Sáng hôm sau, Nhạc Thư tỉnh dậy đúng giờ, nhanh chóng sửa soạn quần áo và ăn sáng chuẩn bị đi học. Lúc cậu ra xe đã thấy anh Thích Mặc, người đàn ông cao lớn đeo bộ đàm bên tai, áo vest chỉnh tề tôn lên dáng vóc cao lớn mạnh mẽ của anh. Trông thấy bóng dáng cậu chủ nhỏ lại gần, Thích Mặc có chút mất tự nhiên mà rời tầm mắt nhìn sang chỗ khác.
Không một ai có thể bình tĩnh đối diện với đối tượng thủ dâm đêm qua cả, chứ đừng nói sau khi sục cặc xong anh còn mộng tinh mơ thấy mình địt cậu chủ nhỏ tới tấp.
Nhạc Thư vừa định chào hỏi anh, cố bắt chuyện để xin lỗi việc hôm qua thì Thích Đặc đã lảng đi. Cậu còn cắt một ít cành lan cậu yêu thích, gói vào trong túi thơm nhỏ làm quà cảm ơn anh, vậy mà hôm nay Thích Đặc còn chẳng thèm nhìn cậu, lạnh lùng mở cửa xe mời cậu vào. Nhạc Thư tủi thân, ủ rũ chui vào trong xe, cố gắng thu nhỏ cảm giác tồn tại của mình xuống hết mức.
Cả chặng đường trong xe chẳng ai nói câu nào, ba anh vệ sĩ ngồi phía trước cũng rất thắc mắc, hôm qua cậu chủ nhỏ và anh Thích trò chuyện rôm rả vui vẻ như thế, sao hôm nay lại im lặng như chiến tranh lạnh rồi? Một anh vệ sĩ gan to quay xuống nhìn, thấy cậu chủ nhỏ vùi đầu vào cặp sách trước ngực, bộ dáng thiếu sức sống uể oải đáng thương vô cùng. Bên cạnh là anh Thích của bọn họ, cả khuôn mặt căng cứng dữ tợn, còn đeo thêm kính râm, đâu còn khí chất anh trai nhà bên hôm qua nữa. Anh vệ sĩ cảm thấy quái lạ, đang định hỏi cậu chủ nhỏ ổn không thì bị Thích Mặc phẩy tay đuổi, anh đành quay lên nói chuyện cùng đồng nghiệp.
Thích Đặc nhìn cậu chủ nhỏ không nói chuyện với mình, cảm thấy bản thân hôm qua có chút quá đà, chắc là đã doạ sợ cậu. Anh còn chưa kịp hỏi hôm qua là ai đã chịch cậu bé, buổi đầu đi học đã gặp chuyện như vậy, chắc chắn là bị bạo lực học đường rồi. Cậu chủ nhỏ của anh 100% là thiếu niên ngoan ngoãn trong sáng nhất giới thượng lưu, con mắt nhìn người của anh không sai vào đâu được. Tinh dịch hôm qua đọng lại chắc chắn là do thằng khốn đó cưỡng bức. Anh càng nghĩ càng thấy tội nghiệp cậu, lại quên mất tối qua cậu kêu dâm như thế nào.
Thích Đặc muốn báo cáo chuyện này cho Nhạc Trì Quân, lại nhớ tới bộ dáng dè dặt hôm qua của cậu, anh liền bỏ đi ý định đấy. Chắc chắn Nhạc Thư không muốn người trong nhà biết chuyện, lòng tự trọng của thiếu niên mới lớn rất cao, anh cũng nên giữ bí mật giùm cậu bé một thời gian. Chờ khi anh tóm được thằng khốn kia, chắc chắn nhà họ Nhạc sẽ xử lí thằng đó gọn ghẽ, trả lại công bằng cho cậu chủ nhỏ.
__________________
Nhạc Thư ngồi trong buổi học không thể tập trung được. Thiếu niên hết nằm lại chống cằm nhìn ra bên ngoài cửa sổ, ánh sáng bao trùm lấy cậu, phủ lên làn da trắng nõn một lớp màu ấm áp. Cậu cứ lẳng lặng mất hồn ngồi ở đó, như một vị hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Nhạc Thư nghĩ về chuyện hôm qua. Cậu không chỉ làm tình với bạn học và thầy giáo, mà còn nhờ anh vệ sĩ vệ sinh giúp mình. Khoái cảm còn đọng lại trên xác thịt khiến cậu không nhịn được mà khép hai chân lại, ánh mắt mơ màng xa xăm.
Các giáo viên bộ môn cũng để ý thấy cậu hôm nay không chăm chú nghe giảng, vì là học sinh mới, lí lịch hồ sơ lại trống không nên thiếu niên là tâm điểm chú ý của các giáo viên trong trường. Giờ nghỉ trưa, họ cùng nhau thảo luận về Nhạc Thư, đa số các giáo viên đều phàn nàn về việc học của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H/Thô Tục) Bé cưng vạn người mê không muốn được yêu thương
Short StoryThể loại: Tự sáng tác, BL, namxnam, cao H, cực kì thô tục, ép yêu.