Dan Heng

1.9K 145 7
                                    

Ở đây có hai phiên bản Dan Heng và Dan Heng IL khi làm người yêu của reader mà bạn này đặt đơn chỉ ghi Dan Heng thôi và cả hai Dan Heng này đều là một nên... Coi như tôi bonus thêm đi ha?

Lưu ý: phần này được viết trước khi bản 1.1 ra mắt.

--------------------

Dan Heng

- Cậu chàng nói thật thì không biết cách thể hiện cảm xúc...

- Khá gượng ép lúc March muốn cậu ta nói lời yêu hoặc thả thính em.

- Mặt sẽ đỏ ửng thường xuyên khi ngôn ngữ tình yêu của em là Physical Touch.

- Một tên dễ dãi, dễ dụ...

+ Nhà Khai Phá: "Tôi đã nói Dan Heng rằng khi cậu ấy nói dối tai của cậu ta sẽ đỏ lên."

Y/N: "Chi vậy?"

March: "Xem này! Này Dan Heng! Cậu có yêu Y/N không?"

Dan Heng: "Không" *che tai lại*

Y/N, Nhà Khai Phá, March: =)))

+ Anh Hằng sẽ làm tất cả những yêu cầu của bạn kể cả việc đeo tai thỏ hoặc tạo dáng chụp hình với tờ giấy truy nã cùng March.

+ Cho phép bạn và Nhà Khai Phá đến xem anh leo trên cây/ lặn dưới nước theo dõi hành tung sinh vật lạ anh vừa bắt gặp.

- Khi làm tình Dan Heng sẽ rất nhẹ nhàng vì sợ bạn đau và có thể dừng lại bất kỳ lúc nào nếu bạn không chịu nổi nữa.

- Sẽ hỏi han khi bạn ốm, chăm bạn như chăm con khi bà dì đến.

+ Dan Heng: "Trà gừng này uống đi. Để tôi xoa bụng để cậu bớt đau nhé?"

+ Y/N: "Không tôi không uống đâu."

Dan Heng: "Cậu phải uống thuốc thì mới mau khỏi bệnh chứ."

Y/N: "Nhưng nó đắng lắm."

Những lúc như thế Dan Heng chỉ có thể thở dài và móm cho bạn bằng một nụ hôn kiểu Pháp.

Ở một góc nào đó...


Nhà Khai Phá: *tách* "Đẹp."

March: "Đâu đâu cho tui xem!"

- Thỉnh thoảng Đội Tàu cảm thấy quan hệ giữa bạn với Dan Heng giống mẹ con hơn là người yêu...

----------------------

Dang Heng IL

- Cũng là một tên không biết (thích) thể hiện cảm xúc.

- Thả thính với bạn như cơm bữa với bản mặt "có gì đâu mà ngại".

- Chả ngán bố con thằng nào dám đụng đến mình vì em đã có một anh người yêu bảo kê. (Thằng nào gan to lắm mới dám gạ đấu với cái con rồng hệ số ảo to bự chảng của ổng!)

- Khi ảnh tỏ tình em là phải nói là nhớ như in cảnh đó tới già.

+ Dan Heng IL: "Yêu anh đi rồi anh cho em thấy thế nào là long cung thứ thiệt."

Y/N: "Dạ thôi."

Dan Heng IL: "Một là yêu, hai là tôi nhấn chìm em như bọn truy quân Ai Cập."

Y/N: "..."

- Lúc làm tình thì bạo không lối về, dduj bạn ná thở, dduj bạn mạnh bạo. Trong suốt một tuần đó Đội Tàu chẳng thấy bạn đâu. (Chắc do có thêm dòng máu của rồng trong người nên nhu cầu tình dục cao hơn chăng?)

+ March: "Này Nhà Khai Phá dạo này chả thấy mặt mũi của Y/N đâu ha. Cậu ấy bận chuyện gì à?"

+ Nhà Khai Phá: "Ừm...cậu không cần biết đâu."

+ March: "?"

- Rồng khá là chiếm hữu với bạn đời của mình đấy và tất nhiên với cái tính khí ấy bên người thì Ẩm Nguyệt sẽ để lại vài hickey trên cổ của người yêu mình, kể cả những nơi khác trên cơ thể nữa. Mờ đi hả? Không sao anh ta sẽ tặng bạn cái mới.

+ Dan Heng IL: "Mờ đi rồi."

Y/N: "Hả?"

Chưa kịp để em định hình thì anh đã xông tới và tặng em thêm nhiều dấu trên cổ em nữa. Chống cự ư? Lên giường không nói nhiều.

- Khi Dan Heng ở dạng này Đội Tàu cảm thấy rằng em đang vác theo một con koala bên người chứ không phải là người yêu...

---------------------------------

Đang bị bí ý tưởng nên làm được kiểu này thôi, xin lỗi mấy cô :')

Nhân vật tiếp theo: Yanqing, Jing Yuan, Kafka

#Nhi

/HSR x reader/ Câu Nam ai, Nam bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ