Đã 3 tháng kể từ khi Kim Minnie thích Cho Miyeon.
"Minmin! Cậu biết gì chưa?!!"- Vẫn như thường lệ, Song Yuqi aka cô bé hóng hớt chạy về lớp báo tin cho Kim Minnie.
"Chuyện gì nói nhanh? Tớ đang làm bài."
"Nãy tớ đi qua hành lang, vô tình nghe được Cho Miyeon crush của cậu được cậu hotboy đẹp trai nổi nhất trường tỏ tình đó!!"
"Cái giề?!!!"
"Ừ là vậy đó, cậu ta nói cái gì mà tôi đã vô tình lạc mất vào trong mắt cậu, vì mắt cậu chứa hàng nghìn cái gì gì đấy tớ không nhớ nữa! Sau đó còn hỏi Cho Miyeon làm bạn gái cậu ta nữa á!"
"Cậu ta dám?! Cậu nói thật không đó?!"
Em hét to đến nỗi cả lớp đều nghe thấy được. Nhưng khi nhận ra thì em xấu hổ xin lỗi mọi người. ( Nhưng Minnie ơi, cả lớp ai mà không biết em thích Cho Miyeon chứ.)
"Gì chứ? Song Yuqi này chưa bao giờ nói dối với ai hết!"- Bạn vỗ vỗ ngực ra vẻ.
"Thế Cho Miyeon nói gì?!"
"Tớ không biết! Khi cậu kia tỏ tình xong tớ liền chạy một mạch về với cậu luôn!"
Kim Minnie không thể tin được.
"Yah!! Sao cậu ngốc vậy trời?! Đáng lẽ cậu phải đứng nghe xem Cho Miyeon trả lời như thế nào chứ?! Nhỡ cậu ấy đồng ý thì sao?!!"
"Xin lỗi, tớ quên. Hay là tí cậu hỏi Miyeon đi, xem cậu ấy như nào?"
Kim Minnie hiện giờ chả muốn gặp Cho Miyeon chút nào.
Kim Minnie chuẩn bị về thì thấy Cho Miyeon đang đứng đợi ai đó, chắc lại là cậu hotboy gì gì đó chứ gì, em biết thừa!
Định tránh mặt đi lướt qua Cho Miyeon thì bị cậu ấy chặn đường.
"Minnie, ta về chung đi!"
Ủa? Cậu kia đâu? Sao lại rủ em?
"Cậu đi mà về với hotboy đẹp trai nổi nhất trường ý!"
Cho Miyeon nhấc bên lông mày.
"Cậu nói gì vậy? Hotboy nào?"
"..."
Vậy là Kim Minnie vẫn phải về chung với Cho Miyeon.
"Cậu nói xem, cặp tóc trên đầu của cậu ai mua cho mà đẹp thế?"- Cho Miyeon vui vẻ chỉ chỉ trên đầu em.
"Hotboy đẹp trai nổi nhất trường mua cho tớ đấy!"
"..."
"Thế ờm... Cậu làm xong bài toán vừa nãy chưa, tớ thấy hơi khó á!"
"Xong rồi, nhờ có hotboy đẹp trai nổi nhất trường chỉ tớ đấy!"- Kim Minnie này thực sự ghen rồi.
"Sao nãy giờ cậu cứ nhắc đến ai đấy? Hotboy nào vậy?"
Cho Miyeon định giỡn với em hả?
"Còn ai nữa? Tên bạn trai cậu chứ ai?!"- Kim Minnie nhăn mặt bĩu môi.
"Tớ làm gì có bạn trai? Cậu nghe từ đâu vậy?"
"Chả phải nãy có cậu hotboy đẹp trai nổi nhất trường tỏ tình với cậu sao?!"
Nói đến đây Cho Miyeon bật cười thành tiếng.
"Đúng là có người tỏ tình với tớ, nhưng thú thật thì cậu ta không phải gu tớ."
"Vậy là cậu từ chối hả?"- Em đưa cặp mắt long lanh nhìn Cho Miyeon.
"Tớ chưa dám từ chối, chỉ sợ người ta buồn nên tớ bảo để tớ suy nghĩ trong vài ngày rồi sẽ đưa ra câu trả lời."
Là sao trời? Nói không phải gu mình mà sao vẫn chưa từ chối cậu ta vậy?
"..."
"Tôi đi trước đây! Hứ!"
Sao Cho Miyeon ngốc lại không từ chối chứ?! Hay cậu ấy thích nhưng lại giả vờ phải không?!
"Gượm đã! Sao Minnie đi nhanh vậy?!"
"Tôi có việc, trong lúc đi về sao cậu không nghĩ về câu trả lời dành cho hotboy đẹp trai nổi nhất trường kia đi!!"
"Minnie cậu giận tớ à?"
Tất nhiên rồi, nhưng mà Kim Minnie đây sẽ chẳng thừa thận đâu.
"Ai? Giận gì? Tôi cho cậu thời gian thế còn gì?"
Kim Minnie hậm hực bước đi trước.
"Mai tớ sẽ từ chối mà!"
Em đứng khựng lại và quay đằng sau, Cho Miyeon vẫn đứng đấy mỉm cười ôn nhu.
"..."
"Đó là điều cậu muốn đúng không?"
Sao Cho Miyeon biết hay vậy?
"Tớ... Sao cũng được!"- Do em xấu hổ quá nên em lỡ chạy trước bỏ mặc Cho Miyeon phía sau.
"Dễ thương~" - Cho Miyeon nhìn em bỏ chạy mà cười thành tiếng.