Phiên ngoại 1: BoDy ShaMing ( 21+)

1.3K 43 18
                                    

Nói thiệt là đó h tui có hứng thú với cái thể loại này, nhma chưa tự viết lần nào =))). Có j lọng cọng mọi người góp ý nha.

Warning một chút thì mọi hành động của nhân vật trong truyện đều là giả tưởng. Vui lòng không áp đặt lên thực tế nhé. Cảm ơn

------------------------------------------------------------

Có lẽ mọi thứ nếu có lần đầu, thì sẽ có lần thứ 2 nhưng nếu nó xảy ra sự cố chết người thì ta sẽ trở nên run sợ mỗi khi có ý định thực hiện nó. Tình dục cũng thế, dù cho nó có là xu hướng là sở thích, nhưng nếu người mình thương vì nó mà rơi vào nguy hiểm thì bản thân cũng chẳng nỡ đúng không nào.

Đấy có lẽ là bài học nhớ đời với Lee Minhyeong.

Giai đoạn mặn nồng nhất của tình yêu có lẽ là khi mới yêu nhau, đôi bên chưa hiểu rõ về nhau, cả hai cùng muốn hướng đến sự tìm hiểu những gì ẩn giấu. Đôi trẻ này cũng không ngoại lệ, từ việc ăn uống, học tập, chơi bời cho đến cả những thứ nhạy cảm như chuyện giường chiếu, Hyeonjoon luôn cố gắng chiều Minhyeong hết sức có thể để biết được xem Minhyeong thích làm những gì, chơi ở đâu, ăn những gì,... và cả Minhyeong cũng thế cậu luôn tỉ mẩn quan sát đối phương từ những điểm nhỏ nhặt cho đến những điểm lồ lộ trước mặt. May mắn thay, từ việc ăn uống đến vui chơi cả hai đều rất hợp cạ, nhưng có lẽ điều Hyeonjoon bất ngờ nhất không phải là sự hợp gơ trong chuyện đời thường mà đến cả tình dục hai người họ cũng mang hai xu hướng cực kì tương thích.

Qua đôi lần lăn giường với người yêu, Hyeonjoon nhận ra rằng Minhyeong rất thích cắn cậu, từ má, cổ, lưng, đùi, ngực,... chỗ nào trên người Hyeonjoon cũng đều in hằn dấu răng của Minhyeong. Mấy lần quan hệ đầu, Minhyeong rất từ tốn, chỉ cắn lướt nhẹ qua những điểm nhạy cảm trên cơ thể cậu, nhưng có vẻ " thịt " Hyeonjoon rất vừa miệng, tần suất cắn ngày càng nhiều, dấu răng ngày càng rõ nét, những chỗ thịt mềm như phần đùi non, hai bên hông, phần vai và lưng thì còn rướm cả máu. Nhận ra hành động có phần độc lạ này của người yêu, sau một trận bị cắn cho êm ẩm cơ thể, Hyeonjoon buột miệng hỏi:

" Sao anh thích cắn em thế, đau chết đi được "

" Bé đau sao ? Sao bé không nói anh sớm chứ. "

" Thật sự anh cũng chả biết bản thân bị gì nữa, nhưng cứ mỗi lần bé dâng cơ thể trần trụi, trắng trẻo ấy trước mặt anh, anh đều muốn đưa răng gặm nhấm từng tấc da, tấc thịt. Những lần đầu anh chỉ dám nhẹ nhàng để thăm dò. Mấy lần sau, thấy bé không nói gì thậm chí còn có chút thích thích, anh liền sôi sục muốn cắn mạnh hơn nữa, cắn đến khi thỏa mãn, đến khi cơ thể em điểm xuyến những vết đỏ thật xinh đẹp anh mới thấy thỏa mãn. Nhưng nếu bé không muốn thì anh không làm nữa cũng được. Thương bé lắm, nếu bé thấy đau để anh lấy thuốc bôi cho nhé. "

Minhyeong đang có ý định vén chăn rời khỏi giường Hyeonjoon dang đôi tay giờ đầy rẫy lằn răng ôm chầm lấy anh, kéo anh xuống giường, dụi dụi vào ngực trần ấm áp mà ngủ ngoan.

Và đúng là mấy lần sau, anh đã thật sự tiết chế, chỉ nhẹ nhàng hôn lên cơ thể cậu, tiến hàng mở rộng, ra vào cơ thể cậu một cách bình thường như những cặp đôi mới yêu e thẹn trong chuyện giường chiếu.

[ GuOn ] Ba kể con ngheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ