Link gốc: https://qixianmiao86691.lofter.com/post/760cb118_2b8d3497d
========================
Khi Nghiêm Hạo Tường tham gia ngoại vụ, vô tình ngã khỏi sân khấu.
Khi cậu mở mắt liền bị một nhóm người vây quanh khiến cậu có chút hít thở không thông.
"Hạo Tường, không sao chứ?"
Cũng không biết là ai, hét lên như kiểu Nghiêm Hạo Tường chết rồi.
Nghiêm Hạo Tường thật ra khá may mắn, ngoại trừ vết xước trên cánh tay thì không còn vết thương nào khác, các anh em nhận được điện thoại báo cậu gặp tai nạn liền bỏ công việc lập tức chạy đến bệnh viện, đến khi nhìn thấy cậu không bị gì mới thở phào một hơi.
Nghiêm Hạo Tường gặm quả táo mà Mã Gia Kỳ giúp cậu gọt vỏ, vừa nhai vừa nhìn năm người: "Thật hiếm khi thấy mọi người tụ tập lại với nhau, lo cho em đến vậy sao?"
Hạ Tuấn Lâm đảo mắt: "Cậu còn có thể ba hoa hẳn là không sao rồi, bọn mình đi đây."
"Tớ cũng nghĩ vậy." Tống Á Hiên cố ý nhấc chân tỏ vẻ muốn đi.
"À, đúng rồi, em ấy không sao, khi nào em đến?"
"Còn năm phút nữa, thật sự không sao chứ? Bác sĩ nói thế nào?"
"Yên tâm, ẻm còn khỏe, tứ chi lành lặn, ăn uống bình thường."
"Vậy là tốt rồi."
Trương Chân Nguyên cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm.
Lúc biết Nghiêm Hạo Tường xảy ra chuyện, Trương Chân Nguyên như phát điên, hận không thể lập tức đến bên cạnh cậu, nhưng ê-kíp chương trình lại trói chặt không cho đi, sau bao nỗ lực, cuối cùng anh cũng thoát ra được.
Sau khi Đinh Trình Hâm báo bình an với Trương Chân Nguyên xong không quên báo cáo lại với Nghiêm Hạo Tường: "Trương ca của em đang trên đường, sắp tới rồi."
Nghiêm Hạo Tường cau mày: "Trương ca nào? Staff à?"
Năm người: "....."
Tống Á Hiên điên cuồng lắc vai Nghiêm Hạo Tường: "Trương ca!!! Trương Chân Nguyên!!! Trúc mã của cậu!!! Cmn là con trai của cậu đó!!!"
"Tớ có con rồi?"
"Tớ thuận miệng nói thôi..."
Năm người có vẻ không thể tiếp nhận việc cậu không quen biết Trương Chân Nguyên, nhưng trong trí nhớ của Nghiêm Hạo Tường thật sự không có người này, cậu thử nhớ lại, nhưng một chút bóng dáng mơ hồ cũng không có. Phản ứng của năm người giống như việc cậu quên mất là quá đáng lắm.
Mã Gia Kỳ: "Nhóm chúng ta có bao nhiêu người?"
Nghiêm Hạo Tường: "Bảy người."
Mã Gia Kỳ tức đến lạc giọng: "Đúng vậy, bảy người, nhưng hiện tại ở đây chỉ có sáu người."
Tất nhiên Nghiêm Hạo Tường biết rằng chỉ có sáu người ở đây.
"Ý anh là, người tên cái gì Nguyên kia... cũng là thành viên trong nhóm?"
Tống Á Hiên hét lên: "Trương Chân Nguyên!"
"À."
Nghiêm Hạo Tường không có vẻ gì là sốt ruột, giống như vốn không xem trọng việc này, so với thành viên không biết mặt kia, cậu càng bận tâm tại sao bạn trai mình chưa đến thăm mình: "Khoan nói người đó, cho em hỏi, có ai nhìn thấy bạn trai em không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tường Nguyên| yhx•zzy
FanficPairing: Nghiêm Hạo Tường x Trương Chân Nguyên (Thời Đại Thiếu Niên Đoàn) . Tổng hợp những mẩu truyện của hai bạn nhỏ được edit bởi mình. . Truyện dịch không đảm bảo đúng 100% và chưa có sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi bất cứ đâ...