Thẩm Đình không rời khỏi giường vội. Y lấy điện thoại ra, nhắm trúng cơ thể ướt át của Nhạc Thư chụp "tách tách" mấy bức liên tục. Xong việc, y mới nhường chỗ cho Túc Mặc, bản thân thì chỉnh đốn lại trang phục, ngồi xuống ghế xem.
Túc Mặc gần như không chờ nổi mà nhét thẳng con cặc vào lỗ đít của cậu. Lỗ thịt nhờ có lần khai phá lúc trước, đầu buồi to béo mới có thể dễ dàng thuận lợi tiến vào trong. Gã cảm nhận được sự ấm nóng của trực tràng, eo thô dùng chút sức, nhanh chóng đi vào tận cùng của cậu.
Ngay khi Túc Mặc đang hăng máu chuẩn bị thúc hông, thì một tiếng gõ cửa vang lên:
"Thầy Thời à, thầy có ở bên trong không?"
Cô giáo phòng y tế vừa quay lại đã thấy cửa phòng đóng chặt, bên trong đèn điện tối om không thấy rõ gì. Nghĩ rằng thầy Thời và em học sinh kia đã về lớp rồi tiện tay tắt đèn cho mình, cô định mở cửa luôn nhưng nhận ra cửa lại bị khoá trong. Bên trong còn truyền đến âm thanh kì lạ, khiến cô không khỏi lo lắng.
Ba người trong phòng nhìn nhau, ánh mắt của Túc Mặc bất mãn thấy rõ, gã còn chưa xơi được miếng nào mà đã bị cắt ngang, gã sắp tức điên lên luôn rồi. Thời Yến chỉ đành đứng dậy, nhét con cặc chưa kịp xuất tinh vào trong đũng quần. Hắn chậc lưỡi, vỗ vai Túc Mặc bảo gã mau rút ra, sau đó lấy bộ đồng phục mới kia định thay vào cho Nhạc Thư.
Thiếu niên mê man trong tình dục bây giờ mới tỉnh lại đôi chút, cậu nhìn cơ thể trần truồng dơ dáy của mình, thầm khóc trong lòng một tiếng. Ở trong đây không có nước, phải làm sao đây ?
Túc Mặc kì kèo gần hai phút mới chịu bỏ thiếu niên ra, gã cay cú mà cắn mạnh vào đầu vú của cậu một cái, khiến cho cậu khóc thét lên:
"A!"
Cô giáo ở bên ngoài cũng nghe thấy âm thanh này, cô vội xoay nắm cửa, gọi lớn:
"Có ai ở trong không? Mau ra mở cửa!"
Bên trong vẫn không có ai trả lời. Cô giáo đứng chờ thêm mười phút nữa, vào lúc cô sắp gấp đến mức mời bảo vệ đến thì cửa phòng mở ra.
Thầy Thời đi ra cùng Túc Mặc đầu tiên, hơi thở của hai người có chút gấp gáp, cơ bắp phập phồng dữ tợn, áo sơ mi mỏng manh căng chặt, có cảm giác như khuy áo sắp bục ra vì độ căng của cơ ngực. Cô giáo đối diện với bộ ngực khủng bố này, nuốt một ngụm nước miếng, mấy chuyện kì quái vừa nãy cũng bị cô vứt ra sau đầu.
Phía sau là Nhạc Thư, cả cơ thể của cậu dán sát vào lồng ngực của Thẩm Đình, ngay cả khuôn mặt nhỏ nhắn cũng úp vào bắp tay của y. Cậu thật sự không có mặt mũi nhìn cô giáo, việc làm xấu hổ như xi tè trong phòng làm việc của cô đã đủ khiến cậu muốn chui xuống đất luôn rồi.
Nhận thấy ánh mắt kì lạ của cô giáo dừng trên người mình, Thẩm Đình ho nhẹ một tiếng, sau đó giải thích:
"Bạn học này ở trong phòng nhìn thấy con chuột, sợ hãi đến mức hét toáng lên. Bọn em hồi nãy không trả lời cô cũng vì đang tập trung bắt chuột. Nhưng bọn em bắt hụt rồi, chắc bây giờ nó đang trốn trong góc nào đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H/Thô Tục) Bé cưng vạn người mê không muốn được yêu thương
Short StoryThể loại: Tự sáng tác, BL, namxnam, cao H, cực kì thô tục, ép yêu.