1-10

2K 60 5
                                    

Chương 1

“Tiểu Diệp tổng, tỉnh tỉnh……”

“Giống như ngất đi rồi, các ngươi ai sẽ hô hấp nhân tạo?”

“Kêu Bùi tỷ đến đây đi, Tiểu Diệp tổng thích nhất nàng, Tiểu Diệp tổng lần này xuống nước, vì ai còn không rõ sao? Bùi tỷ……”

“Tới tới, Bùi tỷ tới, đều nhường một chút”

Bốn phía thanh âm thực sảo, ồn ào đến Diệp Vọng Nguyệt vốn là thương thấu tâm trực tiếp vỡ thành mấy cánh, mãnh liệt nôn mửa cảm đột nhiên đánh úp lại, nàng đột nhiên mở to mắt, ngồi dậy, hộc ra đại lượng thủy.

Hôm nay buổi sáng, Diệp Vọng Nguyệt cùng chính mình kết hôn ba năm thê tử Bùi Chi ly hôn, là Diệp Vọng Nguyệt đề, nàng ái Bùi Chi như vậy nhiều năm, lại chưa từng ở trên người nàng cảm giác được ái.

Từ đầu đến cuối, đều là nàng ở cưỡng cầu, may mắn không có hài tử, bằng không ly hôn sau, hài tử nên nhiều thảm a, Bùi Chi không thích nàng, lại sao có thể cho nàng sinh hài tử đâu, Diệp Vọng Nguyệt tự giễu tưởng.

Hiện tại Bùi Chi tự do, chỉ sợ đã gấp không chờ nổi đi nàng bạch nguyệt quang bên người.

Chỉ có chính mình, giống cái chê cười, khả năng say chết ở trong nhà cũng chưa người phát hiện.

Từ từ, nàng không phải một mình đãi ở Diệp gia nhà cũ sao, nơi nào tới thanh âm?

Diệp Vọng Nguyệt ý thức được không thích hợp, lập tức nhìn về phía bốn phía, lại thấy trong trí nhớ kia trương xuất trần tuyệt diễm mặt, chậm rãi hướng tới chính mình dựa lại đây.

Không có khả năng, nàng cùng Bùi Chi chi gian, nào thứ không phải chính mình chủ động, huống chi các nàng buổi sáng đã ly hôn.

Chẳng sợ Bùi Chi chủ động một lần, các nàng đều sẽ không đi đến hiện giờ này một bước, là chính mình uống rượu uống hôn đầu đi, hiện tại nhất định là đang nằm mơ.

Ly hôn cũng không buông tha nàng, càng muốn chạy đến nàng trong mộng tới, là ngại nàng còn chưa đủ thương tâm sao?

Thình lình xảy ra phẫn nộ cơ hồ đem Diệp Vọng Nguyệt bao phủ, nàng vốn là không thanh tỉnh đầu càng thêm mơ hồ.

“Không có việc gì, tỉnh” Bùi Chi nhạt nhẽo mà quen thuộc thanh âm ở bên tai vang lên.

Theo những lời này vang lên, gương mặt kia tựa hồ ly chính mình càng ngày càng xa.

Tựa như hôm nay buổi sáng, Bùi Chi ký ly hôn hiệp nghị sau, không nói một lời rời đi chính mình.

Liền tính là nằm mơ, nàng cũng không muốn cùng chính mình đãi ở bên nhau.

Trong lòng lửa giận một chút vượng đến mức tận cùng, Diệp Vọng Nguyệt hạ quyết tâm, bỗng nhiên kéo qua Bùi Chi, đem nàng kéo đến một cái lảo đảo, ngồi xổm chính mình trước mặt.

Hơi cuốn màu hạt dẻ tóc dài có ti hỗn độn, Diệp Vọng Nguyệt rõ ràng nhìn đến, Bùi Chi cặp kia hẹp dài mắt lạnh trung hiện lên khác sắc thái, oánh nhuận môi đỏ dưới ánh mặt trời lóe lóa mắt quang, tựa hồ là đang đợi người hôn lên đi.

[BHTT] [QT] Không Làm Ảnh Hậu Si Tình A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ