Chương 41
Diệp Vọng Nguyệt kỳ thật không quá thích trừ Bùi Chi bên ngoài Omega tiếp xúc, cho nên nàng né tránh thật sự kịp thời, ngược lại kêu Trần Thải thấy được Bùi Chi, sinh ra hiểu lầm.
Mắt thấy Trần Thải liền phải phác hướng Bùi Chi trên người, Diệp Vọng Nguyệt không thể không duỗi tay, giữ nàng lại.
Sau đó thực mau liền buông ra, Trần Thải không đứng vững, trực tiếp ném tới trên mặt đất.
Nàng khóc đến thảm hại hơn, thoạt nhìn so trên đường bà điên còn điên cuồng, một bên đấm mặt đất một bên kêu khóc nói: “Ta biết ngươi là vì nàng mới trí ta với không màng, ta không ngăn cản các ngươi ở bên nhau, chỉ cầu ngươi giúp ta lúc này đây, ngươi như thế nào như vậy nhẫn tâm a”.
Không biết, còn tưởng rằng các nàng là tình tay ba quan hệ.
Trần Thải biểu hiện đến điên nhưng thật ra điên, nhưng còn hiểu đến ngăn trở chính mình mặt, lời nói cũng cố ý nói được mơ hồ, chính là vì làm đại gia hiểu lầm.
Nàng cảm thấy, Diệp Vọng Nguyệt tại như vậy nhiều người trước mặt, nhất định sẽ không cự tuyệt chính mình yêu cầu.
Rốt cuộc, Diệp Vọng Nguyệt làm việc luôn luôn thực hiểu đúng mực, cũng bận tâm người khác mặt mũi, chưa bao giờ sẽ giáp mặt cho người ta nan kham.
Mà Bùi Chi, chính là cái người câm, mặc kệ chính mình hãm hại nàng bao nhiêu lần, Bùi Chi trước nay đều chỉ là trầm mặc.
Cho nên, chỉ cần hôm nay đánh bạc thể diện, đại khái suất là có thể được đến chính mình muốn.
Trần Thải cũng là bị buộc đến cùng đường mới ra này hạ sách, cái kia đã từng cùng nàng từng có quan hệ Alpha, ở nàng vừa ra xong việc, sôi nổi đem chậu phân hướng nàng trên người khấu.
Ngắn ngủn một ngày một gian, nàng liền từ đương hồng tiểu hoa biến thành mọi người đòi đánh chuột chạy qua đường.
Quan trọng nhất chính là, Lý Dương vì bình ổn vị hôn thê lửa giận, không chỉ có vứt bỏ nàng còn một đốn trả thù, hiện tại Trần Thải, có thể nói liền trụ địa phương cũng không có.
Lý Dương gia nghiệp lớn đại, lại là Alpha, loại này tai tiếng đối hắn căn bản tạo không thành rất lớn thương tổn, nhưng Trần Thải bất đồng, nàng thân ở giới giải trí, chỉ cần bị tuôn ra một cái vết nhơ, cả đời này liền tính là huỷ hoại.
Thế nhân đối Omega, luôn là muốn hà khắc một ít.
Bị Trần Thải như vậy một nháo, quả nhiên, bên này hấp dẫn không ít người chú ý, các nàng không có thấy rõ ba người mặt, chỉ là nghe được Trần Thải nói sau, liền đối ba người chỉ chỉ trỏ trỏ.
“Này ai a?”
“Sợ không phải tới bắt gian đi”
“Có khả năng, hai cái Omega tranh một cái Alpha tiết mục, ta thấy đến nhiều”
“Di, giống như có nhiếp ảnh gia, nên không phải là chụp tiết mục đi”
Có người qua đường vừa định tiến lên, đột nhiên nhìn đến vội vàng đi vào tiệm cà phê nhiếp ảnh gia, một chút đã bị dời đi lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Làm Ảnh Hậu Si Tình A - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Storie d'amoreTác phẩm: Không làm ảnh hậu si tình A Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 542 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6931 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1162 Văn chương tích phân: 58,116,956 Thể loại truy...