Chap 7

286 26 9
                                    

Đã 1 năm kể từ khi Kim Minnie thích Cho Miyeon.









Khà khà! Cuối cùng ngày này cũng đã đến!

  Hẹn nhau? Xong! Hoa? Đã có! Gấu bông? Thôi dẹp! Váy đẹp để tự tin hơn? Xong! Nhưng còn sự tự tin? Éo!

Hôm qua còn bày đặt diễn tập lời thoại đồ thấy cũng tự tin dữ rồi đó, nhưng mà ai ngờ hôm nay lo lắng thấy mẹ!

"Không sao hết đâu Kim Minnie! Mi có thể làm được mà!"- Em cố tự trấn an bản thân.

Nói gì thì nói, nhỡ Cho Miyeon có từ chối em bằng câu em ghét nhất như "Tớ chỉ coi cậu là bạn" thì chê, rất chê xin cảm ơn! Làm gì thì làm chứ không có hứng làm bạn với Cho Miyeon nữa, đau lòng lắm!

Đợi mãi, đợi mãi mà chả thấy bóng dáng cậu ấy đâu... em đợi mỏi chân lắm rồi! Cho Miyeon đang làm gì vậy? Không lẽ lại ngủ gục trên đường đi à :)? Hay anh nào thấy xinh quá nên bắt về luôn...?

Kyaaa rối não quá! Thôi thì ngồi đợi vậy...



<==== Tua về trước đó 15 phút...





Thực ra Cho Miyeon có đến đúng giờ đấy, nhưng đang đi trên đường thì tự nhiên bạn lại nhận được 1 cuộc gọi.

"Gì đây? Nói nhanh."

"Lâu lâu mới gọi cho nhau mà sao bạn lạnh lùng dữ dọ~"

"Bình thường thì lơ tin nhắn của tôi, giờ lại.... cậu muốn vay tiền đúng không?"

"Nếu là tui của ngày hôm qua thì đúng, nhưng mà nay khác bây ơi! Giờ tui cần cậu ra đây với tui, chỗ cũ nhé~"

"Nhưng giờ tôi-"

"Nhưng nhị gì?! Cậu không qua là tui không bao giờ trả nợ cậu đâu!"

"Tôi... Hừ... Chỉ một tí thôi đấy!"

Cho Miyeon cúp máy rồi đi về hướng ngược lại... Haizz, nhanh nhanh không Kim Minnie đợi lâu...xong lại dỗi nữa thì khổ :)

"Ê ở đằng này!"

Cho Miyeon thấy vậy liền ra ngồi cạnh bạn mình.

"Sana ssi... Có chuyện gì mà phải gọi tôi ra đây?"

"Huhu, cậu biết đấy... Giờ tui đau khổ lắm, tui cần cậu tâm sự với tui.."

"Ừ ừ nói mau cái gì?"

"Chuyện là... tui phát hiện bé người yêu của tui ẻm cắm một chiếc sừng dài to tổ bố xuyên qua người tui nên giờ tụi tui chia tay rồi huhu..."

"... Cậu có thể nhắn tin cho tôi mà? Chứ 1 tháng cậu thay người yêu như thay áo nên tôi cũng chả bất ngờ lắm. Haizz, mất thời gian của tôi quá đi!"

Sana nghe vậy liền oà khóc.

"Bạn với chả bè, thấy tui chia tay mà nỡ buông mấy câu như vầy! Đã vậy tối nay tui uống say để quên đi sự đau buồn này..."

"Này! Cậu say là tôi không đỡ cậu về đâu!"

"Kệ mẹ cậu! Để tui ở đây nhỡ tui bị sao thì ai chịu trách nhiệm đây?!"

Cho Miyeon cố ngăn cản bạn mình nhưng không thành, cậu ấy quá ư là cố chấp. Tính sao đây?

*Lộp bộp lộp bộp*

"Mưa gòi mưa gòi hi hi~"

"Aish, sao mưa nặng hạt vậy nè?!"

....

Kim Minnie....

Cho Miyeon bỗng tỉnh ngộ, nhanh tay lấy máy kiểm tra... chết mẹ sập nguồn...

"Sana ơi, t-tôi cần mượn điện thoại cậu..."

"Mắc gì dở chứng mượn? Thích tui hay gì?"

"Làm ơn đấy! Tôi không đùa đâu, của tôi hết pin rồi!"

Sana bĩu môi đưa điện thoại cho Cho Miyeon.

Cuối cùng sau 10 giây em cũng đã nhấc máy...

"Alo..?"- Giọng nói có vẻ buồn bã, chắc em thất vọng về Cho Miyeon lắm đây...

"Minnie! Tớ-"

"Là em, Shuhua..."

"Shuhua? Em đang cầm máy Minnie hả? C-Cậu ấy sao không?!"

Đầu dây bên kia im lặng một lúc rồi thở dài.

"Minnie unnie...chị ấy ngất rồi...chị có thể qua nhà chị ấy được không?"

[MIMIN] Minnie thích Miyeon mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ