Yanqing

1.2K 70 5
                                    

Title: From the start

Thể loại: Fluff

Tôi lấy cảm hứng từ bài From the start của Laufey, tôi đang bị nghiện bài đó mấy cô ạ nó cứ nghe dịu dịu ngọt ngọt thế nào ấy và thế tôi nghĩ ra được ý tưởng cho phần của Yanqing. Vừa nghe nhạc vừa đọc cho chill nha mấy cô.

----------------------------------

Don't you notice how

I get quiet when there's no one else around?

Me and you and awkward silence

Don't you dare look at me that way

I don't need reminders of how you don't feel the same

Em có một thanh mai trúc mã là vị Trung Úy trẻ tuổi của Loufu - Yanqing - kiêm luôn cả crush của em. Em là một đứa nhóc nhanh nhẹn, được lòng rất nhiều chàng trai cùng lứa ngoại trừ việc nói hơi nhiều... Dù nói nhiều là thế nhưng mỗi khi đứng gần Yanqing hoặc lúc chỉ còn hai đứa, miệng như bị thứ gì chặn lại chẳng thể nói được gì, may rằng vị Trung úy trẻ tuổi đây cũng là một tên nhóc hướng ngoại nên giảm bớt phần nào không khí bị bao trùm bởi sự im lặng khó xử.

Đã chẳng thể nói chuyện với crush đã đành em còn chẳng thể nhìn thẳng vào mắt cậu quá lâu. Mỗi lần cậu bắt chuyện em luôn nhìn sang hướng khác để tránh việc giao tiếp bằng mắt. Mỗi lần lén lút nhìn cậu, chỉ cần thấy Yanqing quay sang em liền lập tức quay đầu theo hướng khác với đôi tai dần đỏ lên.

Oh, the burning pain

Listening to you harp on 'bout some new soulmate

"She's so perfect", blah, blah, blah

Oh, how i wish you'll wake up one day

Run to me, confess your love, at least just let me say

Tình cảm của em dành cho cậu ngày một lớn dần cũng kéo theo đó là sự đau khổ làm rạn nứt con tim. Cậu chẳng hề quan tâm đến sự cố gắng của em để chiếm được trái tim cậu. Cố gắng thay đổi bản thân, cố gắng để có được sự chú ý của cậu. Nhưng thứ cậu quan tâm và luôn huyên thuyên với em lại à những thanh kiếm cậu mua và ao ước có được. Điều ấy luôn khiến em trách thầm rằng sao cậu chẳng bao giờ để ý đến em, chẳng bao giờ để ý đến tình cảm luôn một lòng hướng về phía cậu. Em muốn cậu nhận ra tình cảm đang dần chớm nở rồi thổ lộ với em như trong những giấc mơ em luôn thấy mỗi đêm.

That when i'm talk to you,

Cupid walks right through

And shoots an arrow throw my heart

And i sound like a loon, but don't you feel it too?

Confess i loved you from the start

Nhớ lại lúc ấy cả hai còn rất nhỏ, em lén mẹ chạy đi chơi rồi bắt gặp khung cảnh cậu nhóc nào đấy với dáng vẻ chăm chỉ vung kiếm không ngừng, em như bị thôi thúc cứ thế mon men tiến đến gần. Khung cảnh lúc ấy, từng chi tiết, từng cử động đều được em thu gọn vào trong đôi mắt, nhớ như in đến tận bây giờ. Cậu nhóc ấy cũng nhận ra sự hiện diện của em mà quay sang, khi thấy được rõ dung mạo của cậu rồi thì em liền nghĩ 'Chắc chắn sẽ lấy người này làm chồng'.

/HSR x reader/ Câu Nam ai, Nam bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ