Cửa thang máy mở ra. Loki và Mobius bước ra khỏi đó. Bây giờ họ đã trở lại TVA.
"Ngày tận thế. Biến thể đang phục kích binh lính của chúng ta và ẩn náu trong ngày tận thế để che đậy dấu vết của hắn." Mobius nhận ra.
"Họ đã tìm ra nó thành công." Bruce nói.
"Không có gì."
"Phải. Nhưng để lý thuyết này đúng, thảm họa phải xảy ra một cách tự nhiên, đột ngột, không báo trước, không có người sống sót." Mobius lấy một tập tài liệu trên bàn.
"Hiểu rồi."
"Có bao nhiêu trong số đó có thể có?" "Tôi không biết. Chúng ta sẽ tìm ra."
Khung cảnh chuyển sang cảnh Mobius đang ngáp với một số tập tin trong tay và Loki gục đầu xuống bàn, ngủ.
"Nói về công việc." Clint nói.
Mobius đóng tập tin và dùng nó chạm vào Loki để đánh thức anh ta. "Chào?" Loki tỉnh dậy. "Nào, chúng ta đi dạo thôi." Mobius và Loki đứng dậy và rời khỏi phần Lưu trữ của TVA.
"Bây giờ họ đi đâu?" Scott hỏi.
Loki và Mobius đang ngồi ở bàn phía sau quán cà phê.
"Ồ, họ đã trở lại trong căn phòng đó." Val lẩm bẩm.
"Nhân tiện, trên bàn của bạn, tạp chí đó?" Loki bắt đầu.
"Ừ, thế thì sao?" Tony hỏi.
"Ừ. Cái trên ván trượt phản lực hả?" "Đúng."
"Ừ, anh ấy sẽ nói về tạp chí nào nữa?" Steve tuyên bố.
"Sao anh lại có cái đó?" Loki hỏi Mobius.
"Bởi vì họ thật tuyệt vời." Mobius trả lời.
"Hắn không sai." Rhodey nói.
"Tôi cho rằng họ là."
"Ừ. Bạn biết đấy, một số thứ... thực ra, hầu hết mọi thứ trong lịch sử đều khá ngớ ngẩn, và mọi thứ cuối cùng sẽ bị hủy hoại."
"ĐÚNG VẬY."
"Nhưng vào đầu những năm 1990, trong một khoảnh khắc tỏa sáng ngắn ngủi, đã có sự kết hợp tuyệt đẹp giữa hình thức và chức năng, mà chúng tôi gọi là mô tô nước, và một người đàn ông hợp lý không thể khác biệt."
"Khả năng quan sát tuyệt vời." Scott nói.
"Bạn đã bao giờ trên một?" Loki hỏi.
"Không không." Mobius trả lời.
"Ôi thôi nào! Bạn đang bỏ lỡ niềm vui đấy!" Rhodey nói.
"Tôi nghĩ rằng một đặc vụ TVA xuất hiện trên một chiếc mô tô nước trên Dòng thời gian thiêng liêng, điều đó chắc chắn sẽ tạo ra một chi nhánh."
"Nhưng các bạn không thể đặt lại phí trong khoảng thời gian nhất định, phải không?" Scott hỏi.
"Nhưng nó sẽ rất vui." Loki nói.
"Ừ, không thể tranh luận với điều đó." Clint nói.
"Ừ, sẽ rất vui."
"Vậy, tại sao lại đọc về chúng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Watch Loki (Discontinued)
FanfictionThấy hay nên lấy về coi offline. nguồn: ao3 tác giả: orphan_account tình trạnh: đã ngừng số chương: 25 (bao gồm thông báo) Tóm tắt:🎉 -Ngay sau khi Loki thoát khỏi dòng thời gian ban đầu của mình, New York 2012, các Avengers tham gia vào Vụ cướp thờ...