Chương 10: Biến Thể Phần I

71 4 0
                                    

[Tập Trước]


Loki chộp lấy khối Tesseract và trốn thoát.

"Ồ nhìn này, là Laki." Val nói.

Anh ngồi dậy.

Thợ săn B-15 nói rằng Loki đang bị bắt giữ.

"Cách đây rất lâu, những Người giữ thời gian biết tất cả đã xuất hiện, tạo ra và tổ chức Dòng thời gian thiêng liêng. Đôi khi, những người như bạn đi chệch hướng. Chúng tôi gọi đó là những Người biến thể."

Một Minuteman phân rã một Biến thể bằng quyền trượng của mình.

Val nao núng. Cô ấy cũng được nhắc nhở về thanh nhiệt mà Grandmaster đã sử dụng.

Renslayer hỏi Loki 'Laufeyson' rằng anh ta cầu xin như thế nào.

"Odinson." Thor lại đính chính.

Loki cười khúc khích. Mobius tự giới thiệu. Loki hỏi anh ta đã ở bên cô bao lâu rồi. Mobius không biết vì thời gian hoạt động khác trong TVA. Loki nghĩ rằng Mobius và TVA diễu hành về việc trở thành người phân xử quyền lực trong vũ trụ.

"Họ là mặc dù, bây giờ nhìn lại nó." Clint nói.

Casey nói rằng hầu hết các chàng trai đều sử dụng những viên đá vô cực làm 'chặn giấy'.

"Xin lỗi?" Val mở to mắt.

Loki hỏi liệu đây có phải là sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ không.

"Cho đến nay." Steve nói.

Loki nhìn vào cái chết của chính mình trong tương lai. Loki hỏi nếu anh ta không thể quay trở lại. Mobius giải thích rằng một Biến thể đã giết chết Minutemen của họ

"Và cô muốn anh ta giúp?" Val hỏi.

Loki hỏi tại sao anh ta. Mobius nói rằng Biến thể mà họ săn lùng là .. Loki.

"Tôi xin lỗi?" Val đặt câu hỏi.

[Tập 2 Biến Thể]


Nhạc thời Phục hưng đang phát trong nền. Chúng tôi hiện đang kiểm tra một hội chợ thời Phục hưng ở 'OSHKOSH, WISCONSIN 1985'

"Không lâu trước đây." Thor nói.

Nhiều người bàn tán xôn xao. Một cổng mở ra. C-20 và một số Minutemen khác đi qua. Họ bắt đầu quét địa điểm. Một người phụ nữ để ý đến họ và nói rằng họ ăn mặc không phù hợp.

"Xin lỗi phải nói điều này, nhưng họ ở đây để làm gì.. chính xác?" Scott hỏi.

"Để tìm một Biến thể." Steve trả lời.

"Phải." Scott gật đầu.

Các Minutemen phát hiện Biến thể trong một cái lều. Hunter C-20 ra lệnh cho họ di chuyển. Họ đi vào bên trong lều và chưa phát hiện ra sự kiện liên kết nào.

"Tại sao tôi có cảm giác rằng điều gì đó tồi tệ sẽ hoàn toàn xảy ra?" Scott hỏi.

Họ tiếp tục tìm kiếm khu vực. Một cái loa bắt đầu phát.

Một vài người nao núng trước âm thanh bất ngờ.

Họ chuẩn bị nhân viên của họ. Một ngón tay có đèn xanh phù phép C-20.

"Đó là cái gì?"

'Holding Out For A Hero' của Bonnie Tyler bắt đầu phát.

C-20 cởi mũ bảo hiểm và nhìn về phía đội của mình.

"Có chuyện gì vậy?" Rhodey hỏi.

"Có vẻ như cô ấy đang bị một loại bùa mê nào đó." Thor chỉ ra.

C-20 bẻ cổ một thành viên trong nhóm.

Mọi người co rúm người lại.

Một trong số họ nhìn lại C-20 và hỏi cô ấy có ổn không. Cô đi đến một cây sào và chộp lấy nó. Cô ấy dùng nó đâm vào ngực một trong những Minutemen khi nhân vật tương tự trong tập trước tấn công từ phía sau.

Mọi người co rúm người lại.

"Vẫn là anh chàng trước đây." Scott nhận thấy.

C-20 tấn công một Minuteman khác và đấm vào mặt anh ta. Minuteman hỏi cô ấy đang làm gì. C-20 trả lời rằng cô ấy đang vui vẻ với giọng điệu điên cuồng và ngất xỉu.

"Cái quái gì vậy?"

Minuteman bị bỏ lại bối rối. Anh ấy kiểm tra mạch của cô ấy và nhận ra 'Biến thể' đang ở phía sau anh ấy. Anh ta đứng dậy và cố gắng cắt tỉa Biến thể, nhưng Biến thể đã đâm Người phút cuối cùng trước khi anh ta có thể cắt tỉa Biến thể. Biến thể mất một số khoản phí đặt lại. Cô ấy nắm lấy thiết bị giống như điện thoại và mở Timedoor. Biến thể kéo C-20 và chính nó qua Cửa thời gian khi nó đóng lại.

"Được rồi, cái quái gì vừa xảy ra vậy?" Tony nói.

"Và chính xác 'Biến thể' này đang lên kế hoạch gì vậy?" Steve hỏi.

"Đó cũng là điều tôi muốn biết." Thor tuyên bố.


Avengers Watch Loki (Discontinued)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ