Cả nhà cùng ghen (H+)

1.1K 45 6
                                    

Tính là hk viết đâu, nhưng mà nay có chiện hk dui nên lên thêm cái H nữa cho đủ vợ chồng cùng ghen. Chương này cực kì dăm nên ai không chịu được sự dâm đãng thái quá này thì có thể rời đi từ bây giờ nhé.

-----------------------------------------------------

Kể từ sau cái hôm em hờn dỗi, ghen tuông đáng yêu đó. Lúc nào em cũng bám dính lấy tôi hôm nào tôi và em cùng được ở nhà, em sẽ nằng nặc đeo tôi 24/24 kể cả lúc nấu ăn, đi ngủ hay chậm chí là đi tắm em đều nhất quyết phải có toi ở cùng mới chịu làm. Vẻ mặt em lúc nũng nịu vòi vĩnh tôi đáng yêu kinh khủng, mắt thì long lanh sáng rỡ, giọng thì ngọt ngào như mật làm tôi dù không muốn cũng chả nỡ mà chối từ sự dễ thương ấy. Thế mới thấy, với gia đình chúng tôi ghen chính là liệu pháp giữ lửa cho mái ấm lúc nào cũng hạnh phúc vì sau mỗi cơn ghen, chúng tôi lại càng yêu đối phương hơn.

Nhưng mà chỉ có mình em ấy ghen vì tôi thì em ấy lại thấy thiệt thòi. Nên rất nhiều lần, em đều cố tình thân mật với bạn bè đồng nghiệp của mình rồi up story Facebook khiến tôi phải ghen lên nhưng tất cả đều thất bại. Trong toàn bộ các bức hình em thân mật với người khác, có lẽ em đã vô tình quên không dặn bạn diễn phải hợp tác nên ánh mắt cử chỉ của họ một là gượng gạo hai là gần như chả có tí tình ý nào với em cả.

Sau quá nhiều lần như vậy, tôi không nhịn được đành chọc em một bảo rằng:

" Nếu muốn làm anh ghen, bảo bạn diễn của em nhiệt tình hơn một chút nhé chứ mấy tấm ảnh trên story em hời hợt quá, chưa đủ nóng mắt. Mà anh cũng khuyên thật, đừng nghĩ đến việc làm anh ghen nữa, em sẽ không tưởng tượng được chồng mình thật sự ghen lên sẽ đáng sợ như nào đâu cục cưng."

Bị khui hết mánh khóe, em cúi gằm mặt xuống, bắt đầu thút thít từng đợt nhỏ, rồi sau đó òa khóc một cách dữ dội, vừa khóc vừa trách mắng tôi:

" Anh....hức...anh là đồ xấu...hức...xa.
Tại sao...hức...anh...hức...làm tôi ghen được còn tôi thì không chứ...hức..."

Những giọt nước mắt của em lã chã rơi xuống, như từng nhát dao cứa thẳng vào tim tôi khiến nó quặn đau. Không kìm được lòng nữa, tôi lao đến ôm em vào lòng, em lọt thỏm vào lòng tôi vẫn không ngừng nức nở. Chẳng nỡ để em tiếp tục khóc tôi vuốt vuốt lưng em an ủi:

" Anh xin lỗi, là anh không tốt, là anh xấu xa khiến Joonie chịu thiệt thòi rồi. Thôi nào anh thương Joonie mà, đừng khóc nữa có được không anh xót lắm."

Như đạt được mục đích, em cũng ngưng dần những cơn sụt sùi, nũng nịu dùng đầu cọ cọ vào bụng tôi vòi vĩnh tôi bế em theo kiểu công chúa lên phòng. Chào thua trước sự mè nheo từ người vợ bé bỏng, tôi cũng đành thuận theo em, nhấc bổng em trong phòng tay tiến đến phòng làm những chuyện cần làm.

________________________________________

Từ hôm đó trở đi, em cũng đã ngưng hẳn mấy trò trẻ con chọc tôi ghen đi, trở lại làm vợ Hyeonjoon ngoan ngoãn hiền lành của trước đây. Thế nhưng cuộc đời thích trêu ngươi em ấy nhỉ, khi cần thì chẳng thấy đâu, khi từ bỏ ý định thì lại bất thình lình xuất hiện.

Chả là em bảo với tôi rằng em được trưởng phòng dao cho nhiệm vụ hướng dẫn cho một thực tập sinh mới của công ty, là một nhân viên mang trên mình tín nhiệm cao quí của trưởng phòng nên em cũng đành chấp nhận dù rằng rất muốn từ chối. Ấy thế mà sau khi hướng dẫn được một ngày, em ấy liền trở nên cực kì hoạt bát, lúc nào cũng cười cười nói nói với chiếc điện thoại một mình, khi tôi hỏi đến thì em lại bắt đầu lảm nhảm về tên thực tập sinh kia nào là cậu ấy trẻ đẹp nè, vui tính nè lúc nào em căng thẳng cũng làm em cười vui vẻ, rồi thích rất nhiều thứ giống em, nói chuyện rất hợp với em nữa. Trời ơi, lúc nào mở miệng ra cũng cậu ấy, cậu ấy khiến tôi không thể không điên tiết được. Trong cơn bức bối, tôi manh động lấy điện thoại em xem trộm tin nhắn của em với tên nhóc đó. Tên đó cũng thật là thảo mai, lúc nào cũng anh ơi, anh ơi, cái này làm như nào, cái kia làm như nào, rồi còn rủ vợ mình đi ăn, đi uống cà phê để chỉ việc nữa chứ, toàn là trò trẻ con.

[ GuOn ] Ba kể con ngheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ