Hôm nay là một ngày khá là đẹp trời , mây trắng nắng nhẹ . Có vẻ như cơn mưa ngày hôm qua đã xua tan đi phần nào cái oi bức của đầu hè . Cũng bởi vậy mà tâm trạng hôm nay của cậu tốt hơn bình thường , rất phù hợp để làm việc , suy nghĩ và thư giãn một chút.
Hít một hơi thật sâu đầy thoải mái , lắc nhẹ ly trà hoa cúc trong tay. Một thói quen mới sau khi quay lại đây. Nó khá hiệu quả bởi những lần cậu stress một ly trà sẽ giúp cậu bình tĩnh , dễ tìm hướng giải quyết vấn đề còn khúc mắc . Mùi hương nhẹ nhàng của hoa cúc làm tinh thần cậu thư thái đầy thoả mãn.
Dạo gần đây cậu gần như tập trung hoàn toàn vào việc đẩy nhanh tiến trình học ngôn ngữ kí hiệu. Việc này khó hơn những gì cậu nghĩ . Tuy nhiên nó không làm cậu nản lòng. Vì kế hoạch và tương lai , khó cỡ nào cậu cũng sẽ cố gắng hết sức mình.
Ngắm nhìn quang cảnh khu phố của buổi sớm , hôm nay cậu đặc biệt dậy sớm hơn thường ngày. Cũng chẳng biết tại sao đồng hồ sinh học của mình hôm nay lại khác thường như vậy, điềm báo gì đó chăng. Mà thôi như vậy cũng tốt , dù sao hôm nay cậu cũng muốn ghé qua tiệm sách hôm bữa một chút.
— Chắc phải tìm thêm một số tài liệu vậy.
Đi tới bàn học , đặt ly trà xuống , xem lại những ghi chép quan trọng , hai quyển sách này trong một tháng qua đã được cậu học nhuần nhuyễn cả rồi. Dạo đầu còn chút khó khăn vì chẳng biết bắt đầu từ đâu. May mắn là sách chỉ dẫn khá dễ hiểu nên việc học tập cũng nhanh. Những lúc này cậu lại nhớ tới cái tên đáng ghét nào đó. Kể mà cậu giống tên đó thì có phải là mọi thứ đã thuận tiện hơn rồi hay không.
À mà thôi
Giống tên đó chỉ có nước mà bị ghét thôi.
Cậu thở dài liếc nhìn sang cuốn sổ kế hoạch. Sơ bộ gần như là tuyệt đối rồi đó , giờ chỉ cần tiếp cận là được . Tuy nhiên không gì là chắc chắn 100% vì thế nên phải thật thận trọng.
Mục tiêu song hành không kém phần quan trọng việc học ngôn ngữ chính là nâng cao thể lực và khả năng đánh đấm. Lần này cậu không muốn nhu nhược mà chỉ biết đứng chịu đòn. Vấn đề là giờ tìm đâu ra người dạy phù hợp đây.
" Đau đầu quá!! Thôi ... nghĩ sau vậy "
Suy nghĩ chẳng thành đành dẹp qua một bên vậy. Gọi điện cho Takuya thông báo trưa nay không phải tới vì cậu có một số chuyện cần giải quyết một mình. Takuya nghe trưa nay không phải tới thì buồn rười rượi. Cậu cũng chẳng còn cách nào ngoài xuống nước dỗ dành. Nó cũng không muốn cậu phiền lòng mà dẹp bỏ suy nghĩ của bản thân. Cũng dặn cậu vài ba lời nhắc nhở.
"Riết rồi mày thành mẹ tao luôn đấy Takuya...."
Ngay sau khi cuộc gọi kết thúc thì cậu nhanh chóng rời khỏi nhà mà một mạch phi thẳng tới thư viện lần trước ghé mua. Không gian trong tiệm vẫn vậy , thoáng đãng và trong lành. Vì là hè nên quán có bày trí một số đồ vật liên quan tới mùa hè, tổng quan tạo cảm giác sôi động hẳn. Chị nhân viên trước giới thiệu vẫn rất nhiệt tính. Điều đó làm cậu rất hài lòng
"Tí ra vote cho quán 5 sao luôn "
Vui vẻ với số sách vừa mua. Thay vì đi về luôn thì cậu lại ở lại quán đọc và tìm hiểu sách tới tận trưa. Nhìn lên đồng hồ thấy cũng chẳng còn sớm gì nữa nên cậu gấp sách, soạn đồ và thong thả ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khởi đầu <all Takemichi >
FanfictionQuay đi quay lại nhiều lần , đánh đổi và hi sinh nhiều thứ để dành lấy tương lai tốt đẹp cho những người em trân trọng. Cậu -Hanagaki Takemichi đã phải làm và trải qua những điều gì và đánh đổi điều gì. Những gì mà cậu đã làm và nhận được có xứng đá...