Có Thời Yến chủ nhiệm, lớp 11B3 ngoan hẳn ra. Ít nhất là trong giờ học, các thầy cô bộ môn không còn chán nản vì học sinh phía dưới nam thì chơi điện thoại, nữ thì sơn móng tay nữa. Họ cũng rất thắc mắc, một buổi học có 5 tiết, mỗi tiết gần 50 phút, mà thầy Thời lại kiên trì đứng bên cửa sổ quan sát lớp học cả buổi như vậy. Quả là tấm lòng của người giáo viên.
Nếu để Thời Yến nghe thấy tiếng lòng này, hắn chắc chắn sẽ cười khẩy, sau đó nói: Quản cái cứt, ông đây đứng nhìn học sinh cưng học bài.
Chả hiểu vì lẽ gì, thầy giáo Thời chay mặn không ăn suốt 25 năm qua, vừa gặp đã nhất kiến chung "cương" với em học sinh ngọt nước mới tới, báo hại hắn phải cởi áo khoác che đi bộ phận gồ lên đáng sợ kia. Thời Yến xoa xoa cằm, đăm chiêu nhìn vào cậu học sinh ngoan ngoãn cầm bút.
Dưới ánh sáng của mặt trời, mái tóc tơ bồng bềnh của cậu sáng bừng lên, đôi mày cau có vì bài tập có phần khó giải trước mắt. Cậu bé cắn cắn đầu bút, đôi môi mềm mọng bị đè xuống, cảm tưởng như miếng trái cây tươi ngọt mời người ta gặm cắn.
Thời Yến cau mày chậc lưỡi một cái, mẹ kiếp, chắc chắn là do khuôn mặt này quá hợp gu hắn, vừa nhìn đã cương rồi. Hắn cóc tin mấy câu chuyện nhất kiến chung tình, chuyện tình cảm đối với hắn là sự thiêng liêng nhất, sao có thể vừa gặp đã yêu. Thời Yến cố gắng kiềm nén thứ to lớn bên trong đũng quần của mình, con cặc kia lại cứ như phản chủ, phồng to lên hết mức, sắp bục khoá quần mà chui ra trước toàn dân thiên hạ. Cứ đà này, sớm muộn gì hắn cũng nhịn thành liệt dương mất. Thời Yến bực dọc vò tóc, bước nhanh về khu WC nam cuối hành lang.
Bên này, đám học sinh im thin thít nãy giờ cuối cùng cũng thở ra một hơi. Tên điên, không có việc gì làm cứ đứng bên cửa sổ tạo áp lực cho người ta thế hả ?? Tại sao lớp họ vừa tiễn được con chó điên đại ca trường kia thì lại "mời" về được tên khùng nắng mưa thất thường này kia chứ ?!!!
_____________
Tiếng chuông tan học vừa reo lên, ngoài lớp 11B3, các lớp khác như ong vỡ tổ chạy về phía căn tin trường học. Đám con ông cháu cha này ngồi trong lớp, hưởng thụ máy lạnh và quạt mát, khinh bỉ nhìn các học sinh chạy đến vã mồ hôi hột ngoài hành lang. Lớp phó văn thể là một cô nàng yểu điệu, cô ả cau mày nhìn về các bạn khác lớp kia, lấy từ trong cặp ra một lọ nước hoa, xịt tứ tung trong lớp:
"Eooooo, mùi mồ hôi của lũ con trai thật là ghê tởm."
Các bạn nam đang ngồi trong lớp bức xúc, có một cậu trai bực bội đứng lên, tiếng bàn ghế ma sát mặt đất chói tai, khiến cả lớp quay sang nhìn. Cậu ta hùng hổ đi lên, giật lấy chai nước hoa trong tay cô bạn kia:
"Xịt cái gì mà xịt, có giỏi thì ra ngoài kia mà xịt. Cái thứ đồ hôi hám này cả ngày phịt phịt tứ tung khắp nơi, đứa đéo nào chịu nổi."
Cô bạn kia cũng không vừa, nhấc chân lên đá vào xương ống của cậu bạn kia một cái:
"Mày thì biết cái gì?! Đồ con hoang, mày có biết chai nước hoa này là bản mới ra mắt hôm qua không hả? Mày cầm nó rồi rây bẩn ra thì sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H/Thô Tục) Bé cưng vạn người mê không muốn được yêu thương
Short StoryThể loại: Tự sáng tác, BL, namxnam, cao H, cực kì thô tục, ép yêu.