⚤𝓣𝓻𝓾𝓬𝓼𝓬𝓸𝓻𝓹𝓲❦
༺ ◦ ❁ ◦ ༻
Màng đêm đen bao phủ lấy bầu trời rộng lớn , trong khoảng không tinh hà kia là những ánh sao thấp sáng cả khoảng trời màu đen đặc quánh
"Tristen" thứ sức mạnh huyền diệu tạo nên thế giới đầy màu sắc này , thứ vốn dĩ con người chả bao giờ có thể đạt được lại có thể tồn tại , sử dụng và bầy bán rộng rãi ở nơi đây
◌‹⋆✺◦›◌
Tiếng người dân tấp nập trên những khu phố nhỏ của thành trì "Constellation" . Bên trong một quán rượu những tiếng nói , âm thanh say xỉn phát ra khắp mọi nơi . Trên bàn chất đống đầy những dĩa thức ăn , đống thịt vụn còn sót lại chẳng mảy may được để ý tới , những ly rượu lớn được uống cạn sạch còn vương lại một chút bọt mịn .
Tiếng *Cạch* phát lên , một ly rượu lớn được một người đàn ông to xác đặt xuống mạnh mẽ khiến rượu trong đó văng tung tóe ra bên ngoài . Gương mặt đỏ ửng , bộ dạng say bí tỉ ấy của hắn ta bỗng dưng tức giận đập bàn rồi đứng phất dậy . Hắn phát ra một giọng nói khàng đặc vẫn còn vương vấn mùi nồng nặc của ly rượu vừa nãy , hắn ta khó khăn cất lên :
- Nghe nói hiện tại có một tên "Phế Vật" không biết trời cao đất dày mà xông vào thành của chúng ta ! Giờ thì tên đó đang được truy nã , tiền thưởng cũng không nhỏ . Bọn chúng mày có muốn đi bắt nó cùng tao không ?
Một tên nhỏ con trong đám đàn em cất tiếng đầy e ngại :
- Đại ca , lời đại ca đã nói thì bọn đàn em như tụi em sao có thể cãi , nhưng mà..
- Đều mày muốn nói tao cũng đã nghe bọn nhát cáy ngoài kia đồn thổi ầm lên rồi . Nhưng tao thật không ngờ bọn bây lại tin lời bọn nó .
Một tên trong đám đó cũng lên tiếng :
- Đại ca à , bọn đệ cũng biết chúng ta có ma thuật có thể xử lý gọn bọn "Phế Vật" đó . Nhưng những lời đồn này không phải bọn ta tin không có căn cứ , những người đó toàn là thợ săn "Phép Thuật Thượng Cổ" nổi tiếng với những năng lực mạnh mẽ , nếu là bọn họ đồn đại thì làm sao bọn đệ không e dè cho được .
- Bọn mày cứ yên tâm không phải bọn mày chưa từng nghe danh của đại ca tao à ? "Thần Chết" cứ nghe lời tao dù là lũ thợ săn yếu đuối kia ta cũng giết cho bằng một nắm tro cũng chẳng còn ! Hahaha .
Tiếng cười đắc ý của hắn vang khắp quán rượu . Một người bí ẩn với tấm áo choàng đen đứng phía sau hắn khẽ nhép môi cười thành tiếng , cất giọng nói đầy mỉ mai :
- Hừ ! Tro cũng không còn ? Dù là một "Phế Vật" đi chẳng nữa cũng chẳng phải người ngươi muốn giết là giết đâu tên to xác .
Nghe được những lời tên bí ẩn kia nói như đang xem thường hắn ta , hắn liền tức giận gằm lên :
- Aaaa , có được hay không không tớ quyền ngươi lên tiếng !
Nói xong hắn liền biến ra một cây rìu xông đến gần người kia . Bỗng dưới chiếc mũ choàng kia một tia sáng xanh lóa lên , mọi thứ xung quanh ngừng lại một cách bất ngờ như sợ thứ gì đó sẽ làm hại chúng . Tên to con kia cũng bắt đầu run rẩy không giữa nổi chiếc rìu trên tay nữa mà ngã uỵch xuống nền đất , mắt hắn trợn tròn như nhìn thấy tử thần , lấp ba lấp bấp mà cất tiếng :
- Ngươi..ngươi là ai ? Sao..sao sức ma..mạnh lại khủng khiếp đến vậy ?
- "Thần Chết" ? Hừm , hóa ra là một tên nhát cáy sao ?! Sao nào , đứng trước tên "Phế Vật" này người còn muốn hắn thành tro nữa không ?
- Không..không muốn nữa . Mau..mau chạy thôi !
Hắn ta sợ đến mức đứng dậy cũng khó khăn , mấy tên đàn em của hắn nghe vậy liền rụt đầu mà bỏ chạy mất dạng . Người bí ẩn kia vui vẻ nở nụ cười mãn nguyện , từ dưới mặt đất một làn nước xuất hiện bao quanh lấy thân người của hắn rồi biến mất giữ khung cảnh hỗn loạn của quán rượu .
Xung quanh quán rượu mọi người cũng bắt đầu bàn tán :
- Này ! ai mà không biết mối thù giữa chúng ta và mấy tên con người ngoài thành "Constellation" đâu . Không ngờ bây giờ bọn chúng lại phát triển và hùng mạnh đến vậy , lỡ chẳng may chúng tập hợp lực lượng rồi tấn công thành trì của chúng ta thì sao ?
- Ấy , toàn nói gỡ ai mà không biết lính hoàng gia điều là những người khỏe mạnh , khát máu giết kẻ thù như băm thịt đâu !
- Đúng đấy ! Bọn chúng chỉ được thế thôi , đến lúc thấy lính hoàng gia của thành chúng ta chắc chắn là chẳng dám làm gì rồi . Vã lại bản thân chúng cũng chỉ là mấy tên "Phế Vật" thì dù có cố cách mấy cũng chỉ được thế thôi !
- Đúng , đúng , đúng ! Ta thấy ngươi nãy giờ là kẻ nói đúng nhất .
- Hahahaha !
Lại một lần nữa những kẻ cho rằng mình là mạnh nhất cố tỏ ra đắc thắng trước mọi thứ mà không biết thứ chờ đợi bọn chúng còn đáng sợ hơn những thứ mà chúng có thể tưởng tượng được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hư Cấu / 12 Chòm Sao ] Kí Ức |• Báu Vật Thượng Cổ •|
Paranormal•Tác giả : ⚤𝓣𝓻𝓾𝓬𝓼𝓬𝓸𝓻𝓹𝓲❦ •Thể loại : Phiêu Lưu , Phép Thuật , Hư Cấu , BG ( Cổ Đại Phương Tây ) ... 16+ ( Mọi thứ được viết trong truyện điều được sáng tạo bởi trí tưởng tượng của tác giả mọi sự trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên . Không có m...