Chương 2

978 83 1
                                    

Cũng thời điểm đó các cô chị thì đang đau đầu bài mưu tính kế cho cặp đôi trẻ này sớm thành đôi với nhau.

Thì ở bên phía Lương Linh và Đỗ Hà đang rất vui vẻ tung tăng trên chiếc xe của Lương Linh cùng nhau về trên con đường Sài gòn.

Khung cảnh quen thuộc với ánh đèn đêm khuya con đường nên thơ hữu tình. Sài Gòn đêm nay không quá ồn ã mà cũng chẳng quá tĩnh mịch, vừa sôi động lại thật êm ả, thanh bình.

Chắc không phải vì người chở là Lương Thùy Linh nên Đỗ Hà mới cảm thấy ấm áp như vậy nhỉ. Cũng bình thường thôi vì mỗi khi cô vào Sài gòn thì Lương Linh là người thường xuyên chở cô đi quanh Sài gòn chơi nhất, chở cô đi dạo phố, Lương Linh cũng rất chiều Đỗ Hà cô muốn đi đâu Linh cũng chở cô đi.

Trong suy nghĩ của Đỗ Hà hình như cô và Lương đã luôn bên cạnh nhau như thế này thì phải? Từ lúc nào mà cô đã quen với việc luôn có Lương Thùy Linh ở bên cạnh. Để mà nói cô không có cảm giác gì với Lương Linh thì hoàn toàn không đúng, nhưng cảm giác này cô rất sợ là cảm nắng nhất thời lẫn lộn tình chị em với tình yêu đôi lứa.

Đỗ Hà đang chìm đấm trong suy nghĩ thì giọng nói của Lương Linh cất lên, làm cô cũng ngưng ngay suy nghĩ.

Lương Linh-" Hay hôm nay em qua nhà chị ngủ đi Hà"

Đỗ Hà có chút bất ngờ khi Lương Linh ngõ ý muốn cô qua nhà ngủ cùng, cô cũng muốn qua nhưng rất sợ phiền chị, cô thừa biết công việc của chị rất bận. Đang định mở lời từ chối thì Lương Linh đã nói trước

Lương Linh-" em đừng sợ phiền nha, nếu thấy phiền thì chị đã không rủ em rồi"

Hình như là Lương Linh đang đọc thấu được suy nghĩ Đỗ Hà ngay lúc này thì phải, thấy bé Đậu nhà ta có chút ngập ngừng là Lương Linh đã hiểu em đang nghĩ gì rồi, bé Đậu là một cô gái rất hiểu chuyện luôn suy nghĩ cho người khác trước, nên thế nào em cũng sẽ sợ phiền đến cô thôi.

Lương Linh-" ở nhà chị vẫn tốt hơn ở khách sạn mà, chị lo Hà ở một mình lắm"

Lương Linh với giọng điệu ôn nhu, đầy sự thành tâm như vậy thì ai mà không xiêu lòng được. Đỗ Hà cũng phì cười tít mắt, cô không thể từ chối với một Lương Thùy Linh đáng yêu như vậy được.

Đỗ Hà-"qua nhà Linh là Linh phải chăm sóc em từ A-Z íii nha "

Lương Linh cũng bậc cười với ngữ điệu nũng niệu của em.

Lương Linh-" cứ tin tưởng ở chị ạ"

Không khí buổi tối thật êm ả, dễ chịu tới cả trời đêm thơ mộng cũng thấy được sự đáng yêu của hai cô gái nhỏ này.

                              **
Mãi cũng đến nhà của Lương Thùy Linh. 23 giờ 13 phút Đỗ Hà và Lương Linh bước vào bên trong.

[Linh Hà] Lưu LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ