51-60

789 16 0
                                    

Chương 51

Đến bác sĩ địa chỉ ba phút trước, Bùi Chi không màng các fan kêu rên, đóng cửa phát sóng trực tiếp.

Từ người đại diện biết nàng cùng Diệp Vọng Nguyệt quan hệ sau, liền không lại quản nàng phát sóng trực tiếp khi lớn lên vấn đề, phát sóng trực tiếp mục đích đã đạt tới, Bùi Chi không tính toán bại lộ bác sĩ địa chỉ cùng với nàng hồi thôn chân thật ý đồ.

“Xin hỏi, dương biết dương bác sĩ ở sao?”

Tới nơi này phía trước, nhạc lâm chỉ từ đồng sự nơi đó được đến bác sĩ tên họ, còn lại chính là cái gì đều không hiểu biết.

Nhìn an an tĩnh tĩnh tiểu trúc lâu, nàng không dám kêu đến quá lớn thanh, liền sợ trong lúc vô tình phạm vào chủ nhân gia cấm kỵ.

Nhưng chính là bởi vì dò hỏi thanh âm tương đối tiểu, cửa phòng một chút mở ra dấu hiệu cũng không có.

“Dương bác sĩ khả năng không ở nhà, chúng ta ở bên ngoài từ từ” Bùi Chi nói.

Bởi vì ở nàng trong trí nhớ, rất nhiều trong thôn đại nhân đã từng nói qua, bác sĩ chỉ cần ở nhà, cửa phòng nhất định là mở ra.

Năm đó nàng cùng mẫu thân sinh bệnh thời điểm, nhất khát vọng chính là có người có thể cứu một cứu các nàng, cho nên Bùi Chi về cái này bác sĩ ký ức rất sâu.

Còn có một chút, hiện tại thiên đã mau đen, tiểu trúc ốc lại không có một chút ánh đèn, lớn nhất khả năng chính là người không ở.

Đại khái là tới cửa vì cái nào hành động không tiện người bệnh xem bệnh đi đi.

Chỉ cần ra nổi giá cách, bác sĩ có thể trị bệnh hắn đều sẽ không cự tuyệt, trừ phi cái kia người bệnh nhân phẩm có vấn đề.

Tổng thể tới nói, cái này bác sĩ là có thể tin tưởng, bằng không Bùi Chi cũng sẽ không mang theo Diệp Vọng Nguyệt tới tìm hắn.

Đường tỷ cùng tẩu tử đã đến, nhưng thật ra giúp nàng một cái đại ân, đến lúc đó, nàng chỉ cần đối bác sĩ nói thuận tiện cũng giúp nàng cùng Tiểu kẹo sữa tra tra, thỉnh cầu bác sĩ không đem Tiểu kẹo sữa tin tức tố có vấn đề sự nói ra, là được.

Diệp Vọng Nguyệt cũng không biết Bùi Chi ý tưởng, nàng chỉ cảm thấy đem đường tỷ cùng tẩu tử đưa đến nơi này cũng đã tận tình tận nghĩa.

Hiện tại sắc trời đã tối, khai mấy cái giờ xe, Diệp Vọng Nguyệt đã bụng đói kêu vang, nàng hiện tại chỉ nghĩ tìm một chỗ ăn cơm, sau đó ôm lão bà mỹ mỹ ngủ một giấc.

“Tỷ tỷ, dương bác sĩ cũng không biết khi nào trở về, dù sao là đường tỷ cùng tẩu tử các nàng xem bệnh, chúng ta đi trước trấn trên ăn một chút gì”

Tự nhiên, loại này gần như vô tình nói, Diệp Vọng Nguyệt là sẽ không làm trò Diệp Miểu cùng nhạc lâm nói.

Nàng đã quan sát quá, nơi này tất cả đều là nhà dân, căn bản không có phương tiện trụ người, mà sớm tại xuất phát phía trước, Bùi Chi cũng đã nói qua, nàng không có trong nhà chìa khóa, mà Bùi Ung cùng phụ cận hàng xóm cũng sẽ không làm nàng trụ đi vào, hơn nữa cũng không có ăn, ăn trụ vấn đề chỉ có đi trấn trên mới có thể giải quyết.

[BHTT] [QT] Không Làm Ảnh Hậu Si Tình A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ