Chương 3

14 4 0
                                    

𝓣𝓻𝓾𝓬𝓼𝓬𝓸𝓻𝓹𝓲❦

⊱✧●◦෴◦●✧⊰

     - Bà Fostres !
     - Là cháu đó sao ?!
     Từ bên trong ngôi nhà nhỏ ở giữa nông trại rộng lớn . Một bà lão từ từ bước ra nở nụ cười hiền từ , nàng vui vẻ chạy gần đến bà lão ấy :
     - Con tới thăm bà đây !
     - Hừ hừ..
     Bà lão cười vui vẻ rồi cất tiếng nói nhắm thẳng vào tim đen của nàng :
     - Có phải là đến thăm bà không hay lại chơi bời với mấy con thú nhà bà đây hả !?
     - Hì hì , bà biết rồi còn hỏi .
     Vừa nói xong nàng chạy đến một hàng rào lớn bên trong những chú cừu đang ăn cỏ thấy nàng vui vẻ chạy gần lại . Nàng mở cánh cổng của hàng rào từ từ bước vào , chiếc rổ nhỏ được đặt xuống bãi cỏ . Khung cảnh đầy thơ mộng hiện lên , gương mặt với nụ cười vui vẻ hiếm thấy ở nàng đang nở trên môi , bàn tay hơi rám nắng xoa lên người của chú cừu nhỏ . Bầy cừu vui vẻ túm tụm lại xung quanh nàng . Bà lão đang ở ngoài cũng mỉm cười hiền hậu .

༺ ◦ ❁ ◦ ༻

     Ánh mặt trời dần khuất dạng , ánh chiều tà là thứ duy nhất thấp sáng những nẻo đường chật hẹp của thành trì "Constellation" . Bóng hình nhỏ nhắn được ánh sáng vàng nhàn nhạt chiếu xuống mặt đất tạo nên một bức tranh mỹ miều . Trên tay nàng mang chiếc giỏ nhỏ giờ đây bên trong chỉ toàn là những trái đào hồng hào . Nàng bước đi tiến gần đến một khu hẻm cụt gần đó , từ bên trong con hẻm ấy những bóng dáng cao lớn xuất hiện . Nàng vẫn vui vẻ đi mà không chú ý đến đang có một mối nguy hiểm rình rập đang ở phía sau...

⊱✧●◦෴◦●✧⊰

     Một giọng trầm thấp của một tên đàn ông cất lên phía sau Scorpio :
     - Hôm nay đúng là may mắn lại có một cô nương xinh đẹp tự tìm đến thế này !
     Nàng liếc mắt , rồi xoay hẳn người về phía sau , bản thân thục lùi vài bước vẻ mặt đầy phòng bị . Bọn dơ bẩn kia khi thấy nàng như vậy liền nở nụ cười khoái chí :
     - Hahaha ! Bây giờ thì cô làm gì cũng vô dụng thôi .
Nói từng chữ một bọn chúng lại càng tiến gần hơn một bước . Ánh mắt của nàng vì thế mà lại không lo sợ , nàng cung chặt hai tay thành nắm đấm , miệng không ngừng niệm một loại chú nào đó . Một tên to con trong số đó bắt đầu tiến lại gần nàng tay hắn giơ lên , chỉ còn một khoảng cách nhỏ nữa thôi đã có thể chạm vào vai của nàng . Vào thời khắc đó tay nàng vung lên đâm thẳng vào gương mặt của tên đó , bằng một sự thần kỳ nào đó sức của một người con gái như nàng có thể đánh chảy cả máu mũi của tên côn đồ kia . Không dừng lại nàng đá chân của mình thẳng lên cao , đá thẳng lên cằm của hắn . Đầu hắn ta quẹo ra sau , sau đó ngất xỉu , mấy tên đồng đội của hắn ta thấy thế thì liền nổi giận . Một tên như đội trưởng của đám côn đồ hùng hổ tiến gần đến nàng , hai tay hắn tỏa ra một luồng ma thuật màu đen . Nàng đang định tiến đến , thì liền bị một luồng sức mạnh khống chế . Luồng khói đen đè chặt cổ họng nàng , khuôn miệng ngay ngắn mở to yếu ớt thu từng đợt không khí ít ỏi...

⇝✵◦☪◦✵⇜

     - Này !
     Giọng nói khẽ khàng cất lên kêu cô nàng đang ngồi trên giường . Mặt nàng vẫn đờ ra , chẳng một lời một lời hồi đáp :
     - Này ! Có nghe tớ nói không .
     Nàng chợt giật mình bởi tiếng gọi của cô gái bên cạnh vội quay mặt qua đáp :
     - Hả ? À xin lỗi , tôi không quen cách gọi này cho lắm .
     - Không sao đâu ! Mà từ nãy đến giờ chưa biết tên cậu nữa , cậu tên là gì vậy ?
     - Tên của tôi là Wil..Ừm..là Cancer .
     Libra khẽ cười , nàng nói :
     - Cậu cứa từ từ thích nghi với nơi này đi , không cần căng thẳng đâu !
     Dứt lời Libra cũng đứng dậy cất bước rời đi . Cancer đứng lên đi đến chiếc tủ đồ bằng gỗ lớn .

[ Hư Cấu / 12 Chòm Sao ] Kí Ức |• Báu Vật Thượng Cổ •|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ