⚤𝓣𝓻𝓾𝓬𝓼𝓬𝓸𝓻𝓹𝓲❦
◌‹⋆✺◦›◌
Tối hôm ấy , sau khi chứng kiến cảnh con gái mình thoi thóp trước mắt , bà đã nhặt lấy chiếc phong bì mà bản thân không ngần ngại ném đi như đang cố chợp lấy niềm hy vọng cuối cùng còn sót lại trong bà . Lật mở nó , từ bên trong chiếc phong bì hiện lên một luồn ánh sáng chói rọi khắp cả căn phòng . Cắn mạnh vào đầu ngón tay , máu trên ngón tay vừa chảy xuống bà liền ấn chặt lên bức thư bên trong phong bì , cùng lúc ấy ánh sáng kia cũng vừa vụt tắt . Khoảng khắc ấy bà nắm chặt lấy tay đứa con gái bé bỏng của bà , rồi laị không kiềm được bật khóc thành tiếng .
༺ ◦ ❁ ◦ ༻
Khung cảnh phía trước được mệnh danh là nơi tựa như đường chân trời , chẳng ai có thể tưởng tượng được nơi kết thúc của nó nằm đâu trên tất thẩy thế giới này , cũng chẳng ai đứng trước nó có thể cưỡng lại vẻ đẹp đầy mê hoặc như đưa người ta chìm đấm trông không gian lãng mạn , yên bình của nó .
Con người nơi đây luôn ca thán về vẻ đẹp hiện hữu trước mắt họ . Thế nhưng , ẩn mình tận sâu dưới sắc xanh đầy quyến rũ ấy lại là một đại dương xinh đẹp và đầy niềm hạnh phúc . Nơi đây là nơi ở của những loài sinh vật mà con người khó có thể tin chúng tồn tại , nhưng đối với thế giới "Tristen" điều này là một điều hiển nhiên . "Người Cá" loài sinh vật chịu ít tổn thất nhất trong cuộc "Bạo Loạn Giành Quyền Lực" giữa các lãnh địa xa xưa . Thân thể "Người Cá" rất linh hoạt giữa sự di chuyển trên cạn và dưới nước , vào năm 18 tuổi họ sẽ có thể hình thành một đôi chân của riêng mình để có thể di chuyển trên mặt đất...
⊱✧●◦෴◦●✧⊰
- Leo , đến lúc con nhận nhiệm vụ mới rồi đây !
- Vâng , con xin nhận sự giao phó từ cô .
Chàng trai sở hữu một mái tóc đỏ đầy rực rỡ đang cung kính cúi đầu trước mặt người phụ nữ :
- Đây là thứ sẽ giúp con trong nhiệm vụ này , hãy đi và mang tin tốt về cho ta .
*Cạch* tiếng chiếc hộp gỗ được đặt ngay trên bàn bên trong một viên thạch anh mang sắc màu của nước hiện ra trước mặt chàng trai . Hắn không cất tiếng , thân hình vạm vỡ tiến đến nhặt lấy viên đá rồi lặng lẽ quay lưng bước đi .⇝✵◦☪◦✵⇜
Biển xanh mang những cơn sóng nhẹ nhàng tiến thẳng vào bờ , thấm lên bãi cát vàng rọt đang hứng lấy ánh nắng chói chang của mặt trời , tạo nên một khung cảnh lung linh đầy tươi sáng :
- Aaaa ! Vui quá đi , cuối cùng con cũng có thể tự đi trên đôi chân của mình rồi !
Cô người hầu phía sau đuổi theo đầy thúc giục :
- Người chạy từ từ thôi công chúa !
- Mili à , mặt kệ nó đi . Đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm trông ngóng điều kì tích mà .
Người hầu nọ cũng ngừng đuổi theo . Quay lại , cô ta cất tiếng :
- Con bé khi sinh ra đã rất yếu ớt , đến năm 18 tuổi mà vẫn chưa hình thành đôi chân như những "Người Cá" khác . Chẳng ai nghĩ con bé lại có thể được như lúc này sau ngần ấy năm chờ đợi .
Người phụ nữ đối diện Mili cất lời :
- Ta rất cũng vui nhũ mẫu Mili à , bà luôn là người cận kề con bé khi nó thiếu vắng tình thương của một người mẹ như ta..
Từ xa một âm thanh thanh thoát cất lên :
- Mẹ ! Nhũ mẫu ! Hai người nhìn đi con đã có thể đi được rồi nè..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hư Cấu / 12 Chòm Sao ] Kí Ức |• Báu Vật Thượng Cổ •|
Paranormal•Tác giả : ⚤𝓣𝓻𝓾𝓬𝓼𝓬𝓸𝓻𝓹𝓲❦ •Thể loại : Phiêu Lưu , Phép Thuật , Hư Cấu , BG ( Cổ Đại Phương Tây ) ... 16+ ( Mọi thứ được viết trong truyện điều được sáng tạo bởi trí tưởng tượng của tác giả mọi sự trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên . Không có m...