Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.
Mình là Kinara, Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
--------------------------------Xin chào mọi người, con tên là Moon Ryujoon, năm nay con 11 tuổi. Con có một gia đình có lẽ là đặc biệt hơn so với các bạn đồng trang lứa khác, khi con được nuôi nấng bởi 2 người ba điển trai là ba Moon và ba Lee.
Con được hai ba nhận nuôi vài tháng sau hôn lễ của hai người. Theo như con được hai ba kể lại thì ba Moon muốn không khí trong nhà vui vẻ bởi tiếng trẻ con, nên ba Moon đã ra sức làm nũng với ba Lee để nhận nuôi một đứa trẻ. Bằng kế sách mưa dầm thấm lâu, ba Lee không thể cưỡng lại được sự nũng nịu của ba Moon, nên ba Lee đành chiều theo ý vợ mình.
Ba Moon nói với con rằng, ba Moon nhận nuôi con vì ba thấy ở con có cái gì đó rất giống ba Lee, về cả ngoại hình lẫn cách con thể hiện cảm xúc khi ở cùng bạn bè trong cô nhi viện. Và đến giờ ba Moon vẫn bảo là chăm con y chang chăm một tiểu Minhyeong vậy.
Về nghề nghiệp, thì ba Moon đang làm nhân viên văn phòng tại một công ty chuyên về mảng thiết kế đồ họa, còn ba Lee thì làm giáo viên tiểu học ở trường mà con đang học luôn. Hai ba yêu thương con nhiều lắm, không để con chịu thiệt thòi bất kì điều gì với các bạn. Không những thương con mà họ còn rất thương nhau. Ở với hai ba lâu ơi là lâu, nhưng hai ba vẫn mặn nồng, thân mật y như hồi mới cưới. Nhiều lúc, ba Lee còn không ngần ngại ôm ấp, quấn quýt với ba Moon trước mặt con, làm con đỏ mặt tía tai vì ngại ngùng, xong còn nói lời mật ngọt, khen ba Moon tới tấp, kết quả làm ba Moon thẹn quá hóa giận, đuổi cổ ba Lee sang ngủ với con. Nhưng con biết thừa, kiểu gì đến đêm ba Lee cũng mặt dày mò về phòng ngủ với ba Moon rồi bào chữa rằng '' Không có hơi của Joonie anh không ngủ được đâu " và rồi đêm đó cả nhà sẽ vang vọng thứ âm thanh gì đó rất lạ, mà sáng sớm khi con hỏi hai ba đó là tiếng gì thì ai cũng ngượng đỏ mặt rồi lắc đầu không biết. Cô chú có ai biết đó là âm thanh gì thì nói cho con biết với.
Hehe, đó là một chút thông tin về gia đình con thôi. Quay về thực tại thì cả con và ba Lee đều đang được nghỉ hè, còn ba Moon thì có chuyến đi công tác xa với trưởng phòng, cho nên mấy ngày gần đây, trong nhà yên ắng lạ thường. Thiếu ba Moon ba Lee trông ủ dột hẳn, lúc nào trên mặt cũng vẽ hai chữ buồn rầu. Vì đây là lần đầu tiên ba Lee phải xa ba Moon mà. Hôm ba Moon chuẩn bị đi, ba Lee còn khóc bù lu bù loa, mếu máo kêu ba Moon đừng đi có được không, nghỉ hè ở nhà mà không có Joonie thì anh biết phải làm sao, làm ba Moon phải dỗ mất cả buổi tối. Sau khi ba Lee chìm sâu vào giấc ngủ vì kiệt sức, ba Moon mới yên tâm, đặt lên trán ba Lee một nụ hôn, rồi kéo vali sang phòng con dặn dò con đủ chuyện, nào là " Con với ba Lee ở nhà chăm sóc lẫn nhau nhé, ba đi một tuần rồi sẽ về mà", " Nhớ đi ngủ đúng giờ đừng ham chơi rồi thức khuya quá ", "Để ý ba Lee giúp xem ba có dẫn ai về nhà không nếu có thì phải gọi báo ba Moon ngay nhé",...
Đến bây giờ ba Moon đi cũng được 6 ngày rồi, con cùng với ba Lee đều nhớ ba Moon kinh khủng, lúc nào cũng canh điện thoại xem ba Moon có gọi tới không, nhưng chờ hoài, chờ mãi cũng không thấy.
Hôm nay là một ngày đẹp trời, ba Lee cao hứng chở con đi ăn sáng, ở quán mà hồi hai ba còn đi học hay ăn với nhau. Vừa vào đến quán, cô chủ thấy mặt ba Lee đã hớn hở bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GuOn ] Ba kể con nghe
FanfictionFic được viết bởi người quá vã otp. Mọi chi tiết trong truyện đều do mình bịa ra và không có thật. Do lần đầu viết fic nên có hơi non tay mong mọi người góp ý để mình học hỏi :3