Warning: Mọi hành động của nhân vật trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Vùi lòng không áp đặt lên thực tế dưới mọi hình thức.
----------------------------------------------------------
Là người gặp trước, chủ động làm quen trước, cưa cẩm trước nhưng rốt cuộc là nhận lại kết quả của kẻ đến sau....Đó có lẽ là tình cảnh mà Wooje đã trải qua khi rõ ràng em gặp Minhyeong trước Hyeonjoon, làm thân với Minhyeong trước Hyeonjoon nhưng tại sao người được sánh bước bên Minhyeong cả đời lại là Hyeonjoon cơ chứ. Thật không công bằng mà.
Với tư cách là người bạn thân nhất của Hyeonjoon thời đại học. Câu tự tin rằng mình không giấu giếm Hyeonjoon bất kì chuyện gì cả. Từ việc cậu stress vì áp lực học tập, đến chuyện gia đình, tài chính của bản thân cậu đều tâm sự cả thảy với Hyeonjoon. Riêng chuyện tình cảm cá nhân thì cậu chẳng bao giờ đả động đến cả.
Làm sao có thể nói với bạn thân của mình rằng là mày ơi tao thích người yêu của mày nhiều lắm mày nhường anh ấy cho tao có được không. Rõ ràng tao tiếp cận ảnh trước mà nên về lí ảnh phải là của tao, mày làm vậy là gian lận, là chơi xấu.
Phải Wooje thích Minhyeong thích từ rất lâu, thích từ lúc Minhyeong hư hỏng nhất đến khi cậu ấy ngoan ngoãn thành người yêu của Hyeonjoon bạn thân cậu.
Để mà nói thì Wooje gặp Minhyeong theo mô típ anh hùng cứu mỹ nhân. Wooje trước khi vào đại học là một mọt sách chính hiệu, quả đầu xoăn ngô nghê, cặp kính cận dày cộm, tay lúc nào cũng ôm khư khư đống sách còn đầu óc chỉ nghĩ mỗi đến chuyện giải đề, tính tình vừa hiền lành lại nhút nhát nên bạn bè cũng chẳng có nhiều, phần lớn những kẻ tìm đến Wooje cũng chỉ là xã giao, lợi dụng chứ chẳng có ai thật sự muốn kết bạn cả. Và vì rất dễ tin người nên lắm lúc cậu rất hay bị lừa và dù sau bao lần bị trêu ghẹo, lừa lọc cậu vẫn cực kì tin người vì cậu sợ nhỡ đâu họ thật sự cần sự giúp đỡ.
Và vào một ngày tình cờ trên đường cậu đi học về, cậu gặp một đám con trai trông gầy nhom ốm teo đến đáng sợ đang tiêm chích cho nhau thứ chất lỏng quái quỉ gì đó. Thường ngày cậu đi con đường này có thấy ai đâu chứ, lũ nghiện ngập này từ đâu đến vậy. Suy nghĩ thì bạo dạn vậy thôi chứ chân cậu run như cầy sấy. Lấy hết toàn bộ sự dũng cảm tích góp từ khi còn trong bụng mẹ chạy thật nhanh qua lũ chết tiệt đó nhưng bất thành... Tiếng chúng vang lên khiến cậu rợn tóc gáy:
" Mày là thằng nào, sao dám bén mảng gần chỗ làm việc của bọn tao hả ? "
' T..t..tô..i,T...tô..i chỉ l..là t..ìn..h cờ đi ng..a..n..g qua đây thôi. Không cố ý làm phiền đâu mà '
" Xí, trông mày nhát cáy thế nhưng tương tá, mặt mũi ngon nghẻ phết. Làm vài ống với bọn tao không. Sẽ rất sướng đó bé đầu quắn ạ "
' Tôi không có nhu cầu đầu, cảm ơn. Đi trước đây. '
Nói rồi cậu cong chân chạy thục mạng về phía trước nhưng xui xẻo làm sao không nhìn ngó gì đâm trúng phải một tên trong đám đó khiến cậu ngã sõng soài trên nên đất.
Thấy cậu lúng túng vì bị bao vây, một tên trong đám xách nón áo hoodie của cậu lên kề cái miệng sặc mùi thuốc lai cậu thì thầm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GuOn ] Ba kể con nghe
FanfictionFic được viết bởi người quá vã otp. Mọi chi tiết trong truyện đều do mình bịa ra và không có thật. Do lần đầu viết fic nên có hơi non tay mong mọi người góp ý để mình học hỏi :3