Trùng hợp vậy sao

464 32 4
                                    

Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.

Chương này ngẫu hứng viết về chồng tương lai của Ryujoon hoi

Mình là Kinara, Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ

--------------------------------------------------------------------

Lại là một buổi sáng tinh mơ tại căn phòng ngủ ấm áp hay có những âm thanh lạ. Hôm nay là ngày chồng và con trai đến trường trở lại sau mấy tháng hè ăn, ngủ, quấy phá tôi, nên là hôm nay tôi dậy thật sớm, khe khẽ bước xuống bếp nấu một bữa sáng thật thịnh soạn nhân dịp nhà này không còn chỉ có mình tôi phải đi làm nữa.

Tới 6h cơm canh cũng đã xong xuôi. Tôi lên lầu đánh thức Minhyeong và Ryujoon, thằng bé thì ngoan ngoãn dậy đánh răng rửa mặt nhưng người chồng chết bầm thì không như thế. Anh lại dở cái thói quen lúc nghỉ hè là mỗi khi tôi kêu anh dậy, anh sẽ lại kéo tôi vào cái ôm thật chặt sau đó ngấu nghiến môi tôi đến khi không còn dưỡng khí mới chịu buông tha mà ngồi dậy đàng hoàng. Lắm lúc tôi thật sự rất chê cái thói quen chết tiệt này vì mỗi lần hôn xong đều như chết đi sống lại, nhưng lắm khi phải đến công ty sớm không kêu anh dậy được lòng tôi lại nhớ nhung cái cảm giác được ôm hôn ấy.

Ăn sáng xong xuôi cả nhà chúng tôi chia tay nhau rồi và lên đường đi làm. Do anh Minhyeong vs Ryujoon ở chung trường với nhau nên để tránh mất thêm tiền xăng thì tôi xung phong đi bộ đến công ty để hai cha con đi xe đến trường. Ban đầu thì Minhyeong không chịu đâu, chỉ đến khi nghe thấy cụm từ cấm dục 1 tháng anh liền thu lại toàn bộ thái độ phản đối, miễn cưỡng để tôi đi bộ.

( Góc nhìn bé Ryujoon nhé )

Để tránh mọi người không bàn tán về con quá nhiều nên ba Lee chỉ chở con đến gần gần trường rồi để con xuống xe đi bộ vào trường. Sân trường ngày đầu tiên đi học đông đúc vô cùng, người thì ríu tít với bạn bè tiểu học, người thi lo kiếm lớp với cha mẹ,... Con cũng tranh thủ thời gian đi kiếm lớp, vừa bước vào lớp nhìn thấy cô bạn thân năm ngoái vẫn đang thẫn thờ một mình, con cũng nhanh nhảu tiến lại gần bắt chuyện. Vừa thấy con nó lập tức mở miệng than ngắn than dài:

' Ryujoon ơi, sao Yinji vẫn chưa tới lớp vậy, nhớ em ấy quá đi '

Để giới thiệu một chút thì bạn thân của con tên là Mina, chúng con chơi thân với nhau từ năm lớp 6. Còn Yinji chính là bạn ''người yêu bé bỏng '' mà Mina đây ngày đêm mong nhớ. Đúng là tình bạn diệu kì, không thấy người yêu đâu là đi hỏi bạn là sao vậy?

' Người mày yêu mày còn không biết đang ở đâu, thì tao không yêu cậu ấy làm sao tao biết được. hả '

'' Ơ tại sao mày lại không biết ?''

' Ơ tại sao tao lại phải biết ?'

Nói rồi tụi con nhìn nhau cười ặc ặc vì quá vô tri. Bật mí thêm cho mọi người là con rất may mắn khi thầy dạy anh văn lớp con chính là ba Lee siêu cấp đẹp trai, nên bài tập anh văn của con lúc nào cũng đầy đủ vì ba sẽ liên tục kiểm tra :))))) và cô bạn thân của con lại không thích thầy anh văn lắm do cái skill tiếng anh dở tệ của nó lại còn ngồi kế con nên lúc nào cũng bị ba Lee gọi trả lời. Thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ, ai bao ra chơi mày lấy chỗ tao rồi phát cơm chó.

[ GuOn ] Ba kể con ngheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ