Cánh cổng đóng lại phía sau Loki và Thợ săn B-15. Bây giờ, những gì dường như là, một nơi làm việc.
"Tôi tự hỏi họ sẽ làm gì với anh ta." Bruce nhún vai.
"Hãy đưa anh ta ra trước thẩm phán, và anh ta phải trả lời về tội ác của mình." Clint cáu kỉnh.
Họ đi đến quầy lễ tân nơi Casey đang ở. Một con Skrull có Biến thể cũng đang đứng đó.
"Đó là cái gì?" Tất cả con người chỉ vào Skrull.
"Nó trông giống như một người ngoài hành tinh nào đó." Rhodey nói.
"Đó là một con skrull." Thor và Nebula trả lời.
Casey hỏi nó là loài gì, Minuteman trả lời rằng đó là Skrull. Loki nhìn quanh, thở nặng nề. Anh ấy hỏi nơi này là gì. Một Minuteman và một Biến thể khác đi qua một cánh cửa khác. The Variant nói rằng bố của anh ấy nằm trong hội đồng quản trị của Goldman. Loki nhìn Hunter B-15 và chạy để cố gắng trốn thoát, nhưng thời gian của cô ấy đã kéo Loki trở lại nơi anh đang đứng.
"Cái gì?"
Casey chào hai người vừa bước vào. Loki bối rối nhìn lại Thợ săn B-15 và cố gắng trốn thoát một lần nữa. Cô đưa Loki trở lại nơi anh đang đứng.
"Thời gian lặp lại, tôi hiểu rồi." Tony cười khúc khích. "Tôi cần phải xây dựng một cái gì đó như thế."
Loki khuỵu xuống và cố cởi chiếc vòng khỏi cổ anh. Thợ săn B-15 kéo anh ta lên khỏi mặt đất. Loki nói với cô ấy rằng họ đang mắc một sai lầm khủng khiếp.
"'Họ'? Tôi nghĩ chính cậu, Loki, đã phạm sai lầm khủng khiếp." Natasa nói.
Casey chào Thợ săn B-15 và Loki. Anh ấy cố gắng đưa cho cô ấy một cái bìa kẹp hồ sơ. Cô ấy đưa cho anh ta khối Tesseract và bảo anh ta ghi lại nó để làm bằng chứng. Casey yêu cầu cô ấy nói cho anh ấy biết chính xác đồ vật đó là gì.
"Làm thế nào mà anh ta không biết Infinity Stones là gì?" Steve hỏi.
"Tin tôi đi, tôi vẫn không biết họ làm gì." Scott thừa nhận.
Loki nói với Casey rằng vật thể đó là khối Tesseract và cảnh báo anh ta phải hết sức cẩn thận với nó.
"Vâng tôi đồng ý." Clint nói.
Casey nghĩ điều đó nghe có vẻ ngớ ngẩn.
"Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng nó có sức mạnh vô hạn." Tên lửa thì thầm.
Thợ săn B-15 và Loki bước tới một cánh cửa. Thợ săn B-15 kéo cần xuống. Loki nói với cô ấy rằng nếu cô ấy vượt qua anh ta, sẽ có hậu quả chết người.
"Chúng ta sẽ xem điều đó khiến bạn kết thúc ở đâu." Rhodey lẩm bẩm.
"Anh ấy đang hành động một cách tự phụ và tôi thích điều đó." Scott nói.
Cô đẩy Loki vào một căn phòng. Cánh cửa đóng lại khi một người máy tự kích hoạt phía sau anh ta.
"Uh, tất cả chuyện này là sao?" Thor tự hỏi. "Họ sẽ làm tổn thương anh ấy sao!?"
Robot di chuyển gọng kìm của nó. Loki gạt gọng kìm khi quay lại nhìn người máy. Bây giờ đèn đã sáng. Robot đang làm một khuôn mặt cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Watch Loki (Discontinued)
FanfictionThấy hay nên lấy về coi offline. nguồn: ao3 tác giả: orphan_account tình trạnh: đã ngừng số chương: 25 (bao gồm thông báo) Tóm tắt:🎉 -Ngay sau khi Loki thoát khỏi dòng thời gian ban đầu của mình, New York 2012, các Avengers tham gia vào Vụ cướp thờ...