Chap 4

323 34 5
                                    

Đã 7 tháng kể từ khi Kim Minnie thích Cho Miyeon.




Kim Minnie đang thấy cái gì kia?? Có phải là cậu hotboy đẹp trai nổi nhất trường đang đi cùng Cho Miyeon của em không??? Bị từ chối mấy tháng trước rồi mà giờ vẫn còn cố chấp là sao?? Mà sao Cho Miyeon vẫn thản nhiên như thế???? Yah! Kim Minnie này bực mình rồi đó nha!

"Minnie?"

"Gì?!.... Ơ Sam?"

Cậu con trai này là anh trai họ yêu quý của Minnie, họ đã chơi với nhau từ nhỏ nhưng vì vài công việc nên anh phải đi cùng bố mẹ ra nước ngoài.

"Yah~ Trông em lớn thật đó."

"Sam?! Anh về lúc nào vậy?!"- Kim Minnie xúc động ôm chầm lấy anh và cảnh này đã bị thấy bởi Cho Miyeon.

"Bố mẹ không báo cho em à? Anh mới đáp chuyến bay từ tối qua thôi."- Sam cũng ôm lại em, xoa xoa đầu mèo nhỏ.

"Anh biết em đợi anh lâu như nào không?! Đã 3 năm rồi đấy!"

"Ừ anh xin lỗi, anh cũng nhớ Minnie nhiều."

"..."

"Mà khoan, sao anh vào trường em?"

"À...Anh vào thăm cô giáo và đi đón người yêu anh, anh định tạo bất ngờ cho em ấy."

"Bùi yá!! Anh có người yêu rồi á?!! Ai ai, người đó thế nào?!"- Kim Minnie nhảy cẫng lên.

"Sau anh sẽ ra mắt hẳn hoi cho em, hiện tại em chỉ cần biết em ấy là người hoàn hảo nhất đối với anh thôi."

Kim Minnie bật cười, sau bao năm đi nước ngoài về phát là sến súa liền.

"Em đang đứng đợi ai à?"

"K-Không! Em định về đây!"

"Vậy em về trước nhé, anh đi tìm người yêu!"

Kim Minnie mỉm cười vẫy tay chào lại anh, nhưng em đâu biết rằng có người mặt mũi tối sầm đang đứng cạnh em đâu.

Chính xác là Cho Miyeon chứ ai!

"Hay nhỉ? Tớ đứng đợi cậu mãi, thì ra là đang ở đây tán tỉnh với anh nào."

Kim Minnie giật nảy mình, đâu ra con người xuất hiện như vị thần vậy trời.

"Tớ-Tớ đâu có tán tỉnh ai đâu?"

"Thấy ôm nhau thắm thiết lắm cơ mà."

"Đ-Đó là anh họ của tớ, ôm nhau là chuyện bình thường mà!"

Cho Miyeon gật đầu, nhưng em chả thấy dấu hiệu nào là tin em cả.

"Với lại anh ấy có người yêu rồi, ảnh vừa kể với tớ xong."- Kim Minnie nhìn Cho Miyeon, có vẻ mặt cậu ấy đã dịu đi.

Mà em chợt nhớ ra một điều: Cho Miyeon mới là người xứng đáng bị giận mới đúng.

"Còn cậu đó! Nói là đợi tôi mà tôi thấy cậu với cậu hotboy đẹp trai nổi nhất trường đi cùng nhau cơ mà! Thì ra hai người lén làm gì sau lưng tôi đúng không?!"

"C-Cái gì? Minnie cậu hiểu lầm rồi, cậu ta tiếp cận tớ trước chứ bộ!"

"Ô hô! Cậu có đuổi cậu ta ra đâu?"

"Chứ không lẽ tớ phải đánh nhau với cậu ta à?! Tớ phải nói dối mãi mới ra được với cậu nè, vậy mà cậu giận tớ!"

"À giờ cậu nghĩ tôi giận vô cớ à?!"

Kim Minnie khi ghen quả thật đáng sợ.

"Không-"

Đột nhiên tiếng sấm ầm ầm làm em sợ hãi chui rúc vào lòng Cho Miyeon ôm chặt.

"Yah! Sao lại mưa giờ này chứ?!"

"Cậu sợ à?"

Kim Minnie buông Cho Miyeon ra liên tục phủ nhận.

"K-Không! Chỉ có con nít mới sợ!"

Em vừa ngắt câu thì lại có tiếng sấm vang bên tai em.

"Á!! Thôi được, tớ sợ sấm gần chết!"

Cứ nghĩ Cho Miyeon sẽ cười em vì em trẻ con nhưng không, cậu ấy lại nhẹ nhàng ôm em vỗ về.

Kim Minnie này lại chả sướng quá.

"Minnie ngoan~ Có tớ ở đây rồi mà, mình tranh thủ đi về đi không lại mưa to thêm."

"Tớ không có ô..."

"Tớ có."

"Nhà tớ hơi xa."

"Thì sao chứ?"

"Cậu sẽ phải đi nhiều..."

"Đó là vấn đề sao?"

Kim Minnie cảm động, em thấy mình thật may mắn khi có Cho Miyeon bên cạnh.

"Đi, mai tớ lại mua kem cho."

"Ừm!"

[MIMIN] Minnie thích Miyeon mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ