Chương 8

101 6 0
                                    

Lại một ngày " tra tấn " nữa bắt đầu. Hôm nay đúng là cực hình mà ! Bữa trước vì chưa đạt chỉ tiêu về tốc độ nên hôm nay phải chạy gấp 2 lần bình thường. Thầy đúng là ác mà ! Báo hại cậu giờ hai cái chân mỏi nhừ không nhấc nổi một bước.

Nằm bẹp dí dưới đất thở nấy thở để như cá mắc cạn , Ryusei nhìn từ trên xuống bày vẻ mặt thương xót , lại còn khom lưng chọc chọc vào cái má đỏ ửng do nóng của cậu mà cười khanh khách

— Nhìn mày tàn quá đấy Michi

— ... im hoặc tao nghỉ chơi với mày ...

— Haha. Giỡn chút xíu à , căng thẳng vậy. Tao giúp mày lau mồ hôi.

— Xuý !!

Cậu quay phắt mặt tỏ vẻ hờn giận, nó càng nhìn càng cười to nhưng vẫn không quên giúp cậu lau mồ hôi. Cậu cũng chả ý kiến, dù sao cũng quá quen với cách " chăm sóc " này của Ryusei rồi. Nếu đã có lòng thì cậu có dạ nhận , huống chi lại là một đứa trẻ chứ.

— Tuần sau có bài kiểm tra đấy. Tăng cường luyện tập lên. Từ giờ đến hết tuần đc nghỉ nha , anh có việc  bận. Takemichi nhớ ở nhà chịu khó luyện tập .

— Dạaaaaa....

— Uầy ..... ông chú già dạo gần đây bận bịu nhỉ ?? Có người yêu hả ?? Cô gái nào mà đen đủi thế.

— Hahaa. Cảm ơn chú em đã hỏi. Đính chính lại là người ta tán tao chứ tao không tán người ta. Mà cũng chả có "cô em " nào ở đây cả đâu.

—?? Không phải "cô em " xinh đẹp nào ??? Chả nhẽ ông chú già quen một bà thím ??!!

— ... Hazz. Chú em còn non lắm. Sao ta .... Là một " daddy " đường mật bao nuôi chăng ...??

—???

Là cái gì ??

—  !!!!

" Bố ... bố đường ?!! Thầy là g..gay á!!! "

Vì còn quá nhỏ nên Ryusei  không hiểu lời Rui nói gì + thời đại chưa phát triển, nhưng Takemichi - người chết đi sống lại cả chục kiếp, từ lạc hậu tới hiện đại số sao mà không thể không hiểu được kí ngữ đặc biệt này chứ.

Thật ra thì tương lai LGBT chả có gì là xa lạ. Vì là người hướng tới sự bình đẳng và công bằng nên đối với cậu những người thuộc cộng đồng này chẳng chút kì thị. Dù sao họ cũng là con người nên chả có gì mà phải đối xử bất bình đẳng cả. Đôi lúc cậu còn ngưỡng mộ sự dũng cảm của họ khi dám show ra con người thật của chính mình.

Nhưng đó là tương lai, còn hiện tại tư tưởng này chưa đc phổ biến cho lắm , cùng lắm là thịnh hành bên Tây. Cái cậu " sốc " ở đây là một người nhìn "men lì " như thầy Rui lại là người thuộc cộng đồng LGBT. Có.. hơi bất ngờ nhưng cũng chả sao mà. Nhỉ ??

— Nó là cái gì vậy?? Ăn đc không ??

— "Ăn " đc. Nhưng phải đợi " chín muồi " đã.  Hái sớm là chỉ có vứt đi thôi.

—......

Thầy ơi ! Đừng có tiêm nhiễm vào đầu  trẻ con những thứ đồi trụy như thế!!!

Khởi đầu <all Takemichi >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ