61-70

909 24 0
                                    


Chương 61

Đêm nay lúc sau, không ai lại tìm Bùi Chi phiền toái, nhưng đối nàng hiến ân tình người lại nhiều lên, cụ thể liền biểu hiện ở đoàn phim trung tìm nàng đối diễn người càng ngày càng nhiều.

May mắn không có làm dư thừa sự, bằng không Diệp Vọng Nguyệt đều phải hối hận chết.

Bất quá, nàng cuối cùng vẫn là không có thể vẫn luôn bồi Bùi Chi, ngày thứ ba thời điểm liền rời đi.

Diệp Sương đem nàng kêu trở về, nói là chuẩn bị tháng sau hôn lễ, trên thực tế là đem công ty sự lại ném cho nàng.

Niệm ở Diệp Sương giúp các nàng một phen phân thượng, Diệp Vọng Nguyệt cũng không có so đo, một bên uống thuốc nỗ lực dưỡng hảo thân thể, một bên hảo hảo công tác chuẩn bị tháng sau hôn lễ, trong lúc nhất thời, nhưng thật ra vội lên.

Mà Bùi Chi, bởi vì kết hôn sự tình bại lộ lúc sau, so Diệp Vọng Nguyệt còn vội.

Không biết đạo diễn có phải hay không xem ở tài chính phân thượng, chủ động làm biên kịch cấp Bùi Chi bỏ thêm rất nhiều diễn, vốn dĩ một cái suất diễn không tính nhiều hư học sinh nữ tam, ngạnh sinh sinh cấp thêm thành nữ nhị, thậm chí nổi bật đều phủ qua nữ chủ.

Nguyên nhân vô nó, Bùi Chi kỹ thuật diễn thật tốt quá, theo nữ ba người thiết càng thêm đầy đặn, phía trước đại gia có bao nhiêu hận cái này hư học sinh, mặt sau liền có bao nhiêu đồng tình nàng.

Đặc biệt là bị ngược đãi những cái đó suất diễn, quả thực tựa như Bùi Chi tự mình trải qua quá giống nhau, đóng vai Bùi Chi phụ thân một góc nam diễn viên đều tỏ vẻ cùng Bùi Chi đáp diễn thực vui sướng, thiếu chút nữa đi không ra.

Trong khi nửa tháng 《 nhà bên ca ca 》, Bùi Chi chụp thật sự thuận lợi, cùng đoàn phim người ở chung đến cũng không tồi, tuy rằng mỗi tràng diễn chụp xong lúc sau nàng đều sẽ có một chút sinh lý cùng tâm lý không khoẻ, nhưng tổng thể tới nói, là có thể thừa nhận.

《 nhà bên ca ca 》 đóng máy lúc sau, Bùi Chi liền đóng máy yến cũng chưa đi, trực tiếp chạy đến một khác tòa thành thị thử kính, này một tháng trung, nàng vẫn luôn đều ở bận rộn, liền không có thể hảo hảo nghỉ ngơi.

Nhưng vì có thể ở lúc sau hảo hảo bồi nàng Tiểu kẹo sữa, Bùi Chi chính là kiên trì xuống dưới.

Vẻ mặt mỏi mệt, Lâm Ngọc nhìn đều đau lòng, hắn không khỏi khuyên nhủ: “Bùi lão sư, thân thể quan trọng, chúng ta tiết tấu có thể thả chậm một ít, đừng như vậy đua”.

Tiểu Diệp tổng trước khi rời đi, chính là ngàn dặn dò vạn dặn dò làm hắn giám sát Bùi Chi chú ý thân thể, điểm này nhiệm vụ đều không hoàn thành, Tiểu Diệp tóm lại sau còn dám kỹ càng tỉ mỉ hắn sao?

Mới vừa thử kính xong Bùi Chi còn không có hoàn toàn đi ra, nàng nhắm mắt, ngồi trên xe sau, tìm kia hộp mấy ngày này vẫn luôn ở ăn kẹo sữa, lấy ra một viên, lột ra giấy gói kẹo bỏ vào trong miệng, mới ức chế ở kia phân tưởng nôn mửa cảm giác.

“Ta đã biết lâm ca, ta có chừng mực, đừng nói cho Tiểu kẹo sữa”

Nàng chỉ là, tưởng mau một ít đuổi kịp Tiểu kẹo sữa nện bước.

[BHTT] [QT] Không Làm Ảnh Hậu Si Tình A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ