Chương 13: Biến thể Phần IV

35 2 0
                                    

Loki xem qua một số giấy tờ. Có một người phụ nữ ngồi phía sau anh ta, đang bận tâm đến việc riêng của mình. Loki nhìn vào một trong những tờ giấy.

"Ôi chúa ơi. Đừng nói với tôi là Variant đã phục kích và giết chết một đội Minutemen khác nhé." Loki nói một cách chế nhạo. Loki thở dốc đầy mỉa mai. "Và còn lấy trộm phí thiết lập lại của họ nữa."

"Tôi muốn biết chính xác lý do tại sao lại đưa ra những cáo buộc đó." Bruce nói.

"Không phải tất cả chúng ta sao?" Rhodey đặt câu hỏi.

Người phụ nữ phía sau nhìn anh và im lặng. Loki cân nhắc một lúc rồi quay lại nhìn người phụ nữ và ra hiệu cho cô ấy im lặng.

Gợi ý vài tiếng cười khúc khích.

'Thủ thư' đang ở quầy lễ tân, đang gõ máy tính. Loki bước tới bàn làm việc. Cô vẫn dán mắt vào màn hình.

"CHÀO." Loki chào hỏi. Người phụ nữ không trả lời. "Xin chào?"

"Cô ấy bị điếc hay sao vậy?" Tên lửa hỏi.

"Hay là cô ấy không muốn chú ý đến Biến thể?" Steve nói thêm.

Loki nhìn vào chiếc chuông. Anh ấy chạm vào nó và nó tạo ra một tiếng chuông nhỏ. Người thủ thư dừng việc cô ấy đang làm và chuyển sự chú ý sang Loki.

"Tôi có thể giúp bạn?" Cô ta hỏi.

"Vâng, làm ơn." Tony trêu chọc.

"Vâng. Tôi đang thực hiện một số công việc quan trọng của TVA. Tiếp nối một nhiệm vụ thực địa. Bạn biết nó diễn ra thế nào mà. Chúng tôi xếp hàng đỏ gần đỉnh, và... chà, điều đó không bao giờ tốt cả." Loki cười khúc khích. "Ừm, cho tôi xin tất cả các tài liệu liên quan đến việc thành lập TVA." Loki giải thích.

"Bạn sẽ không nhận được những tập tin đó, chắc chắn 100%." Bruce nói.

"Những thứ đó được phân loại." Cô ấy nói với anh ấy.

"Biết nó." Bruce cười khúc khích.

"Được rồi. Vậy thì tôi muốn tất cả các tập tin liên quan đến sự khởi đầu của thời gian."

"Những thứ đó có lẽ cũng được phân loại." Clint nói.

"Những thứ đó được phân loại."

"Được rồi, hết giờ rồi."

"Đã được phân loại."

"Những thứ đó được phân loại." "Được rồi, tôi có thể có những tập tin gì?"

"Không. Có lẽ tất cả đều được phân loại." Rhodey tuyên bố.

Người thủ thư và Loki đang ở một trong những ngăn kệ. Cô đưa một vài tập tài liệu cho Loki. "Chúc bạn đọc vui vẻ."

"Vậy là cuối cùng thì anh ấy cũng có thể nhận được một ít." Scott nói.

Loki nhìn vào hồ sơ vụ án hàng đầu. Nó có tên riêng của anh ấy, 'Loki Laufeyson'.

"Nhưng chỉ có hồ sơ của anh ấy thôi." Steve nói.

Loki thở dài. Anh ấy đã quay lại bàn làm việc. Anh ta nhìn vào tập tin 'Tiêu diệt ASGARD'.

Avengers Watch Loki (Discontinued)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ