H nhẹ nhàng sương mai thôi nha :))
-------------------------------------------------------
( Góc nhìn của Minhyeong nha)
Từ sau cái hôm sinh nhật đó, thằng Ryujoon nhà tôi cứ suốt ngày bi tên Woobin kia bám lấy không tha. Đi đâu, làm gì cũng phải có nhau mới được, đến độ chúng nó tắm chung với nhau còn được kia mà, khiến cho người làm ba như tôi cũng bất lực, nuôi nấng chưa được bao lâu mà lại chuẩn bị phải gả đi rồi. Thân mật gần gũi được nửa tháng thì chúng nó cũng chịu nói với tôi và Hyeonjoon nằng bọn nó thích nhau thật lòng, muốn xin phép chúng tôi để đường đường chính chính đến với nhau. Thấy được sự nghiêm túc trong mắt hai đứa, dù không nỡ gả đứa con trai quí tử đi nhưng thôi thì vì hạnh phúc của thằng bé cũng đành chấp thuận.
Thế là tối hôm đó thằng Woobin bạo dạn xin qua đêm ở nhà tôi luôn, trời đất ơi cái gan này chắc chắn là tên Seowoong dạy cho nó chứ không ai hết. Tuy là giờ đã thiết lập quan hệ, nhưng không thể để đứa con trai yêu quí rơi vào tay cọp được, thế là tôi bắt Ryujoon ngủ chung với chúng tôi còn Woobin sẽ được phép đặt lưng trên chiếc giường Woobin quen thuộc từ nhỏ đến bây giờ. Vì không để mới yêu nhau đã bị cấm đoán nên chúng nó cũng ngoan ngoãn tuân theo. Đợi vợ yêu và con trai say giấc cùng nhau. Tôi mò lên phòng Ryujoon tìm gặp Woobin dặn dò vài điều.
' Woobin ngủ chưa con ?'
" Dạ chưa, chú Lee có gì muốn nói với con ạ. "
' Đừng gọi chú Lee nữa, gọi ba Lee giống Ryujoon đi, đằng nào cũng sắp là người một nhà.'
" Dạ, vậy ba Lee có gì muốn nói với con sao ?"
' Ba chỉ muốn dặn dò con đôi điều, Ryujoon giống mẹ nó, bên ngoài thường là người mạnh mẽ, hoạt bát, nhưng bên trong là cả một đời sống nội tâm phong phú. Vậy nên, đừng làm nó phiền lòng rồi khiến nó suy nghĩ linh tinh. Ryujoon giống 2 ba dễ ăn dễ uống cái gì cũng ăn được, nhưng nếu có ý định cùng Ryujoon đi ăn vẫn phải hỏi xem nó muốn ăn gì, Ryujoon không thích người nó yêu quyết định thay nó đâu, trừ trường hợp nó trả lời cái gì cũng được thì đúng là cái gì cũng được thật, không phải lừa đâu, nhưng nếu là thằng bé lừa thì hãy niệm chú người yêu là nhất, người yêu muốn gì mình cũng làm, không được cáu với người yêu. Đấy ba cũng chỉ có từng ấy kinh nghiệm muốn truyền cho con rể tương lai thôi, có gì phát sinh thêm lúc hai đứa yêu đương thì sẽ là chuyện riêng của hai đứa, ba không biết gì hết. '
Thằng bé hưởng ứng lời nói của tôi nhiệt tình, gật đầu lia lịa. Nói xong tôi cũng chúc nó ngủ ngon, rồi tức tốc về với vợ và con trai. Mới xa có mấy giây mà đã nhung nhớ cái mùi thơm ngọt ngào của vợ mình rồi. Về đến phòng, không để sự mê muội của mình phá hỏng giấc ngủ của 2 người mình yêu nhất, tôi cũng rón rén, nhẹ nhàng đặt lưng lên giường, như cảm giác được tôi đã trở lại với em, em liền quay người rồi rúc vào lòng tôi tìm kiếm sự tiện nghi rồi ngon lành ôm tôi ngủ.
( Góc nhìn Hyeonjoon )
Thời gian cũng thấm thoát trôi, mới ngày nào nhập học mà bây giờ lại sắp chuẩn bị thi cuối kì rồi. Chồng thì lúc nào cũng bận rộn với việc làm đề, rồi duyệt đề của thành viên trong tổ vì bản thân anh cũng là tổ trưởng tiền nhiệm, công việc còn nhiều hơn xưa rất nhiều cộng thêm phải chuẩn bị cho kì thi cuối kì nên dạo này anh ít khi ở nhà hẳn. Mà nếu có ở nhà thì cũng cắm đầu làm laptop gõ gõ, lướt lướt chứ cũng không mấy để ý đến tôi. Có hôm đợi anh đến ngủ quên trên sô pha, sáng ra đã thấy mình nằm trên giường cổ còn lưu lại dấu hôn đỏ chót nhưng anh thì không thấy đâu làm tôi có chút buồn. Thậm chí những lúc tôi muốn ôm anh, giúp anh giảm bớt phần nào căng thẳng thì anh lại từ chối cái ôm của tôi, bảo rằng bản thân mình mệt và muốn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GuOn ] Ba kể con nghe
FanfictionFic được viết bởi người quá vã otp. Mọi chi tiết trong truyện đều do mình bịa ra và không có thật. Do lần đầu viết fic nên có hơi non tay mong mọi người góp ý để mình học hỏi :3