21-30

1.3K 36 3
                                    


Chương 21

Hứa Khinh người này, đối với Diệp Vọng Nguyệt tới nói, tựa như trát trong tim mặt trên một cây thứ, mỗi một lần nhắc tới, kia cây châm đều sẽ càng trát càng sâu, miệng vết thương máu tươi đầm đìa, đau đến làm người vô pháp hô hấp.

Liền tính mấy ngày hôm trước Bùi Chi từng chính miệng thừa nhận, người này chỉ là nàng khi còn nhỏ hàng xóm, Diệp Vọng Nguyệt vẫn là khống chế không được đau lòng.

Bùi Chi luôn là có biện pháp xé nát nàng kiêu ngạo cùng tự tin, văn nhã cùng lễ phép.

Nàng phóng công tác không làm, ba ba chạy tới tiết mục tổ, cũng không phải là tới xem Bùi Chi cùng Hứa Khinh ra vào có đôi, quả thực có thể đem nhân khí chết.

“Không phải”

Diệp Vọng Nguyệt khó được giận dỗi nói, lại không có đẩy ra Bùi Chi, ngược lại nắm lấy tay nàng, càng nắm càng chặt, đột nhiên đem nàng kéo vào đám người, cùng nhau trốn chạy.

Hai người thực mau biến mất ở Lâm Viên Viên ba người tầm nhìn bên trong.

Chung quanh như cũ thực tễ, người đến người đi, bị trước người người lôi kéo, cái loại này quá mức náo nhiệt làm Bùi Chi cảm giác hít thở không thông phảng phất một chút liền biến mất không thấy.

Lòng bàn tay ấm áp, chóp mũi đều là kẹo sữa vị ngọt, người, tựa hồ đứng ở đám mây, bay.

Bùi Chi rất tưởng phát ra từ nội tâm cười, cuối cùng lại chỉ là khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên một cái biên độ.

Nàng chưa từng có thoải mái cười to quá, Bùi Ung luôn là ghét bỏ nàng sảo, lời nói đều không cho nàng nói, lại sao có thể làm nàng cười.

Loại này vui vẻ cảm giác, phảng phất cách một đời mới lại lần nữa thể nghiệm đến.

Cũng không phải là một đời sao, Tiểu kẹo sữa đề ly hôn thời điểm, nàng liền không có quá loại cảm giác này, thậm chí đem nguyên bản tích cực ánh mặt trời Tiểu kẹo sữa cũng mang đến có chút tối tăm, Bùi Ung mắng nàng tai tinh, tai họa, kỳ thật cũng không đoán sai.

Chính là nàng thế giới quá khổ quá âm u, chỉ có Tiểu kẹo sữa mang đến này một tia ngọt, nàng không muốn mất đi, mặc kệ Tiểu kẹo sữa có nguyện ý hay không.

Bùi Chi tùy ý Diệp Vọng Nguyệt lôi kéo, liền phía sau ba người đều bị nàng cấp vứt đến sau đầu.

Ý thức được bên người không có người ngoài ở, nàng chuyên chú nhìn nàng, phảng phất muốn xuyên thấu qua kia thân to rộng quần áo cùng xấu xí mặt nạ nhìn đến bên trong người.

“Bùi tỷ đâu”

“Đạo diễn an bài này cái gì thần bí diễn viên, đem khách quý đều cấp mang đi”

Lâm Viên Viên còn không có từ Bùi Chi bị người mang đi sự bên trong lấy lại tinh thần, nàng ngơ ngác hỏi bên cạnh hai vị Alpha: “Bùi tỷ bị mang đi đâu cái phương hướng, các ngươi thấy rõ sao?”.

Hứa Khinh lay động đầu, sắc mặt không tốt lắm: “Có phải hay không đạo diễn an bài thần bí diễn viên còn không biết đâu, công viên trò chơi trung nhiều như vậy quỷ hút máu giả dạng người, vạn nhất là cái nào lòng mang ý xấu Alpha đâu”.

[BHTT] [QT] Không Làm Ảnh Hậu Si Tình A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ