Chủ đề: Người không nói:
Người nói:
------------------------------Bronya
Người không nói: "Ta không thể nghĩ cho riêng người khi ta còn phải gánh vác trách nhiệm của cả Belobog nên làm ơn đừng ích kỷ như thế nữa!"
Người nói: "Ta có thể là Đấng Bảo Vệ Tối Cao gánh trên vai biết bao trách nhiệm, ta vẫn sẽ không bỏ mặc người ta yêu. Người là báu vật của riêng ta, trách nhiệm của ta là bảo vệ người, ta chẳng thể nào vì người khác mà bỏ rơi báu vật của chính mình."
Aventurine
Người không nói: "Sao em lại tiêu tiền hoang phí thế hả? Em làm ơn sống tiết kiệm một chút đi!"
Người nói: "Quý cô của anh chẳng cần lo gì về mấy thứ như tiêu tiền hoang phí cả, em cứ tiêu thoải mái đi. Ngược lại, anh sẽ rất buồn nếu em chẳng động gì đến nó đâu đấy. Nên là sống phóng khoáng lên em, nếu hết tiền thì đừng ngại cứ bảo anh, anh sẽ cho thêm."
Ratio
Người không nói: "Sao em lại có thể ngu đến thế hả? Ai cũng có thể giải được bài đó dễ dàng đấy!"
Người nói: "Không sao cả, nếu em không hiểu tôi sẽ giảng đến khi nào em hiểu được thì thôi. Em không hiểu chỗ nào tôi sẽ giảng lại chỗ đấy, đó là công việc của tôi. Yên tâm, dốt có thể là một căn bệnh lâu dài khá khó chữa nhưng dốt đến đâu, học lâu cũng biết. Nếu em vẫn chẳng thể làm được thì có người yêu như tôi để làm gì?"
Gallagher
Người không nói: "Tôi chỉ là một sản phẩm hư cấu rồi sẽ biến mất và chìm trong quên lãng, tôi cũng chẳng hy vọng ai đó sẽ nhớ đến tôi."
Người nói: "Có thể sau này chẳng còn ai nhớ đến tôi khi tôi biến mất. Tôi chỉ mong rằng em vẫn sẽ nhớ đến tôi, mang theo ký ức về tôi đến tương lai. Và khi thời gian làm phai mờ đi sức sống của em khiến trí nhớ của em chẳng còn tốt nữa và hình bóng của tôi cũng dần phai nhạt, tôi vẫn sẽ ở đó, dõi theo em."
Acheron
Người không nói: "Xin lỗi trí nhớ của tôi không được tốt, chúng ta đã từng gặp nhau rồi sao?"
Người nói: "Có những gương mặt và những sự kiện đã đi qua cuộc đời tôi, những ký ức ấy chẳng đọng lại trong tâm trí tôi quá lâu và tôi chẳng thể nhớ rõ được tôi đã gặp những ai hay tôi đã trải qua những gì. Duy chỉ có người, thời gian bên người, kỉ niệm của hai ta lại khắc sâu trong tâm trí tôi rõ đến thế."
#Nhi
BẠN ĐANG ĐỌC
/HSR x reader/ Câu Nam ai, Nam bình
FanfictionKhúc nam ai, nam bình như dệt nên chuyện tình đôi ta, ngọt ngào xen lẫn sự đau thương. #Nhi Cre bìa: https://pin.it/AgPI5ZV