Link gốc: https://epiphany59436.lofter.com/post/31cd0183_2b7eb43ed
===============
Nghiêm Hạo Tường hiện tại rất muốn đánh Tống Á Hiên.
Vừa kết thúc lớp diễn xuất, cậu lấy tốc độ ánh sáng mở điện thoại di động gọi cho Trương ca yêu dấu, chờ mãi mới có người bắt máy nhưng lại không phải là Trương ca yêu dấu mà là Tống Á Hiên đáng ghét.
Nghiêm Hạo Tường: Anh ơi, em nói anh nghe...
Tống Á Hiên: Là tớ nè, Trương ca đi căn tin mua sữa chua cho tớ rồi
Tống Á Hiên: Ảnh chỉ cầm theo thẻ cơm, không đem theo điện thoại
Tống Á Hiên: Tường ca, đừng giận, đàn anh chiếu cố đàn em là lẽ đương nhiên
Tống Á Hiên: Tớ chỉ là đàn em của Trương ca mà thôi
Tống Á Hiên: Tớ sẽ kêu anh ấy gọi lại cho cậu
Tống Á Hiên: Nghiêm Hạo Tường? Còn đó không? Alo??
Nghiêm Hạo Tường thở phì phò cúp máy.
Đúng là nghiệp chướng mà!
Vốn nghĩ khoảng thời gian Trương Chân Nguyên bế quan ôn thi là khó vượt qua nhất, sau đó lại cảm thấy thời gian bản thân bế quan còn khó hơn, không ngờ vào được đại học rồi chuỗi ngày gian nan vẫn chưa chấm dứt. Cậu và anh một người ở Bắc Điện một người ở Trung Hý, cách nhau tận một dãy ngân hà dài bảy cây số, gọi video cho Trương ca lúc thì anh giới thiệu với cậu bạn cùng phòng, lúc thì ăn tối cùng bạn bè, vốn đã đủ phiền, hiện tại còn thêm một Tống Á Hiên! Tống Á Hiên đáng ghét! Đàn em thì hay lắm sao!!!
Nghiêm Hạo Tường tức giận chọc vào món thịt bò hầm với cà rốt trên đĩa, hầm thịt thì hầm thịt thôi đi, tại sao căn tin Bắc Điện lại bỏ thêm cà rốt vào, có thể làm giống Trung Hý chỉ bỏ thịt bò không? Rõ ràng là đang đối nghịch với cậu, đang nói với cậu rằng nếu không thể ăn cùng một căn tin với Trương ca yêu dấu thì cũng không thể ăn cùng món với anh ấy!
Đinh Trình Hâm: ăn mau đi, cà rốt sắp bị em dằm nát rồi
Nghiêm Hạo Tường vô cùng uất ức. Tại sao đàn anh của Tống Á Hiên lại là người như Trương Chân Nguyên, muốn kêu lúc nào cũng được, muốn nhờ cái gì cũng được, Đinh ca tốt bụng của cậu mỗi ngày chỉ biết giục cậu ăn cơm, giục cậu đi ngủ, giục cậu thức dậy, giục cậu lên lớp. Dằm nát cà rốt thì sao chứ, có gì sai đâu! Trương Chân Nguyên có thể cùng Tống Á Hiên chơi đùa, anh không thể cùng em dằm cà rốt sao Đinh ca?
Nghiêm Hạo Tường càng nghĩ càng giận, hét lớn một tiếng: "Cà rốt đáng ghét!"
Đinh Trình Hâm: ?
Đinh Trình Hâm (buông đũa)
Nghiêm Hạo Tường: ...
Nghiêm Hạo Tường: Xin lỗi Đinh ca, em ăn liền.
Trương Chân Nguyên đưa hộp sữa chua cho Tống Á Hiên, nhìn thấy dáng vẻ ngoan ngoãn ngồi yên của cậu liền biết có lẽ cậu đã gây ra rắc rối. Anh cầm điện thoại mở màn hình khóa, thấy Nghiêm Hạo Tường chỉ gọi một cuộc rồi thôi, khung chat WeChat trống rỗng, chỉ có vài tin nhắn từ Đinh ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tường Nguyên| yhx•zzy
FanficPairing: Nghiêm Hạo Tường x Trương Chân Nguyên (Thời Đại Thiếu Niên Đoàn) . Tổng hợp những mẩu truyện của hai bạn nhỏ được edit bởi mình. . Truyện dịch không đảm bảo đúng 100% và chưa có sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi bất cứ đâ...