Buổi tối, Dunk đợi ở trước rạp chiếu phim, cậu nghĩ bản thân đã đến sớm nhưng không ngờ khi đến nơi đã thấy Joong đang ngồi chờ. Trang phục khiến cậu suýt chút không nhận ra Joong trưởng phòng và Joong của lúc này. Bộ suit khiến anh trông trưởng thành và chín chắn, còn trang phục thường ngày khiến anh năng động tươi trẻ hơn.
"Hi, Joong"
Anh ngẩng đầu nhìn thấy Dunk vẫn không khỏi giật mình. Dunk thấy biểu cảm trên mặt Joong khiến cậu chùn bước
"Xin lỗi trưởng phòng. Vì không phải ở công ty nên em tưởng được gọi tên.."
Joong nhận ra vấn đề, anh vội xua tay giải thích
"Không, không phải, Dunk gọi như bình thường được. Anh chỉ là ngạc nhiên một chút thôi."
Kính đâu? Vẻ đáng yêu đâu? Joong vừa rồi còn tưởng người đứng trước mặt anh không phải Dunk Natachai mà là một người có gương mặt giống hệt. Nhưng may mà ngay khi cậu lên tiếng đã khiến anh nhận ra đây chính là Dunk Natachai, chứ không phải cơn ác mộng của anh.
"Dunk đến sớm vậy?"
"Vì nhà cũng gần nên không bị tắc đường. À, Joong cũng đến sớm."
Joong cười trừ không nói lý do đến sớm là gì. Cả hai ngồi cùng nhau chờ Pond và Phuwin đến.
Dunk cầm điện thoại như chần chừ làm gì đó, e dè ngần ngại một lúc lâu cũng không làm gì cho đến khi Joong nhìn thấy.
"Dunk có muốn chụp checkin không?"
Cậu gật đầu, cùng đi đến poster phim. Joong giơ điện thoại lên chụp vài kiểu cho cậu rồi Pond Phuwin cũng tới. Tất cả cùng nhau vào rạp nhưng Dunk nhớ lúc sáng Phuwin nói Joong là fan của phim, vội nói với Phuwin
"Phuwin với bạn vào trong trước đi."
"Hả?"
Dunk giơ điện thoại lên ý nói sẽ checkin. Nhìn dáng vẻ luống cuống khi vội vã của Dunk càng đáng yêu hơn lúc bình thường, Joong khẽ cười cùng Dunk đến poster.
"Để em chụp cho Joong."
Chụp xong, Joong đưa điện thoại cho một người qua đường rồi kéo Dunk đứng bên cạnh mình, anh nói nhỏ
"Chụp một mình cô đơn lắm."
Checkin xong mới vào rạp phim, Phuwin và Pond đã ổn định chỗ ngồi, đợi Joong và Dunk. Chỗ ngồi chia theo vị bắp, ai ăn cùng vị thì ngồi cùng nhau. Phuwin nhướng mày với Joong một cái rồi chỉ vào điện thoại ý muốn anh kiểm tra tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Shortfic) Agony
FanfictionAgony (n) sự đau khổ cực độ về thể xác hoặc tinh thần. Trùng hợp Agony trong tiếng Trung gần giống với Ai Guo Ni có nghĩa là "từng yêu em". Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là h...