Tớ cũng thích cậu...Tớ cũng thích cậu...
Tớ cũng thích cậu...
Kim Minnie chợt tỉnh dậy với trán vã mồ hôi và đôi mắt sưng húp..... em nửa tỉnh nửa mơ nhớ lại những gì em vừa nghe thấy.
Liệu cái câu ấy, cái câu chỉ trỏn vẹn 4 từ có thật không?
Mà hôm qua vừa xảy ra chuyện gì vậy nhỉ?
........
Em lắc đầu, chắc mơ thôi, chứ làm gì có chuyện Cho Miyeon thích lại em chứ!
Nếu người ta mà có thích em á, chắc Kim Minnie này giãy đành đạch 6 ngày 6 đêm mất!
"Oáp~ Buồn ngủ quá...."
Kim Minnie quay sang gác chân lên gối ôm của mình.....mà sao cái gối này lạ vậy? Bình thường đã êm rồi nay còn êm hơn, đã thế còn toả ra mùi thơm nữa... cảm giác như người vậy.....
Mà khoan,
Như người à.....?
"ÁAAAAAAAA!!!!!"
Cái con người nằm bên cạnh em theo quán tính giật mình liền đạp em ngã xuống giường.
"Ui da hức...."- Ôi cái mông tội nghiệp của Kim Minnie....em lườm xéo người ta, là ai dám đạp bổn cô nương này!
"Nè! Á à là Cho Miyeon sao?! Dám cả gan đạp tôi xuống giường, hừ tôi đánh chết cậu!"
Cho Miyeon bị quấy phá giấc ngủ, khẽ nhăn mày mà kéo em nằm trên người mình. Kim Minnie ngại nhưng vẫn giận, liền buông ra những lời mắng mỏ.
"Đ-Đừng tưởng làm vậy là tôi hết giận nhé! Ngủ nhờ nhà người ta thì nên biết điều đi!"
Ô hay... Nói vậy mà vẫn cố chấp nhắm mắt ngủ được sao? Nhìn cái mồm hơi hé ra trông thấy mà ghét! Ngủ gì mà ôm chặt em không cho em đi vậy?! Đã thế cái tay còn không để yên mà sờ soạng khắp người em, đầu Kim Minnie như muốn nổ tung!
"Miyeon..."
"Hửm?"
"C-Có thôi đi không?"
"Thôi cái gì?"
Cho Miyeon là đang giả ngốc sao?! Không lẽ Kim Minnie này phải đấm cho phát lăn xuống giường mới chịu hả?!
"Nè Kim Minnie....nãy giờ cậu ồn ào quá đấy..."
"Ơ hay? Tự nhiên chui đâu ra ngủ cùng người ta làm người ta giật mình mà giờ lại thái độ gì đây?!"
"Cậu mà nói nhiều nữa là tớ dùng biện pháp mạnh đó."
"Tôi cứ thích ồn ào vậy đấy! Cậu làm gì thì làm, chắc tôi sợ!"