Chương 2:Khai mạc mục đích huy hoàng

175 10 0
                                    

Màn hình mở ra với một nửa thành phố New York gần như bị phá hủy.

"Ồ."

"Ta còn nhớ rõ ngày đó." Steve nói.

"Không phải tất cả chúng ta sao?" Clint nhún vai.

Tại tòa tháp, Steve đi ngang qua nhóm khi Rumlow đang mở hộp. Steve nói trong bộ đàm của mình rằng anh ấy đang trên đường xuống để phối hợp tìm kiếm và cứu nạn. Loki biến thành Steve và lặp lại những gì Steve vừa nói.

Một vài tiếng cười khúc khích vang lên khi Thor, Steve và Bruce đảo mắt.

"Không biết Thần Nghịch Thiên lại hài hước như vậy." Rhodey cười khúc khích.

"Bạn không biết Đội trưởng này, nhưng anh ta lại nhập vào bạn một lần nữa khi tôi và anh ta truy đuổi Yêu tinh bóng tối." Thor nói.

"Những gì là.. Dark Elf?" Tony hỏi.

"Ồ, bạn không cần phải lo lắng về họ. Tất cả họ đều đã chết, bao gồm cả thủ lĩnh của họ." Thor nói.

Loki biến trở lại thành chính mình và muốn hỏi điều gì đó, nhưng Thor đã đặt một thiết bị vào miệng Loki và bảo anh ta im lặng.

"Bực mình ở đó, tôi thấy." tên lửa nói.

"Loki chỉ.. khiến anh phát điên lên thôi, anh bạn." Clint cãi lại. "Ý tôi là, anh ấy đã chiếm lấy tâm trí tôi như một thập kỷ trước."

Thor và Hulk đẩy Loki về phía trước khi Tony đóng chiếc hộp với khối Tesseract bên trong. Cảnh phim chuyển sang cảnh Thor, Tony, Loki bị xiềng xích và một vài đặc vụ SHIELD bên trong thang máy khi Thor và Tony ngăn Hulk bước vào. Tony nói với Hulk rằng họ đã đạt đến sức chứa tối đa. Loki vẫy tay theo kiểu 'tạm biệt'.

Cue một vài tiếng cười khúc khích.

Thor bảo Hulk đi cầu thang bộ. Hulk gầm lên và đấm vào thang máy.

Bruce co rúm người lại.

"Thật tốt khi bạn không còn như vậy nữa Brucie, nhưng tôi vẫn nhớ Jolly Green cũ." Tony nói.

"Tôi cũng vậy." Thor nói.

Tony và Thor hiện đang ở tầng một cùng với Loki và một số đặc vụ của SHIELD. Alexander Pierce và người của anh ta ngăn chặn chúng. Một đặc vụ HYDRA yêu cầu Stark giao nộp vụ án.

Steve, Natasha và Clint trừng mắt nhìn Pierce trên màn hình.

Các trường hợp rơi xuống sàn. Thor hoảng sợ. Ant-Man hủy bỏ vụ án khi Loki tỏ ra bối rối.

Tony và Scott hơi căng thẳng.

Thor bảo Tony thở đi. 2023 Tony nói với Scott trong hộp thoại của anh ấy để gặp anh ấy trong căn phòng trong hẻm vì anh ấy muốn ăn nhanh một miếng. Thật không may, Hulk lao qua cánh cửa, hất tung cả 2023 Tony và khối Tesseract, thứ đã trượt đến chân Loki.

'Ôi không.'

"Anh ấy sẽ lấy nó, phải không?" tên lửa hỏi.

Hulk gầm lên sự căm ghét của mình đối với cầu thang. Loki tận dụng cơ hội này để lấy khối Tesseract và trốn thoát, điều mà anh ta làm chính xác.

"CÁI GÌ!?"

Bruce đặt một tay lên đầu.

"Tôi biết một cái gì đó xấu sẽ xảy ra." Clint nói. "Nhưng ít nhất, điều đó ít tồi tệ hơn những gì tôi đang nghĩ lúc này.

"Bây giờ, đây là nơi bạn sẽ thấy phiên bản Loki này đã đi đâu." Giọng nói nói.

Avengers Watch Loki (Discontinued)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ