kỳ hôn xong tự xấu hổ aaaaaaaa, Phong Ái là thật đó!!"

"Hai người nhất định đã công khai với nhóm rồi!!"

"Kỳ Nguyên tốt nhất trên thế giới ~"

...

Khóe miệng Nghiêm Hạo Tường giật giật.

Tặng shiba cho Trương Chân Nguyên làm gì, lẽ ra nên tặng chihuahua, vừa nhìn thấy Mã Gia Kỳ liền cắn...

Nghiêm Hạo Tường nghiến răng nghiến lợi nghĩ, kéo xuống một hồi lâu mới nhìn thấy video của mình và Trương Chân Nguyên nhưng lượt xem lại thấp hơn của Trương Chân Nguyên với Mã Gia Kỳ.

Nghiêm Hạo Tường thừa nhận, tình cảm của cậu dành cho Trương Chân Nguyên có chút trì độn, nên thời điểm cậu ý thức được đã bị Mã Gia Kỳ và Tống Á Hiên dẫn trước.

Nghĩ đến đây, sư tử nhỏ mười phần ngạo mạn liền trở nên ủ rũ. Cậu mang theo vẻ đáng thương đến bám dính lấy Trương Chân Nguyên, rõ ràng không vui nhưng không nguyện ý mở miệng trước.

May mắn Trương Chân Nguyên đã hỏi cậu nếu không nhất định nghẹn chết...

"Ừm, em không vui." Nghiêm Hạo Tường mở miệng nói.

Cậu vùi đầu vào hõm cổ Trương Chân Nguyên, nhẹ nhàng cọ, mùi hương trên cơ thể Trương Chân Nguyên khiến cậu cảm thấy an tâm, cũng khiến cậu không muốn buông ra.

Tóc của Nghiêm Hạo Tường chạm vào mặt Trương Chân Nguyên khiến anh nhịn không được rụt cổ. Anh biết Nghiêm Hạo Tường lại làm nũng với anh, giống như bản thân cậu đã nói - cậu rất biết làm nũng.

|Tường Nguyên| yhx•zzyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ