21 giờ 30 tối Tại bữa tiệc tụ hợp các gương mặt Hoa Á Hậu chị em nhà sen vàng vô cùng náo nhiệt, quẩy tưng bừng với hội chị em cây khế. Cũng đã rất lâu họ mới có dịp được tụ hợp đầy đủ mọi người chỉ thiếu vắng mỗi Lona Kiều Loan vì bận lịch trình. Nhưng không sao vì đây không phải đi làm hay tụ hợp vì công việc gì hết, nên quyết tâm là chơi tới bến quẩy hết mình thay cho phần của Lona. Bây giờ họ không phải là Hoa Á Hậu mà như những người bình thường khác, cùng ăn uống ca hát với nhau. Đơn nhiên cũng không thể thiếu tiết mục song ca đầy nhiệt huyết của Tiểu vy và Ngọc Thảo thể hiện.
Thùy Tiên và PhAnh chỉ biết nhìn nhau mà bất lực nghe hát. Thôi thì cả hai cùng chung phương châm sống là -Người yêu thích là được.-
Cũng trong buổi tiệc đó, mọi người thì chơi hết mình, riêng hai con người ngồi ở bàn trong cùng chỉ mãi dính lấy nhau, nói chuyện vui đùa suốt bữa tiệc tới giờ mà không ngó ngàng gì tới ai còn ai khác ngoài Lương Thùy Linh và Đỗ Hà.
Vì đã một thời gian dài họ mới có cơ hội gặp được nhau nhưng dính lấy nhau từ đầu bữa tiệc tới giờ thì không khỏi khiến cho mọi người để ý.
Tiểu vy chỉ chỉ qua hướng Lương Linh và Đỗ Hà, ra tín hiệu với Ngọc Thảo. Ngọc Thảo cũng gật gật đầu hiểu ý, cố tình nói lớn với giọng điệu châm chọc để hai con người kia nghe thấy.
Tiểu Vy-"Quá trời dính lấy nhau rồi, ghen tị ghê"
Ngọc Thảo-"Thôi mấy người có tình yêu nó vậy íii mày ạ"
Tiểu vy-"Hạnh phúc quá đi thôii"
Lương Linh cũng thừa biết là mấy người chị em cây khế này đang cố tình nói xiên nói xỏ cô đây mà. Cô cũng không ngồi yên mà lườm hai người kia không để họ nói xiên mình được.
Lương linh-" Tao với Hà là chị em nói chuyện hết sức bình thường"
Tiểu Vy-" có người nhột hay gì?
Ngọc Thảo-" trúng ai trúng èe"
Lương Linh-" nè nha, chứ bây đi chơi mà đem bồ theo còn gì"
Lương Thùy Linh chỉ tay qua bên PhAnh và Thùy Tiên
Ngọc Thảo và Tiểu Vy đồng thanh với tông giọng nhão nhẹt cùng gương mặt ngây thơ vô số tội.
"Nó em hiếp em kiàaa chị huhu"
PhAnh và Thùy Tiên ngồi ăn không cũng bị dính đạn chỉ biết lắc đầu cười trừ.
Hai người nảy giờ chỉ ngồi ăn và nói chuyện về công việc với nhau, đúng là hai người của công việc có khác điềm đạm từ tốn cũng có điểm chung là rén người yêu. Cả hai cũng bó tay với bản tính thích nhây thích khịa xong quay qua nhõng nhẽo của người yêu mình rồi, muốn cản cũng không cản được.
PhAnh-" tụi chị vô hình rồi nha"
Thùy Tiên-" đúng đúng
Ngọc Thảo và Tiểu Vy thấy không còn đường để nói nữa thì đánh trống lãng qua chuyện khác, Đúng là Lương Thùy Linh muốn khịa cũng khó. Nói đường nào cũng bẽ ngược lại được.
Đỗ Hà ngồi bên cạnh Lương Linh từ nảy giờ cũng nghe hết mọi thứ nhưng cô chỉ suy nghĩ đến câu Lương Linh nói cả hai chỉ là chị em thì cô có chút nhói trong lòng, cảm giác rất lạ, cô cũng không biết rõ cảm giác này là gì? là hụt hẫng sao? Hay là...KHÔNG THỂ NÀO. Đỗ Hà mày tỉnh táo lại đi cả hai tuy có thân thiết và hay quan tâm lẫn nhau nhưng cũng không thể có tình cảm vượt qua chị em được. Cô tự chấn tỉnh bản thân.
Đỗ Hà cầm ly rượu lên uống hết một ly rồi đặt xuống bàn. Nói thầm trong lòng chắc do mình say rồi.
Lương Thùy Linh thấy biểu hiện trầm tư không nói gì từ nảy giờ thì vỗ vào vai Hà.
Lương Linh-" em mệt hả"
Đỗ Hà nghe giọng nói của Lương Linh cô cũng thoát ra khỏi dòng suy nghĩ nhìn Linh mà trả lời
Đỗ Hà- "hình như em say rồi ạ"
Lương linh "chị đưa em về nhá"
Đỗ Hà cũng gật, cô đứng dậy chào tạm biệt mọi người để xin về trước.
Đỗ Hà-"em về trước nha, mọi người ở lại chơi vui vẻ"
Ngọc Thảo- "Ủa sao về sớm vậy?"
Tiểu Vy-"chưa quẩy xong mà"
Đỗ Hà-"em hơi mệt nên về nghĩ ngơi sớm í"
Thùy Tiên-"Vậy thôi Hà về nghĩ sớm đi, giữ gìn sức khỏe nha em"
PhAnh-"Linh đưa Hà về hả?"
Đỗ Hà-" Vâng ạ"
Lương Linh-"thôi đi nha"
Lương Linh cũng chào tạm biệt mọi người, nắm tay cùng với Đỗ Hà ra về.
Hai người họ vừa đi ra khỏi thì cả đám túm lại bàn chuyện. Ngọc Thảo là người nói trước.Ngọc Thảo-" Có chị em nào mà dính với nhau cả buổi còn nắm tay thân mật khi về nữa, là chị em dữ chưa?"
Tiểu Vy-" thắc mắc chi nữa hai đứa thích nhau chắc"
Ngọc Thảo-"suy đoán thôiii nhưng tao cũng như mày"
Thùy Tiên-" chị nghĩ là hai đứa vẫn chưa nhận ra tình cảm của nhau thôi, cần chút thời gian"
PhAnh-" chắc còn lâu đấy"
Tiểu Vy-" chờ với chả đợi thôi thì giúp hai đứa nó thành đôi cho nhanh"
Cả đám suy nghĩ một lúc rồi cũng gật gù mà đồng ý, với mối tình này mà không có sự trợ giúp thì không biết đến bao giờ hai cô Hoa Hậu kia mới ngộ ra được tình cảm của chính mình.
Ngọc Thảo lên tiếng-"bằng cách nào mới được"
Ngọc Thảo nhìn qua Tiểu Vy
"mặt này có giống biết cách không?"
Tiểu Vy quay sang cầu cứu Thùy Tiên
"Đừng nhìn qua đây chị không biết đâu"
Thùy Tiên nhìn sang Phanh mong sẽ có hồi đáp, PhAnh chỉ nhẹ nhàng phán một câu
"thuận theo ý trời"
Nét mặt ai cũng hiển thị thái độ trước câu phán của Phanh nói như nói
"Rồi là cách dữ chưa?"
Ngọc Thảo-" Phải chi có Lona ở đây nó sẽ nghĩ ra 1001 cách luôn íii"
Đây là tác phẩm đầu tay về cp Linh Hà mong mọi người sẽ ủng hộ^-^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] Lưu Luyến
FanfictionTình cảm đặc biệt mà hai Hoa Hậu dành cho nhau, trên mức tình bạn và thẩm chí hơn cả tình chị em thuần khiết,..Mặc dù cả hai vẫn chưa nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương nhưng thời gian sẽ dần cho hai cô gái này biết họ quan trọng đối với...