31-40

1.1K 28 0
                                    


Chương 31

Rõ ràng Lý Dương là chính mình từ bỏ khiêu chiến nhiệm vụ, vẫn sống rất giống là người khác buộc hắn giống nhau.

Hắn nhìn Diệp Vọng Nguyệt ánh mắt cực kỳ không tốt: “Ngươi là ai, ta tổng cảm thấy chúng ta là nhận thức, có phải hay không có người nào, sai sử ngươi tới hại ta”.

Lý Dương cũng không nghĩ làm trò màn ảnh mặt đi khó xử một cái nhân viên công tác, chỉ là người này cho hắn cảm giác, thật sự là quá quen thuộc cũng quá làm người chán ghét, giống như là mỗi lần đối mặt Diệp gia kia hỗn đản thời điểm.

Lý gia cùng Diệp gia kỳ thật không nhiều lắm thù, cho dù có chút không thoải mái kia cũng là thương trường thượng sự, cũng thuộc bình thường.

Lý Dương sở dĩ chán ghét Diệp Vọng Nguyệt, là bởi vì mỗi lần hắn cùng Diệp Vọng Nguyệt cùng xuất hiện, đều sẽ bị mọi người lấy tới tương đối, cố tình tương đối kết quả là hắn mọi thứ đều không bằng Diệp Vọng Nguyệt.

Lại có một lần, hắn cùng nào đó Omega kết giao khi, kia Omega uống say sau đề ra một miệng Diệp gia đại tiểu thư, hoàn toàn làm Lý Dương ghi hận thượng Diệp Vọng Nguyệt.

Đây là Diệp Vọng Nguyệt cùng Bùi Chi tai tiếng vừa ra, hắn liền tới rồi 《 lý tưởng người yêu 》 nguyên nhân.

Vô luận Diệp Vọng Nguyệt đối Bùi Chi cái này Omega là thật sự thích vẫn là chơi chơi mà thôi, hắn đều tưởng nếm thử có thể cùng Diệp gia đại tiểu thư phàn thượng quan hệ Omega tư vị.

Ngần ấy năm, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy Diệp Vọng Nguyệt cùng Omega truyền màu hồng phấn tai tiếng, rất khó đến cơ hội, tự nhiên phải bắt được.

Hơn nữa, hắn tổng cảm giác, lần này Diệp Vọng Nguyệt là nghiêm túc.

Diệp Vọng Nguyệt tuổi tuy rằng không lớn, nhưng thấy người cũng đủ nhiều, Lý Dương ánh mắt, đối nàng tới nói kỳ thật cũng không có bao lớn uy hiếp lực.

“Lý tiên sinh nói đùa, ta nhận thức tiên sinh, tiên sinh chưa chắc nhận thức ta”

Diệp Vọng Nguyệt trước sau không chút hoang mang: “Còn có, ta nhận được khiêu chiến nhiệm vụ chính là cái này, cũng không tồn tại hại, 《 lý tưởng người yêu 》 là cái tương đối công bằng tiết mục, cái này Lý tiên sinh ngươi có thể yên tâm”.

Lúc này đảo thật sự giống cái không có cảm tình nhân viên công tác.

Diệp Vọng Nguyệt thuần thục đem hết thảy về đến vận khí thượng.

“Là ta vận khí không tốt, Lý tiên sinh muốn trách thì trách ta đi” Bùi Chi thập phần phối hợp bổ sung.

Hai người kẻ xướng người hoạ, Lý Dương lần này cũng tìm không thấy lại nói, hắn bỗng nhiên cười, biểu hiện đến thập phần rộng lượng bộ dáng: “Bùi tiểu thư nói nơi nào lời nói, là ta hại ngươi không hoàn thành nhiệm vụ, ta hẳn là hướng ngươi nói một tiếng thực xin lỗi mới là, ngượng ngùng, liên lụy ngươi bị phạt”

“Bùi tiểu thư yên tâm, ta nhất định sẽ ở trong thời gian ngắn nhất tránh hảo tiền, đem ngươi từ tay nàng trung chuộc lại tới”

[BHTT] [QT] Không Làm Ảnh Hậu Si Tình A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ