Chap 1

709 49 0
                                    

Đã 1 tháng kể từ khi Kim Minnie thích Cho Miyeon.


"Ê đồ chuột Thái! Cậu tính khi nào đi tỏ tình Miyeon đây?!"- Song Yuqi chạy đến hét bên tai của Kim Minnie.

"Yah! Nói to vậy, Cho Miyeon vẫn ở trong lớp đấy!!!"- Kim Minnie tét một phát vào lưng bạn.

"Ầyyy xin lỗi, vậy lúc nào cậu sẽ nói với cậu ấy?"- Song Yuqi nhìn con người kia đang xấu hổ cúi xuống làm bài tập.

"Vẫn còn sớm mà... Tớ chưa có sẵn sàng."

"Sớm gì nữa, cậu không nhanh chân lên là Cho Miyeon bị người khác cướp mất đó!"

Bạn nói làm như dễ lắm ý, nhỡ Cho Miyeon thẳng thì sao?

"Thay vì cậu ở đây lảm nhảm và làm phiền tớ, sao cậu không ra kia dỗ người yêu của cậu đi?"

Kim Minnie ra hiệu cho Song Yuqi, thấy người yêu bạn đang đứng một góc khoanh tay lườm xéo bạn, thế này là chết với Song Yuqi rồi.

"Jagi!! Tớ ra với cậu ngay đây, đừng giận tớ nữa mà!!"

Kim Minnie nhìn cặp đôi mới yêu mà thấy sến gì đâu, nhưng em cũng ngưỡng mộ tình yêu của họ. Em cũng muốn có người yêu, mà phải là họ Cho tên Miyeon em mới chịu cơ!

Kim Minnie liếc thấy Cho Miyeon đang nằm ngủ gục trên bàn bên cạnh mình, lại còn quay đầu sang phía em nữa chứ! Vậy là Kim Minnie phải thừa cơ hội này để ngắm Cho Miyeon mới được.

Nhưng mà có gì đó sai sai, sao mồm cậu ta lại mở to thế kia? Trông mắc cười gần chết nhưng Kim Minnie phải gắng nhịn cười không là Miyeon của em dậy mất!

Mải ngắm lâu quá nên em không biết Cho Miyeon đã dậy từ lúc nào cho đến khi giọng nói ấy được cất lên.

"Ngắm đủ chưa?"

Giọng nói không mang phần nào đáng sợ nhưng vẫn đủ làm Kim Minnie giật mình.

"Mi-Miyeon cậu- à không tớ- ai thèm ngắm cậu chứ?!"- Em đỏ mặt cúi xuống giả vờ làm bài tiếp.

"Vậy sao? Thế vừa nãy ai cười tủm tỉm khi nhìn tớ thế?"- Cho Miyeon nhếch mép.

"Kh-Không biết!"- Kim Minnie lấy tay che đi một nửa khuôn mặt vì em không muốn ánh mắt Cho Miyeon nhìn xuyên qua nữa.

Nhưng Cho Miyeon đột nhiên gạt tay em xuống.

"Cậu làm gì vậy?!"

"Nãy cậu nhìn tớ ngủ rồi, giờ đến lượt tớ ngắm cậu làm bài."

Rồi xong, bị Cho Miyeon thả thính vậy có biết trái tim Kim Minnie em xao xuyến lắm không!

"Không cần! Cậu tránh ra bên kia đi!"

Đúng rồi, Cho Miyeon nhìn em vậy sao mà làm bài nổi.

"Sau giờ học mình đi về chung nhé Minnie?"

Là Cho Miyeon rủ em về chung sao??

"Tớ-Nhưng tớ đi về cùng với Yuqi rồi!"

"Nhưng có vẻ Yuqi đi với Soyeon rồi, tớ nghe bảo họ có buổi hẹn hò đó!"

Cái gì?! Họ Tống kia dám bỏ em đi chơi với người yêu sao?!

"À.. Vậy ta đi chung cũng được."

Được đi về với người mình yêu thì thật tuyệt Kim Minnie nhỉ?

[MIMIN] Minnie thích Miyeon mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ